Phiên bản mới nhất của loạt game mô phỏng, xây dựng thành phố đặc sắc từ Haemimont Games.




Phiên bản này đưa người chơi trở lại với chiếc ghế El Presidente - tổng thống của một quốc đảo nhỏ nằm đâu đó trên vùng biển nhiệt đới đầy nắng gió. Tropicon 3 đem lại cho game thủ nhiều điều mới mẻ để họ có thể tiếp tục khám phá và làm giàu cho hòn đảo xanh tươi của mình, cũng như làm "nảy nở" tài khoản của người chơi trong ngân hàng Thụy Sĩ nếu bạn có hứng thú trở thành một nhà lãnh đạo tham lam.



Về cơ bản, lối chơi của game không có gì thay đổi. Người chơi vẫn là người nắm quyền tối cao của một hòn đảo, và phải đưa ra những quyết sách cho mọi vấn đề từ nhỏ nhặt như tiền thuê nhà chung cư cho đến lớn lao như xu hướng chính trị của đất nước. Và tất nhiên, quan trọng hơn tất cả vẫn là tìm mọi cách để giữ vững chiếc ghế tổng thống của mình bằng mọi cách. Đúng vậy, bằng mọi cách. Bạn có thể là một vị tổng thống thanh liêm lắng nghe và giải quyết những yêu cầu của dân chúng, một nhà độc tài cai trị bằng bàn tay sắt và thiết quân luật, một nhà đại tư bản vung tiền mua phiếu cử tri, hay một kẻ cơ hội chỉ tìm mọi cách làm giàu cho bản thân và gian lận trong bầu cử.



Game cung cấp thêm cho người chơi nhiều điều mới mẻ, trong đó có cả những thứ không ảnh hưởng gì đến gameplay như trang phục cho nhân vật, loại đường giao thông mới hay tăng thêm số lượng các bản tin radio giúp người chơi hòa nhập với hòn đảo, cho đến những tính năng góp phần làm đa dạng cách chơi. Chỉ riêng về các loại cử tri trong game cũng đã có đến 3 tính năng mới. Đầu tiên là thêm vào "Loyalist" là những người ủng hộ trung thành nhất của bạn, kế tiếp là "thảm họa" ngẫu nhiên sẽ xảy ra nếu sự ủng hộ của một nhóm cử tri nào đó dành cho người chơi tụt xuống quá thấp, và cuối cùng là "phe phái chủ chốt" - một tính năng chỉ xuất hiện trong phần chơi tự do, cho phép người chơi lựa chọn loại cử tri có số lượng đông đảo nhất và từ đó có thể tập trung thỏa mãn những yêu cầu của họ để đảm bảo cho khả năng thắng cử nhiệm kì kế tiếp của mình.


Không chỉ là tính năng mới, game còn mang lại cả một phần chơi chiến dịch mới gồm 10 màn chơi trên 10 hòn đảo khác nhau. Những hòn đảo này cũng xuất hiện trong phần chơi tự do cho phép người chơi thử sức mình trong việc phát triển hòn đảo trù phú nhất có thể. Một số công trình mới được bổ sung như xử lý rác thải, garage nhỏ, trường tiểu học, nhà máy phát điện bằng sức gió… cũng được thêm vào game, gia tăng sự phức tạp trong quản lý cũng như cơ hội việc làm cho người dân trên đảo. Nhiều tính năng trang trí cũng được thêm vào cho dinh thự của bạn cũng như cho cảnh quan chung của hòn đảo. Và để thể hiện "quyền lực tuyệt đối" của người thống trị, người chơi có thể dựng nên một bức tượng khổng lồ của chính mình, tổ chức lễ hội hàng năm tôn vinh bản thân hay thậm chí là in đồng tiền riêng với khuôn mặt của ngài tổng thống.





Bên cạnh việc quy hoạch và xây dựng cơ sở hạ tầng cho hòn đảo của mình, bạn còn phải chú ý đến việc tạo dựng một nền tảng kinh tế vững chắc dựa trên tài nguyên hạn hẹp của hòn đảo, và từ đó đẩy mạnh ngành công nghiệp "hái ra tiền" nhất của game: du lịch. Game cung cấp thêm cho người chơi một số công trình mới đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng cảnh quan của hòn đảo như tượng chúa Jesus và các công trình nổi tiếng khác. Đồng thời, các hoạt động giải trí mới dành cho khách du lịch cũng được thêm vào. Khách tham quan sẽ thích thú khi được nhìn ngắm toàn cảnh hòn đảo từ trên cao bằng khinh khí cầu hoặc trên chiếc vòng đu quay khổng lồ, trong khi đó giương buồm ra biển, quan sát các loài thú trong sở thú hay một cuộc dạo chơi thú vị trong bảo tàng cũng là những lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, người chơi sẽ khó mà có đủ các công trình này trên hòn đảo của mình bởi quỹ đất khá hạn hẹp của game, nên việc làm hài lòng mọi tầng lớp du khách là điều không dễ dàng.




Tropico3 mang lại cho người chơi rất nhiều điều mới lạ cho những ai yêu thích dòng game. Với đồ họa tuyệt đẹp, những bản nhạc đầy âm hưởng Latin và âm thanh thiên nhiên trên một hòn đảo xanh tươi, Tropico 3 là một tựa game xứng đáng có trong bộ sưu tập của những người chơi yêu thích thể loại xây dựng thành phố.


System Requirements*
  • Intel Processor - Core 2 Duo E6400 2.13GHz
  • AMD Processor - Athlon 64 X2 Dual Core 4800+
  • Nvidia Graphics Card - GeForce 7600 GT 256MB
  • ATI Graphics Card - Radeon X1600
  • RAM Memory - 1 GB
  • Hard Disk Space - 5 GB
  • DirectX - 9.0






http://www.mediafire.com/?m93zpmwdr5112
pass: congtruongit.com
(đã add 10% recovery)
serial:
CXDBL-FMDBX-URGAJ-XREA7-XXD4W


Hướng dẫn cài
1) download game về rùi bỏ đuôi ".tor" ở tất cả các files.
2) giải nén ra bình thường, bạn sẽ có những files có đuôi .001 , .002 , .003 ....... , .058 , .059.
3) đổi các đuôi .001 , .002 .... , .058 , .059 thành .r01 , .r02 , ...... , .r58 , .r59.
5) giải nén tiếp các file bạn vừa đổi đuôi sẽ cho ra 1 file .iso.
6) dùng daemon tool hay alcohol 120 để mở file .iso và cài đặt như thường.
7) vô game bạn sẽ bị hỏi cd key chỉ cần ghi vào cd key đã co sẵn trong bài là ok (chú ý là tắt mạng khi nhập key nha).
8) chiến game