game android s.o.l: stone of life

Không giống như những game khám phá dungeons hiện nay với kiểu gameplay chỉ đơn thuần đặt người chơi vào nhiệm vụ khám phá hàng loại những mê cung khác nhau lần lượt, Stone of Life đem đến cho chúng ta một trải nghiệm khác với cốt truyện được thiết kế tốt hơn và người chơi sẽ cần phải sử dụng khá nhiều thời gian đọc các tình tiết để có thể tìm ra vị trí tiếp theo mà mình sẽ khám phá.

Toàn bộ câu chuyện trong trò chơi diễn ra tại vương quốc Amon, một đất nước bị suy yếu, kiệt quệ bởi chiến tranh và giải pháp duy nhất để cứu giúp đất nước thoát ra khỏi tình trạng này đó là tìm ra được viên đá thần có sức mạnh to lớn đó là stone of life. Nhân vật chính trong vai trò của một chiến binh kì cựu trong quân đoàn Black Troops, sẽ phải thực hiện nhiệm vụ nắm giữ viên đá và tránh để chúng rơi vào tay những kẻ xấu xa.

SOL: Stone of Life: Dungeon - Tựa game RPG cổ điển hút hồn game thủ Người chơi có thể vào vai Eric hoặc Ashley cùng với 4 class nhân vật cơ bản đó là dual blade, knight, berserker và arch mage; sau khi chọn lựa được nhân vật chính, người chơi có thể điều chỉnh diện mạo nhân vật của mình theo ý muốn. Mỗi class nhân vật lại có các kĩ năng riêng biệt được biểu hiện bằng một cây skill tương ứng với những năng lực và sức mạnh khác nhau vậy nên người chơi có thể lấy đây là tiêu chí trong việc lựa chọn nhân vật theo các gu chiến đấu của riêng mình.

Hình ảnh trong game:



Tải ảnh gốc

Tải ảnh gốc

Tải ảnh gốc

Tải ảnh gốc

Tải ảnh gốc


Yêu cầu Android: 2.3.3 và mới hơn
• Phiên bản 1.1.0: apk