Một game Arpg siêu đỉnh đến từ hàn quốc,nay đã được chuyển ngữ thành tiếng việt.Game có 1 lối chơi vô cùng hấp dẫn khiến người chơi phải bị cuốn hút theo các tiết tấu trong game.

Với đồ họa cực đỉnh và lối chơi vô cùng phong phú gồm 2 nhân vật và 4 chức nghiệp trong game. Bao gồm: Song Đao, Kỵ Sĩ , Chiến Binh và Phù Thủy.Mỗi chức nghiệp lại có các kĩ năng riêng biệt và sức mạnh khác nhau vậy nên người chơi có thể lấy đây là tiêu chí trong việc lựa chọn nhân vật theo các gu chiến đấu của riêng mình. Ngoài ra trong quá trình chơi, chúng ta cũng có thể triệu hồi các con quái vật mạnh mẽ hay các linh hồn hộ mệnh, chúng sẽ đồng hành cùng người chơi trong suốt các trận chiến. Khi triệu hồi chúng, người chơi có thể thư giãn hoặc làm những công việc khác trong khi các trợ thủ đang thay bạn làm nhiệm vụ.

Cốt truyện của game được thiết kế rất tốt, để đi được dễ dàng các bạn cần phải chú ý quan sát các lời thoại trong game. Toàn bộ câu chuyện trong trò chơi diễn ra tại vương quốc Amon, một đất nước bị suy yếu, kiệt quệ bởi chiến tranh và giải pháp duy nhất để cứu giúp đất nước thoát ra khỏi tình trạng này đó là tìm ra được viên đá thần có sức mạnh to lớn đó là Viên Đá Sinh Mệnh. Nhân vật chính trong vai trò của một chiến binh kì cựu trong quân đoàn Mặt Trời Đen (Tên này đã được sửa đổi khác với bản gốc các bạn nên chú ý), sẽ phải thực hiện nhiệm vụ nắm giữ viên đá và tránh để chúng rơi vào tay những kẻ xấu xa đến từ thế lực đen tối Nercrosis.

Hệ thống các phần thưởng trong trò chơi được đánh giá cao, cụ thể là người chơi có thể kiếm được rất nhiều loại vật phẩm thông qua việc đánh bại kẻ thù. Các vật phẩm rất đa dạng và phong phú như vàng, trang bị, vũ khí, các loại thuốc, rune và sách kỹ năng. Dĩ nhiên với hơn 300 loại quái vật khác nhau, tiến hóa theo cấp độ cũng sẽ không để các bạn dễ dàng có được những item trên. Ai sẽ là người ngăn chặn chúng ? Bạn chính là người duy nhất !

Hình ảnh trong game:



Download game android viên đá sinh mệnh việt hóa miễn phí:
Yêu cầu Android: 2.2 và mới hơn
• Phiên bản 1.1.0: apk