Chicken Invaders 2 là thể loại game bắn nhau, có đồ họa đẹp mắt và cách chơi đơn giản.Nội dung của game cũng đơn giản y như cách chơi: vũ trụ có quá nhiều gà và chúng ta phải lên đường diệt bớt!!! vừa vào game bạn sẽ đụng độ một đàn gà và bạn phải tiêu diệt hết. Nói chung trong game này bạn phải tiêu diệt hết tất cả những con gà mà bạn thấy, và nhiệm vụ chỉ có thế.

Chicken Invaders 2 là một trò chơi video funny mà sẽ giữ cho bạn bận rộn trong một thời gian ở phía trước của màn hình máy tính của bạn.
Gà Trái đất đã tiết lộ bản thân, bởi vì họ đang chờ đợi cho thời điểm này đặt dấu chấm hết cho những người đàn ông đàn áp. Đó là kế hoạch của họ? Họ biết rằng cái gì là tiếp cận từ không gian và là cầu thủ chúng ta phải giữ một mắt trên các sự kiện được sắp. Download Bejeweled 2 Full for PC mf - Xếp Kim Cương 2

Một không gian hạm đội gà khổng lồ đến từ vũ trụ, họ được gọi là Trái Đất anh em của họ, để chiếm hữu của hành tinh và bắt đầu thống trị hệ thống năng lượng mặt trời.
Trong Chicken Invaders 2, bạn nên dừng lại cuộc tấn công gà không gian, trong các trận chiến khác nhau thiết lập trong không gian bên ngoài và cho rằng bạn có tàu không gian mạnh mẽ theo ý của bạn.

Bạn phải tránh các cuộc tấn công gà khác nhau mà sẽ khốc liệt hơn khi bạn vượt qua mức.
Trong Chicken Invaders 2, hai người chơi có thể tham gia cùng một lúc để tận hưởng âm thanh tốt đẹp và hiệu ứng hình ảnh tạo nên cuộc phiêu lưu không gian.



[flash(425,350)]http://www.youtube.com/v/-H2ka0kH71s[/flash]





http://upfile.vn/5s1z



http://up.4share.vn/f/2b181b1f121e1213/[%20YHGame.forumvi.com%20]%20Chicken%20Invaders%202%20By%20Stommy%20Huy.rar. file



http://www.mediafire.com/download/u7548xmpyxfftxc/%5B_YHGame.forumvi.com_%5D_Chicken_Invaders_2_By_S tommy_Huy.rar

Pass giải nén : yhgame.forumvi.com