Sự bất hạnh sẽ kéo dài mãi mãi . Mọi thứ bắt đầu như vậy đấy. Orb lại nổi lên và các nhân vật cổ điển trở lại. Kobbler với sự kì quặc của mình, công chúa với sự nhàm chán vô tận. Nó chỉ là vấn đề thời gian trước khi Bob, người anh hùng của chúng ta, xuất hiện để cho mọi thứ trở lại sự điên cuồng trước đó .Ba thế lực cân bằng đang tranh đấu để giành chiến thắng và quyết định số phận của Cloudberry Kingdom. Kẻ nào sẽ thất bại ? Liệu khi Bob giải cứu công chúa một lần cuối cùng có thể khiến cho nàng rung động ? Liệu tình yêu đích thực có thể ngăn chặn Kobbler và sức mạnh của Orb ? Lời giải cho tất cả những câu hỏi này sẽ nằm trong một tựa game hành động - platformer vô cùng hấp dẫn này !

Những điểm nổi bật :

Số lượng màn chơi không giới hạn : Một platformer được thiết kế với những màn chơi nối tiếp nhau hoàn toàn ngẫu nhiên. Mọi mà chơi đều hoàn toàn mới mẻ, không trùng lặp.
Vào vai 10 kiểu anh hùng và có thể unlock nhiều hơn. Ngoài ra, có thể tạo ra anh hùng của riêng bạn trong các nhà máy chế tạo anh hùng - trông họ không giống anh hùng , nhưng thể lực lại rất tốt.
Nhiều chế độ chơi: Trải nghiệm ba thể loại khác nhau của game bao gồm Campaign Mode,Free Play và Arcade Mode bao gồm Time Crises, Hero Rush, và Escalation.
Diễn viên nổi tiếng ***g tiếng: Cloudberry Kingdom với sự có mặt của những nhân vật nổi tiếng như nam diễn viên Kevin Sorbo, ngôi sao của loạt phim truyền hình Hercules: The Legendary Journey and Andromeda, trong cả bộ phim hài Meet the Spartans.























Cấu hình tối thiểu

OS:Windows® XP (SP3) / Windows Vista® (SP2) / Windows® 7 (SP1) / Windows® 8
Processor:2.0 GHz Intel® Core™2 Duo E4400 or 2.0 GHz AMD Athlon™ 64 X2 3800+ or better
Memory:1 GB RAM (2 GB or greater recommended)
Graphics: 256 MB DirectX® 9.0c–compliant with Shader Model 4.0 or higher (see supported list)*
DirectX®:9.0
Hard Drive:750 MB HD space (2 GB recommended)
SoundirectX Compatible Sound Card with latest drivers
*Supported Video Cards at Time of Release:
AMD Radeon™ HD 2600 XT / 3000 / 4000 / 5000 / 6000 / 7000 series
NVIDIA® GeForce® 8500 GT / 9 / 200 / 400 / 500 / 600 / 700 series
Laptop versions of these cards may work, but are not officially supported. These chipsets are the only ones that will run this game.



http://safeshared.com/fXQQN9jSWRuvGbGJEK9K4pb2



http://upfile.vn/i95n


Pass giải nén : yhgame.forumvi.com