Tiếp nối thành công của phiên bản 2,Eidos cho ra mắt phiên bản 3 điểm đến Berlin.Phiên bản cuối cùng của seri Commandos. Bây giờ, các chiến sĩ commandos sẽ tiến thẳng tới thủ đô Berlin, kết thúc chiến tranh thế giới thứ II đầy khốc liệt và tàn ác. Commandos 3 được tạo nên từ nền đồ họa của commandos 2, vì vậy bạn sẽ không thấy nhiều bỡ ngỡ về đồ họa ở đây, tuy nhiên độ phân giải màn hình ở commandos 3 chỉ có một mức độ 800×600 nhưng độ rõ nét rất cao. Tất nhiên về nhiệm vụ và hệ thống trang bị sẽ có phần nâng cấp và khác với commandos 2.

Phiên bản cuối này vẫn có các gương mặt quen thuộc trước, nhưng lại không hề có sự xuất hiện của Driver, Whisky và Natasha. Có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên ai sẽ làm người lái xe. Đó chính là đội trưởng, có lẽ anh đã được edios đào tạo cách lái xe trong phiên bản này Ngòai ra cũng có một số sự khác biệt về vũ khí, điều này khó có thể giới thiệu hết, vậy xin tự tìm hiểu. Hệ thống nhiệm vụ của của commandos 3 cũng có thêm phong phú, mình rất thích và ấn tượng ở một nhiệm vụ giàn quân, quân ta cố thủ trong một tòa thành và chống lại đàn địch cùng các tăng thiết giáp lũ lượt tiến vào quyết tâm giết được các biệt kích phe ta. Cực kỳ thú vị!




Như đã đã nói, đồ họa của commandos 3 phát triển lên từ nền commandos 2, nhưng có thêm nhiều hiệu ứng rất đẹp và thật mà commandos 2 không hề có, như hiệu ứng tuyết, gió, sương… Ta có thể thấy những mảnh giấy bay vù vù trong gió bão của mùa đông đầy tuyết, rất thật! Góc quay của màn hình khi ta đang ở trong nhà cũng được cái tiến với tất cả góc độ, không như commandos 2, chỉ có 4 góc quay, commandos 3 có thể giúp ta nhìn thấy từng ngõ ngách, đồ đạc khi đang ở trong nhà. Trong game luôn có nhạc nền, mang đậm tính chiến tranh, thôi thúc ta nhanh chóng chiến đấu, hoàn thành.






Đáng lưu ý là ở phiên bản này hầu hết các nhân vật đều có thế sử dụng được Grenade (tức trái lựu mìn) mà không nhất thiết nhân vật phải là Inferno(Sapper) sử dụng.Và ở phiên bản này cũng có một cửa mà chỉ có 1 nhân vật chính xuất hiện đó chính là cửa cuối cùng khi mà anh chàng Green Beret cao to đen chân được giao nhiệm vụ một mình chống Mafia…

Về phần cấu hình thì khỏi phải bàn
CẤU HÌNH:

Pentium III 700 Mhz (or Athlon equivalent)
Windows 98SE/2000/XP (Admin rights required)
128 MB on Windows 98SE, 256 on Windows 2000/XP System RAM
32 MB DirectX 9 compatible 3D Graphics card
2 GB free disk space

Và cuối cùng là link download.Hầu như là link mediafire đều died.Nên các bạn chịu khó download bằng link f-share nhé.Tổng cộng là 1.6GB

http://www.fshare.vn/file/TAJ19AV0JT/