Minecraft là một tựa game sand-box indie(khối vuông độc lập) rất nổi tiếng trên các nền tảng di động lẫn PC. Với nền đồ họa là những khối vuông đơn giản trền nền thiết kế 2D, không cầu kỳ trau chuốt nhứ những game 3D đang thịnh hành hiện nay. Tuy nhiên game vẫn có sức hấp dẫn được thể hiện qua số lượng game thủ rất lớn trên toàn thế giới.



Nhiệm vụ cũng như gameplay của Minecraft rất đơn giản bạn chỉ việc thu thập những khối vuông địa hình trong môi trường và thả chúng vào một nơi khác để xây dựng. Minecraft sẽ đưa bạn vào một thế giới rộng lớn, được xây dựng hoàn toàn ngẫu nhiên với đủ loại địa hình, từ rừng rậm, đầm lầy, núi non cho đến sa mạc cát hay vùng băng tuyết giá lạnh. Từ đây bạn được tự do làm những gì mình muốn, bạn có thể khám phá các hang động, xây nhà cửa theo ý thích, trồng trọt, chăn nuôi, lắp ráp đồ đạc,thậm chí là chiến đấu với những kẻ phá hoại trong game, yểm bùa và pha chế độc dược.

Minecraft được chia làm 3 kiểu chơi: dạng "sinh tồn", dạng "sáng tạo" và dạng "phiêu lưu". Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn một lới chơi phù hợp với mình. Game cũng cung cấp cho người chơi một số công cụ để kết hợp thỏa sức sáng tạo trong khi chơi, bao gồm chế tạo đồ vật (Crafting), cơ bản nhất là trong kho đồ dùng (Inventory), bạn chỉ việc nhấn phím E và cho gỗ thô vào ô vuông 2x2 để tạo thành các ván gỗ (plank).

Nếu bạn là một fan thực thụ của những game 3D hiện đại với đồ họa đẹp mắt thì có lẽ bạn sẽ cảm thấy nhàm chán và không có thú vị khi nhìn qua tựa game này. Tuy nhiên hãy thử chơi một lần và cảm nhận, chắc chắn bạn sẽ nghiện Minecraft từ lúc nào không hay!

Tải game : http://taimienphi.vn/download-minecraft-10026