Lấy bối cảnh vào năm 1899, tức là vào khoảng 60 năm sau người tiền nhiệm của mình, A Machine for Pigs đem người chơi tới thời kỳ của một nước Anh đang trong nền công nghiệp hóa với những hầm ngầm của các cỗ máy hơi nước, những biệt thự, nhà thời cũ kỹ, tối tăm, những con hẻm với làn sương mờ ảo, những lò mổ, xưởng gỗ tranh tối tranh sáng… Người chơi vào vai một nhà tư bản công nghiệp giàu có tên Oswald Mandus, trở về tư dinh của mình sau khi trải qua bi kịch của một cuộc thám hiểm ở Mexico.

Ngay sau đó ông bị hành hạ bởi một căn bệnh quái ác, liên tục gây cho ông những cơn ác mộng ám ảnh về một cỗ máy quái dị, và cuối cùng làm cho ông lâm vào tình trạng hiểm nghèo, đó là sống một cuộc đời thực vật. Nhưng một tháng ròng trôi qua, ông bất ngờ tỉnh dậy từ giấc ngủ sâu và thứ đầu tiên ông nghe thấy… đó là tiếng gầm rú của một cỗ máy từ trong bóng tối, nơi căn biệt thự của chính mình.

Ngoài ra, Dan Pinchbeck còn tiết lộ những thông tin đầu tiên về sản phẩm của mình. “A Machine for Pigs sẽ không phải là phần tiếp theo của The Dark Descent, nó hoàn toàn không ảnh hưởng hay liên quan tới bất cứ nhât vật nào từ phiên bản trước, mà sẽ được dẫn dắt bởi một câu chuyện hoàn toàn mới. Tất nhiên vẫn sẽ có được những điều cốt lõi từ lâu đã làm nên thành công của dòng Game”.

Và trong Trailer Teaser của A Machine for Pigs, chúng ta cũng phần nào thấy được những nét quen thuộc của phiên bản trước, từ cảm giác lạnh lẽo tối tăm của môi trường xung quanh, tới góc nhìn thứ nhất hạn chế không thể biết trước hiểm họa nào đang rình rập sau lưng hay trong góc tối, điều gì sẽ chờ đợi ở ngã rẽ tiếp theo,... Và ngay từ cái tên của Game hay câu đề tựa của hãng sản xuất - "Thế giới này cũng chỉ là một cỗ máy. Một cỗ máy cho những con lợn. Một cỗ máy với mục đích duy nhất là róc thịt những con lợn", tới cảnh tượng ở nhà thờ cũng như tiếng gào rú của một loại sinh vật vô dạng trong đoạn trailer, phần nào giúp chúng ta suy đoán được trong Amnesia: A Machine for Pigs, chúng ta sẽ phải đối đầu với những gì.

Từ những thông tin hiếm hoi mà nhà sản xuất tiết lộ cho tới nay, phần nào giúp những người hâm mộ đã thấy được cái chất là nỗi sợ hãi tột cùng trong phiên bản trước, giờ đây đã trở lại với Amnesia: A Machine for Pigs. Cùng với đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai hãng Game Indie, một điều xuất hiện đầu tiên trong thế giới Game, hứa hẹn chuyển tải tới người chơi những nỗi sợ hãi thật sự trong thể loại kinh dị. Amnesia: A Machine for Pigs sẽ phát hành vào mùa thu năm nay trên PC, hỗ trợ HĐH Windows, Mac OS X và Linux.

System Requirements Minimum:

OS: Windows Vista
Processor: High-range Intel Core i3 / AMD A6 CPU or equivalent.
Memory: 2 GB RAM
Graphics: Mid-range NVIDIA GeForce 200 / AMD Radeon HD 5000. Integrated Intel HD Graphics should work but is not supported; problems are generally solved with a driver update.
Hard Drive: 5 GB available space

Mã:
Amnesia: A Machine for Pigs (c) The Chinese Room

10-09-2013......Release Date <-> Protection.................Steam
Action.............Game Type <-> Disk(s)....................1 DVD

RELEASE NOTES

This world is a Machine. A Machine for Pigs. Fit only for the
slaughtering of Pigs.

From the creators of Amnesia: The Dark Descent and Dear Esther comes a
new first-person horrorgame that will drag you to the depths of greed,
power and madness. It will bury its snout into your ribs and it will eat
your heart.

The year is 1899

Wealthy industrialist Oswald Mandus awakes in his bed, wracked with
fever and haunted by dreams of a dark and hellish engine. Tortured by
visions of a disastrous expedition to Mexico, broken on the failing
dreams of an industrial utopia, wracked with guilt and tropical disease,
he wakes into a nightmare. The house is silent, the ground beneath him
shaking at the will of some infernal machine: all he knows is that his
children are in grave peril, and it is up to him to save them.

INSTALL NOTES

1. Unpack the release
2. Mount or burn image
3. Install
4. Copy the cracked content from the SKIDROW folder and into the main
install folder and overwrite
5. Block the game in your firewall and mark our cracked content as
secure/trusted in your antivirus program
6. Play the game
7. Support the companies, which software you actually enjoy!



Bản Skidrow

Link torrent
Link 4share
Link fshare