Domain, hosting, vps giá rẻ
Kết quả 1 đến 1 của 1

Chủ đề: Những mẹo để kiếm Spins trong game Pirate Kings

  1. #1
    nghiatichxanh1992's Avatar
    Bài viết
    5,037
    Cấp độ
    Bang hội
    Tiếu Ngạo
    Tu luyện
    Độ kiếp Hư Thần
    Giới tính
    Con trai
    Join Date
    Jun 2012
    Đến từ
    Hà Giang
    Tuổi
    31
    Danh vọng
    10
    Điện thoại
    0367790762

    Những mẹo để kiếm Spins trong game Pirate Kings

    Link chơi trên PC, Laptop: https://apps.facebook.com/ck_islands...fb_appcenter=1
    Link chơi trên Android: https://play.google.com/store/apps/d...cashkingmobile
    Link chơi trên iOS: https://itunes.apple.com/app/cash-ki...=8&ref=mbanner

    Trong Pirate Kings, lượt Spins rất quan trọng đối với đảo hải tặc của bạn. Và hôm nay mình xin giới thiệu tới các bạn những cách kiếm Spins hiệu quả nhất.

    I - MỜI BẠN BÈ CỦA BẠN


    Để mời bạn bè Facebook, bạn hãy kích chọn vào biểu tượng ba gạch ngang bên góc trên cùng bên trái của màn hình chơi game --> Invite Friends --> Tích chọn người muốn mời --> INVITE.

    Đây là một yếu tố quan trọng giúp bạn được tăng thêm số vòng quay may mắn, chỉ cần có 20 friends thì bạn được tặng thêm một bình vòng quay may mắn tương ứng với khoảng 50 lần quay. Đây là lý do vì sao rất nhiều người thích chơi Pirate Kings trên Facebook và cũng có rất nhiều lời mời chơi game này dạo gần đây. Khi đã hết lượt quay thì mọi thứ trở nên rất nhạt, nên người chơi muốn được tham gia tiếp tục quay thì phải mời bạn bè, thêm bạn bè cũng chính là thêm được các đối tác trong game. Từ đó cơ hội đi ăn trộm tiền vàng, bắn hòn đảo của bạn bè sẽ có thêm lựa chọn khi chơi. Cơ hội kiếm được nhiều tiền vàng cũng sẽ tăng cao.

    II - SỬ DỤNG NICK ẢO


    Cũng giống như cách trên, những điểm khác biệt ở đây là những nick facebook bạn mời chơi game cũng chính do bạn lập ra. Hiện nay việc lập một nick facebook khá dễ dàng và không tốn quá nhiều thời gian. Khi đã lập xong một lượng nick nhất định thì người chơi có thể sử dụng nick đã lập trước đó để kết bạn với facebook chính. Sau đó công đoạn tiếp theo sẽ khá tốn thời gian khi người chơi phải đăng nhập lại từng Facebook phụ vào một Smartphone khác. Khi đó dùng Facebook phụ đăng nhập vào game và nhận thành quả thôi.

    III - VÀO CÁC GROUP TRÊN FACEBOOK ĐỂ KẾT BẠN


    Đây cũng là một cách khá hay để người chơi có thêm những người bạn cùng chí hướng và sẽ cho bạn thêm lượt Spins. Khi kết bạn thì cơ hội có thêm 20 lượt Spins sẽ tăng lên với tốc độ chóng mặt. bạn sẽ phải giật mình khi bỗng một buổi sáng tỉnh dậy lại có thêm vài trăm lượt Spins. Công việc đơn giản của bạn là lên các group về Pirate Kings và kết bạn với những Game thủ trong đó. Hiện nay trên Facebook có một group khá lớn về tựa game này mang tên Pirate Kings Việt Nam với hơn 10 nghìn member. Tuy nhiên cách này cũng khá may rủi khi có thể bạn sẽ có thêm đối thủ có thể tấn công bạn bất cứ lúc nạo.

    Group Pirate Kings: http://facebook.com/groups/987394637960370

    Ngoài ra trên cộng đồng mạng còn lan truyền những đường link về hack Spins. Tuy nhiên khi chúng tôi kiểm chứng thì những đường link này đều không vào được hoặc các Tool đó đều không sử dụng được. Vì vậy có lẽ các bạn không nên quá hy vọng vào việc tìm hack cho Pirate Kings.Nếu các bạn chưa biết, Pirate Kings là một tựa Game mobile đang rất hot tại các quốc gia như Scandinavia, Đông Nam Á và Israel. Và dạo gần đây thì sản phẩm này cũng đã nhận được một sự quan tâm lớn từ những bạn trẻ chơi Facebook.


    Lí do khiến Pirate Kings phổ biến mạnh như vậy trước hết do sản phẩm này cho phép tải miễn phí trên App store và Google Play. Sau khi tải game chỉ bằng một cú “chạm” bạn đã có thể gửi lời mới bạn bè Facebook cùng chơi ngay lập tức và như vậy, đội quân cướp biển đã được thành lập. Nhiệm vụ đặt ra lúc này là bạn phải chinh phục được 7 vùng biển tuyệt đẹp, xây dựng nên các đế chế đảo quốc nơi bạn trở thành vua cướp biển oa hùng. Muốn làm được điều đó, bạn cần luyện quân tinh nhuệ, tham gia các màn đánh chiếm đảo đối phương để thu thập tiền vàng đồng thời cảnh giác phòng thủ bởi các đối thủ khác cũng đang có chung mục tiêu như bạn.

    Mọi hành động của bạn sẽ phải phụ thuộc vào một chiếc bàn xoay nhận thưởng. Để xây dựng đế chế của mình thì người chơi cần một số vàng nhất định và số vàng đó sẽ tới từ những lần quay thưởng của bạn. Số lượng tiền nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào độ may mắn của người chơi với những mức như 1K, 5K, 100K. Ngoài ra người chơi còn có thể tấn công người chơi khác để kiếm vàng nhưng tất nhiên vẫn phải phụ thuộc vào chiếc bàn xoay may mắn.chung mục tiêu như bạn.


    Điểm thành công của Pirate Kings chính là tạo lập mối liên kết giữa người chơi và bạn bè trên facebook. Khi hết số lần quay may mắn, người chơi sẽ phải chia sẻ và mời những người bạn của mình chơi cùng nếu muốn nhận thêm 20 lượt quay. Lượt người chơi mới sẽ tăng một cách chóng mặt khi không Game thủ nào muốn đợi 30 phút chỉ để có 5 lượt quay thưởng cả.

    Một điểm thú vị nữa là người chơi sẽ có thể cướp vàng từ các bạn bè trên facebook của mình. Những trận chiến dở khóc dở cười sẽ mang tới Game thủ và bạn bè những phút giây thư giãn thú vị. Đôi lúc bạn sẽ phải khóc thét khi mà liên tục phải chịu những cuộc tấn công cho tới khi hòn đảo của bạn trở thành một hòn đảo hoang sơ. Và việc trả đũa những người bạn của mình là mục tiêu hàng đầu khi quay được tới phần Attack.
    Lần sửa cuối bởi nghiatichxanh1992, ngày 27/04/2015 lúc 10:27.
    Diễn đàn chia sẻ kiến thức điện thoại: http://chiase123.com
    Click vào Hiện ra để xem chữ ký của mình

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Các Chủ đề tương tự

  1. [MySQL] Lệnh tìm kiếm và thay thế nội dung trong MySQL
    Bởi nghiatichxanh1992 trong diễn đàn PHP & MySQL
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 20/10/2013, 23:31
  2. [Game PC] Lionheart Kings Crusade Collection [ Chiến thuật ]
    Bởi nghiatichxanh1992 trong diễn đàn Thể loại khác
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 23/06/2013, 11:22
  3. [Game Online] Kiếm thế: kiếm hiệp tình duyên
    Bởi nghiatichxanh1992 trong diễn đàn Game Online
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 10/05/2013, 11:58
  4. [Game PC] Age of Empires II : The Age of Kings & The Conquerors Expansion
    Bởi nghiatichxanh1992 trong diễn đàn Thể loại khác
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 02/04/2013, 23:31
  5. [Game PC] Lionheart: Kings' Crusade
    Bởi nghiatichxanh1992 trong diễn đàn Thể loại khác
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 10/03/2013, 9:28
  6. [Game PC] King of Kings III
    Bởi nghiatichxanh1992 trong diễn đàn Thể loại khác
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 11/02/2013, 9:38
  7. [Game PC] AOE II: Age Of Kings v2.0 + Conquerors v2.1
    Bởi nghiatichxanh1992 trong diễn đàn Thể loại khác
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 10/02/2013, 9:46
  8. [Game PC] Celtic Kings: Rage of Wars [Chiến Thuật - Cũ Mà Hay - 2002]
    Bởi nghiatichxanh1992 trong diễn đàn Thể loại khác
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 08/02/2013, 14:23
  9. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 02/02/2013, 22:56
  10. [Game PC] The Witcher 2: Assassins of Kings [ Nhập vai Hành động / Repack 1 link 6.3 Gb ]
    Bởi nghiatichxanh1992 trong diễn đàn Thể loại khác
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 10/12/2012, 23:07

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •