Windows Live Photo Gallery

Tổ chức các hình ảnh và video của bạn, chỉnh sửa chúng hoặc áp dụng những hiệu ứng đặc biệt

Windows Live Photo Gallery ứng dụng đã được thiết kế để giúp bạn tổ chức các hình ảnh và video của bạn, chỉnh sửa chúng hoặc áp dụng những hiệu ứng đặc biệt, hoặc chia sẻ chúng với gia đình và bạn bè. Windows Live Photo Gallery Beta giúp bạn sống kỹ thuật số tất cả các kỷ niệm của bạn.

Dưới đây là một số các tính năng chính của "Windows Live Photo Gallery":

Photo Gallery sẽ nhập khẩu hình ảnh của bạn straight off máy ảnh kỹ thuật số, mà không có cần phải cài đặt phần mềm của máy ảnh của bạn.
Với hai lần nhấp chuột bạn có thể xuất bản một bức ảnh hay toàn bộ album cho Windows Live Spaces. Không có một không gian thiết lập chưa? Photo Gallery sẽ tạo cho bạn tự động.
Photo Gallery tự động tìm thấy và tổ chức hình ảnh và video trên máy PC của bạn, mà không có sự di chuyển hoặc thay đổi chúng. Phân loại theo ngày giúp tự động do nhóm bức ảnh sự kiện.
Thật đơn giản để tạo và áp dụng tùy chỉnh thẻ, thậm chí cho thêm tính linh hoạt trong nhóm các bức ảnh của bạn. Áp dụng nhiều thẻ vào một bức ảnh mang đến cho bạn nhiều cách để tìm nó sau.

Photo Gallery bao gồm các sửa chữa mắt đỏ, xén, các cấp, màu sắc và kiểm soát. Hoặc bấm vào "Tự động điều chỉnh" cho một bấm vào một cách để làm cho các bức ảnh của bạn nhìn tốt nhất của họ.


Photo Gallery làm việc với các khoảng trống để tạo mát-looking slideshows. Xem tất cả các bức ảnh của bạn hay chọn và lựa chọn bằng cách sử dụng thẻ bạn thêm. Nếu bạn đang chạy Windows Vista, thậm chí bạn có thể làm cho Photo Gallery động xem hình tự động làm việc như là màn hình của bạn tiết kiệm.




Giao diện giúp người dùng có thể quan sát các bức ảnh của họ dưới dạng thumbnails, kèm thêm với thông tin bổ sung hoặc dưới dạng một biểu tượng nhỏ.


Một trong những điểm thú vị của Live Photos là chức năng trình chiếu (Slideshow), với khả năng thay đổi màu hình nền tuỳ thuộc vào màu sắc chủ đạo của bức ảnh đang hiển thị. Người dùng có thể chia sẻ các albums với bạn bè thông qua việc cấp phép truy cập. Mỗi bức ảnh đều có thể gán nhãn (tag) và người xem ảnh có thể để lại lời nhận xét.




Một điều đặc biệt hơn nữa là Live Photo còn có thể cho xem phim, mặc dù chỉ xem được một vài định dạng như *.avi, *.mpg,...

mình thấy nó xài cũng khá được, chỉnh sửa ảnh cũng không kém gì Picasa, dùng để chỉnh sửa ảnh nhanh khá tốt, tính ổn định cao, hi vọng các bạn sẽ thích.

Trang chủ: http://www.microsoft.com/vi-vn/downl....aspx?id=26689

Download: http://wl.dlservice.microsoft.com/do...lsetup-web.exe

Link dự phòng: http://up.mwap.biz/6539