Bạn đã từng gặp phải trường hợp khi mở một tệp tin âm thanh hoặc Video nào đó mà âm lượng quá thấp ngay cả khi đã tăng volume loa tới mức 100%. Khi đó với một chiếc tai nghe có thể giúp bạn giải quyết tạm thời được điều này, nhưng nếu âm lượng thấp đến mức không thể nghe rõ thì phải tìm giải pháp nào khác đây? Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình miễn phí cho phép tăng âm lượng các tệp tin phương tiện của mình thì Audio Amplifier Free chính là công cụ cần lựa chọn.




Audio Amplifier Free hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng, nó sẽ giúp bạn tăng cường âm thanh của một đoạn video hoặc audio vốn có mức âm lượng rất thấp. Công cụ này hiện làm việc với hầu hết các định dạng audio/video phổ biến và yêu cầu người dùng thực hiện chỉ vài cú nhấn chuột là có thể hoàn thành. Nó hoàn toàn không làm thay đổi chất lượng hình ảnh của một tệp tin Video mà chỉ làm tăng hoặc giảm âm lượng của Video đó mà thôi.



Để áp dụng cho một tệp tin, từ giao diện chương trình bạn nhấn vào nút Load Audio or Video File rồi duyệt đến tệp tin cần thực hiện trên máy tính và mở nó. Tiếp theo, bạn có thể nhấn các nút mũi tên tương ứng để tăng hoặc giảm âm lượng tùy ý hoặc sử dụng vòng xoay bên trái để tùy chỉnh cho nhanh, sau cùng bấm chọn Amplify để thừa nhận. Lúc này, Audio Amplifier Free sẽ yêu cầu bạn duyệt và chọn đường dẫn tới thư mục cần lưu tệp tin sau khi sửa đổi.


Tùy thuộc vào dung lượng của tệp tin, quá trình này có thể mất một khoảng thời gian, khi hoàn tất nó sẽ hiển thị ra thông báo conversion is finished! và bạn đã có thể mở thư mục đã lưu và kiểm tra sản phẩm mới chỉnh để thấy sự kỳ diệu mà chương trình mang lại. Xin lưu ý rằng tên của tệp tin cần xử lý không được sử dụng chữ có dấu và bạn không được phép lưu đè lên tệp tin cũ. Với những tài liệu đã sưu tầm được nhưng lại có âm lượng nhỏ, Audio Amplifier Free thật sự rất cần thiết cho bạn vì nó mang lại tính hiệu quả và nhanh chóng hơn bất cứ công cụ nào khác.

Download: http://up.mwap.biz/12663
Trang chủ: http://www.dandans.com/Audio-Amplifier-Pro.htm