[SFVN] Five Senses Of Eros (Ogamdo) 2009 DVDRip
Năm Giác Quan Của Thần Tình Ái - [HardSub] [Tình Cảm, Tâm Lý] [18+]




IMDB

Ratings: 4.8/10 from 113 users

http://www.imdb.com/title/tt1587422/

Tên phim: Năm Giác Quan Của Thần Tình Ái - Five Senses Of Eros (Ogamdo) 2009

Đạo diễn: Hyuk Byun, Jin-ho Hur
Kịch bản: Hyuk Byun, Jin-ho Hur
Diễn viên: Chong-ok Bae, Su-yeon Cha, Jeong-hwa Eom
Thể loại: Tình Cảm, Tâm Lý
Sản xuất: Culture Cap Media , Daisy Entertainment , Haengbok Pictures
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2009


INFO
Mã:
Chất lượng: DVDRip 
Dung lượng: 700MB 
Thời Lượng: 100' 
Phụ đề: SubViet 
Nguồn: Internet
NỘI DUNG
Five senses of Eros(2009) tên nguyên gốc là Ogamdo - một bộ phim Hàn Quốc xoay quanh chủ đề về tình yêu, được xem là một trong những bộ phim “nóng bỏng” của xứ sở kim chi năm 2009.

Bộ phim phản ánh mối quan hệ tình cảm phức tạp và quan niệm đối với tình dục của giới trẻ Hàn Quốc trong những năm trở lại đây thông qua việc khắc họa mối tình của những nhân vật trong phim, một bức tranh phản ánh những mối quan hệ vợ chồng, tình nhân, bạn bè dễ gặp thấy trong xã hội hiện đại. Trong Ogamdo có các diễn viên gạo cội như Kim Soo Ro, Baek Jong Ok, Jang Hyuk, Uhm Jung Hwa, Lee Si Young, Jung Eui Chul, Shin Se Kyung…

Bộ phim gồm 5 mẩu chuyện nhỏ khác nhau: 1: Sự quan tâm của anh ấy - 2: Anh luôn ở đây - 3: Người đàn ông thứ 33 - 4: Kết thúc và bắt đầu - 5: Tin vào thời điểm - có sự tương thông nhất định, mỗi phân đoạn sẽ do 1 đạo diễn nổi tiếng dàn dựng. Mỗi một câu chuyện có lối dẫn dắt, hoàn cảnh và kết thúc khác nhau.

Nhưng tất cả đều cho thấy rằng tình yêu là 1 thứ kỳ diệu. Tạo hóa đã ban cho con người tình yêu cũng giống như một báu vật gắn kết con người lại với nhau..


SCREENSHOT









TRAILER



DOWNLOAD

PASS

SUBVIET HARDSUB