Mình... muốn thú nhận một chuyện...
Cho tới tận bây giờ với mình cũng chẳng biết đó có là sai lầm hay là không nữa
Mình có hai ông bạn thân hơn mình gần chục tuổi, hai lão chơi thân với mình, nói chung là cả 3 thằng chơi thân với nhau lắm Có thể hiểu là tình huynh đệ như Lưu-Quan-Trương trong bộ Tam Quốc Diễn Nghĩa ấy Mình còn độc thân, hai lão kia thì một có vợ, một có người yêu rồi..
Nhưng dạo có một đợt mấy ông cứ đem nhau ra chửi, mình đau lòng lắm.. Mình lúc đó hay troll là Gay, yêu nhau hay sao mà cứ suốt ngày chửi bới gạch đá nhau như thế.. Rồi thời gian sau đó, mình hay tạo ra những dịp để cho hai ông già ngồi lại, tâm sự với nhau. Cũng là để cho quan hệ của mấy lão phát triển được tốt hơn.. Mình ngồi ngoài thì vẫn trêu trêu : " Gần nhau như thế thì yêu nhau cmn luôn đê ) Và thậm chí có lần mình mua hoa cho lão này để tặng lão kia, để trêu nhau thôi. Ai dè tặng thật Rồi thời gian nữa, hai ông tướng tung ra một chuyện làm thằng mình ngã ngửa, đó là hai lão đã yêu nhau , mấy lão ấy giờ là Gay. Éo biết như thế từ bao giờ nữa
Giờ thì một lão bỏ vợ, một lão bỏ bạn gái để tới sống với nhau, là của nhau. Thấm thoát cũng đã 4 năm. Giờ thì hai lão mình thấy sống rất hạnh phúc. Đã có đứa con 2 tuổi hơn rồi..( Nhận con nuôi nhé các bác )
Nhưng mỗi khi nghĩ lại chuyện này, mình thấy rất có lỗi... Mình tự hỏi thế là thế quái nào
P/S: Nick mình mượn thằng bạn các bác đừng gạch mình nhé