Đồ họa ngộ nghĩnh, nhạc nền xuất sắc, lối chơi có chiều sâu, cốt truyện thấm đẫm nước mắt là những ưu điểm của Braid, trò chơi mà trong đó bạn hóa thân thành một anh chàng si tình đi cứu người yêu.
Người chơi hóa thân thành Tim, một vị anh hùng bất đắc dĩ mặc chiếc áo đen thắt nơ đỏ. Người yêu của Tim, một nàng công chúa xinh đẹp, bị một con quỷ dữ bắt cóc bởi một sai lầm ngớ ngẩn của chàng. Giờ đây Tim phải dấn thân vào một cuộc phiêu lưu để cứu người yêu. Mặc dù lên đường với tâm trạng đau khổ, song trong cuộc phiêu lưu, nhân vật chính đối mặt với vô số tình huống vui nhộn khiến bạn không thể nhịn được cười.
Thế giới trong Braid được chia thành 6 vùng đất thần tiên. Trên thực tế, nếu không phải cứu công chúa, Tim chỉ mất vài phút để chạy qua các vùng đất này vì chúng tương đối nhỏ. Nhưng để hoàn thành, game thủ cần phải nhặt các miếng ghép được giấu trong vô số phòng ở mỗi vùng đất. Sau khi nhặt toàn bộ miếng ghép trong mỗi vùng đất, bạn ghép chúng vào nhau sao cho tạo nên một bức tranh có ý nghĩa.
Mỗi bức tranh hoàn chỉnh tương đương với một nấc thang đưa người chơi tới vùng đất cuối cùng. Tại đây bạn sẽ đánh nhau với con quái vật đã bắt cóc công chúa.









CLICK HERE
Pass: vn-zoom.com

Thanks for downloading!