Cộng nghệ thiết lập các lỗ sâu trên vũ trụ ra đời đã mang lại 1 thời kì mới, đã được mong chờ từ lâu của việc đi vào vũ trụ với tốc độ nhanh hơn cả tốc độ của ánh sáng.

Mặt trái của nó là thúc đẩy các cuộc xâm lược trở nên nhiều và nhanh chóng hơn. Với số lượng quân lớn từ jumped gate và quân xâm lược từ hành tinh Helios đã nhanh chóng nổi lên. Lực lượng bảo vệ của trái đất chỉ còn biết rút lui và cố thủ.

Ngay lúc này 1 dự án nghiên cứu mang tên Gun Metal đã được nghiên cứu từ lâu, nay bộ chỉ huy đã quyết định đem ra sử dụng. Dự án này bao gồm các vũ khí còn lại của quân đội, dự án Gun Metal dự kiến sẽ cho ra 1 món vũ khí có sức mạnh hủy diệt khủng khiếp mà họ tin rằng với nó có thể chấm dứt cuộc chiến tranh tàn khóc đang diễn ra. Muốn vũ khí đó là 1 robot chiến đấu mạnh mẽ và linh hoạt mang tên Havoc Suit. Với chiều cao 10m, được trang bị những vũ khí hiện đại nhất, sức phòng thủ tốt với hệ thống Energy shield và có khả năng biến hình thành chiếc máy bay phản lực chiến đấu cực kì nhanh nhẹn. Đây là niềm hy vọng cuối cùng của Trái Đất, chỉ có món vũ khí này mới có khả năng dừng các cuộc xâm lược của kẻ thù.

Vấn đề được đặt ra ở đây là robot Havoc Suit này đòi hỏi người lái phải có 1 khả năng điêu luyện cũng như tính ứng biến linh hoạt. Đáng tiếc là đã có nhiều người thất bại khi thử điều khiển "chú" robot này. Còn bạn thì sao ? Bạn có muốn thử điều khiển "chú" robot này không ? Và câu trả lời của bạn sẽ là đáp án cho vận mệnh của Trái Đất.





System Requirements:

* Windows XP / Vista
* 900 MHz CPU
* 256 MB RAM
* 64 MB 3D Graphics Card (nVidia GeForce 3 or ATI Radeon 8500 video card or higher)
* DirectX 9.0
* FMV sequences do not play on an AMD Radeon Express 200 graphic chipset.





[V-Z]





Dowload :

http://www.mediafire.com/?sharekey=a6eqvhme5myka