Nếu muốn sống lại cảm giác tuyệt vời của Alien Shooter, bạn không thể bỏ qua Shadowgrounds Survivor

Khác với phiên bản Shadowgrounds đầu tiên chỉ có 1 chiến binh đơn độc, câu chuyện khoa học giả tưởng mang tên Survivor có tới 3 nhân vật. Bộ ba này tiếp tục “sự nghiệp” tấn công bọn quái vật ngoài hành tinh, giải cứu những người còn sống sót và đào thoát khỏi vùng nguy hiểm của lục địa New Atlantis. Trong game, người chơi sẽ lần lượt điều khiển từng nhân vật qua các màn chơi riêng của họ. Nghĩa là dù có đến 3 nhân vật, nhưng 3 nhân vật này chẳng bao giờ đi cùng nhau theo kiểu tổ đội.
Khi chơi Shadowgrounds, và bây giờ đến Shadowgrounds Survivor, bạn dễ nhận thấy game không chỉ “bắn và chạy”, mà còn phải chú ý đến nét “tham khảo” lấy từ thể loại nhập vai. Đó chính là khả năng nâng cấp nhân vật. Một điểm khá buồn cười là nếu nhân vật trong phiên bản đầu có cả 1 danh sách nâng cấp dài ngoằng, thì dường như anh ta bị “phân thân” thành 3 nhân vật trong phiên bản tiếp theo vậy!

Mỗi lần hạ 1 quái vật, bạn sẽ có được điểm kinh nghiệm, đồng thời nếu may mắn, bạn sẽ thu được thêm 1 mảnh nâng cấp. Điểm kinh nghiệm dùng để mở khóa một số thuộc tính của nhân vật (tùy theo nhân vật) như làm tăng điểm máu, tự động dùng máu dự trữ. Còn với các mảnh nâng cấp, bạn sẽ dùng để trang bị các tính năng mới của vũ khí như tăng lượng đạn trong băng, tăng mức sát thưong, tạo phát bắn liên hoàn (shotgun)... Các khả năng nâng cấp sẽ giúp cho nhân vật tồn tại trước những đợt tấn công liên tục của đám quái vật hung hãn. Nếu không nâng cấp, bạn sẽ khó có cơ hội hoàn thành game.Nhiệm vụ trong Shadowgrounds Survivor không có gì phức tạp. Chủ yếu là sửa chữa các bộ xử lý hoặc thiết bị liên lạc trong một căn phòng, trong khi quái vật tấn công bạn dồn dập. Tất nhiên, cuộc đối đầu diễn ra khá căng thẳng khi đám quái vật không rõ hành tung cứ xuất hiện theo từng đợt, từng đợt làm cho người chơi phải hồi hộp, lo sợ vì hết đạn hoặc hết máu nửa chừng. Trong một số cảnh nhất định, bạn được các đồng đội máy bất tử hỗ trợ thêm. Nhưng nhìn chung, các màn chơi đều đòi hỏi bạn phải sử dụng hết tư duy và khả năng của mình để vượt qua các chướng ngại vật, chứ không thể dựa dẫm vào những thế lực hay sự hỗ trợ nào khác..........



Minimum System Requirements
OS: Windows 2000/XP
Processor: Pentium 4 @ 1.5 GHz
Memory: 512 Mb
Hard Drive: 1 Gb free
Video Memory: 128 Mb
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c
Keyboard
Mouse
DVD Rom Drive

Recommended System Requirements
OS: Windows 2000/XP
Processor: Pentium 4 @ 2 GHz
Memory: 1 Gb
Hard Drive: 1 Gb free
Video Memory: 512 Mb
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c















http://www.mediafire.com/?mpbggmsicgd
http://www.mediafire.com/?4im0n4ndq0a
http://www.mediafire.com/?u1wqnmjyagd
http://www.mediafire.com/?dy2lcozomuw
http://www.mediafire.com/?8mnznm7wt0m
http://www.mediafire.com/?zglyj3myzxa
http://www.mediafire.com/?cwwuxehlmtm
http://www.mediafire.com/?zji3jtoq2md
http://www.mediafire.com/?bm1mtddpdjb
http://www.mediafire.com/?ym5jm0fanwm


Pass: www.gamehousevn.com
Or
http://hotfile.com/dl/55776447/32f64...part1.rar.html
http://hotfile.com/dl/55776511/2b088...part2.rar.html
http://hotfile.com/dl/55776509/ca488...part3.rar.html