Game Jets N Gun Gold 1.212 (JNGG) thuộc thể loại trò chơi shooter (bắn súng), cũng giống như nhiều game cùng thể loại khác người chơi sẽ điều khiển con tàu không gian truy lùng và tiêu diệt kẻ thù. Nhưng JNGG sẽ thật sự khiến người chơi kinh ngạc.



Game Jets N Gun Gold 1.212 (JNGG) thuộc thể loại trò chơi shooter (bắn súng), cũng giống như nhiều game cùng thể loại khác người chơi sẽ điều khiển con tàu không gian truy lùng và tiêu diệt kẻ thù. Nhưng JNGG sẽ thật sự khiến người chơi kinh ngạc về chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động trong game Jets N Gun Gold 1.212.


Khi nhận được mật báo các tập đoàn tội phạm đang xây dựng lực lượng chế tạo vũ khí hạt nhân để chuẩn bị mưu đồ bá chủ vũ trụ. Lực lượng cảnh sát không gian được giao nhiệm vụ truy lùng và quét sạch toàn bộ những tập đoàn tội phạm và khủng bố ở khắp các thiên hà. Theo đó, những trân chiến nảy lửa đã bắt đầu xảy ra và ai sẽ là người thắng cuộc trong cuộc chiến. Tất cả điều đó điều phụ thuộc vào người chơi.


Người chơi Jets N Gun Gold 1.212 sẽ vào vai cảnh sát không gian thực hiện nhiệm vụ vô cùng khó khăn này. Nhưng đối mặt với tập đoàn tội phạm không dễ chút nào khi chúng rất khôn ngoan, xảo quyệt. Trong trò chơi Jets N Gun Gold 1.212 đòi hỏi khá nhiều ở người chơi về sự nhanh nhẹn ứng biến trong mọi tình huống để né tránh được các đòn tấn công hỏa lực ác liệt từ mọi phía của chúng.


Thể loại phi thuyền không gian tưởng chừng như ko còn xa lạ với game thủ .Tuy nhiên Jets'n'Guns sẽ khiến bạn kinh ngạc bởi đồ họa quá sống động so với dung lượng khiêm tốn của game.

Hiệu ứng cháy nổ hoành tráng ,nhạc nền sôi động ,các hệ thống phòng ngự dày đặc ,game sẽ cho bạn những giờ phút giải trí tuyệt vời qua 21 level hành động nghẹt thở.

* 21 level hành động nghẹt thở và bắn phá
* Mỗi level lại mang đến một khung cảnh mới như không gian sâu thẳm , rừng già , đại dương đóng băng và những hành tinh dung nham .
* Hơn 200 kẻ thù cùng với những tên trùm hủy diệt hung tợn .
* Cảm nhận sức công phá của 57 vũ khí khác nhau
* Nâng cấp tàu của bạn với 19 bộ phận đặc biệt
* Vô số vật dụng đi kèm vũ khí – hàng trăm cách trang bị cho phi thuyền của bạn .
* Hiệu ứng đồ họa tuyệt vời , sử dụng những hỗ trợ mới nhất của engine Rake X 2.0 độc đáo .
* Âm thanh và hiệu ứng âm thanh giống như các bộ phim của Hollywood
* Một giờ nhạc game hấp dẫn được thực hiện bởi Machinae Supremacy
* Và còn nhiều nữa!

System requirements
System: Windows 2000/XP/Vista / 7
Processor: 1.2 MHz
Hard disk: 500 Mb
Memory: 256 Мb
Video: 128 Mb

[V-Z]



http://upfile.vn/1Eqq