Sleeping Dogs là sự pha trộn giữa đua xe, võ thuật và bắn súng. Người chơi được tự do làm những gì mình muốn. Hệ thống chiến đấu táo bạo với các pha ra đòn và đập phá ấn tượng sẽ là điểm nhấn của trò chơi.

Trò chơi theo chân Wei Shen, một cảnh sát người Mỹ gốc Á, trở về quê hương để xâm nhập và ngăn chặn Hội Tam Hoàng – tổ chức tội phạm nguy hiểm xuyên quốc gia. Anh gặp lại người anh em cũ Jackie Ma, sau màn chào hỏi ngắn gọn, Wei nhấn mạnh việc muốn quay trở lại băng đảng. Họ nói chuyện một lúc và Jackie cung câp những đầu mối liên lạc trước khi Wei bị đưa tới phòng chất vấn.
Wei Shen, trước khi làm cảnh sát từng có quá khứ là một kẻ lưu manh. Sau cái chết của một vị thanh tra luôn ra sức giúp mình hoàn lương, anh đã quyết định đi theo con đường mới. Với nhiệm vụ làm tay trong, gia nhập vào hội Tam Hoàng để tìm kiếm các chứng cứ và nắm rõ hoạt động của "thế giới mới" này, nhân vật chính phải giữ được mình trong sạch trước những cám dỗ của đồng tiền, quyền lực và sức mạnh.

Để ngụy trang khỏi những con mắt tò mò, Wei phải chịu những đòn tra tấn từ phía một viên sĩ quan cao cấp trước khi camera trong phòng bị vô hiệu hóa. Câu chuyện hé lộ về nhiệm vụ bí ẩn của Wei Shen cũng như những nguy cơ tiềm tàng của sự thất bại nếu anh để tình cảm xen lẫn vào công việc. Sếp của anh lo sợ rằng anh là một hiểm họa hơn là một giải pháp an toàn, lo sợ rằng anh trong lúc làm nhiệm vụ sẽ ra tay trả thù cho cái chết cha mẹ mình. Nhưng rồi cuối cùng thì Wei cũng thuyết phục được mọi người thực hiện nhiệm vụ đầy thử thách này….


Bước vào một nhà hàng địa phương ẩm thấp và bẩn thỉu, người chơi gặp lại Jackie cùng ông chủ của anh ta, một gã xăm trổ đầy mình nhưng xem ra cũng chẳng ăn thua vì cũng không có nhiều tiếng nói trong giới giang hồ. Hắn không có những xe hơi hạng sang cũng như không có đoàn tùy tùng, tuy nhiên công việc của chúng ta sẽ bắt đầu từ đây. Bắt đầu thâm nhập thế giới ngầm từ những điểm nút nhỏ nhất, Wei tham gia nhiệm vụ đầu tiên để gây dựng danh tiếng. Anh dần được giao những nhiệm vụ “nhỏ nhặt” như bảo kê hay đòi nợ.


Khung cảnh phố xá trong game được thiết kế khá tốt. Ánh đèn neon sặc sỡ, người đi bộ đông đúc 2 bên đường, những người bán hàng rong tạo cho ta cảm giác của một khu phố Tàu chính gốc. Bản thân người chơi cũng có thể tương tác với một số gian hàng để mua bán, trao đổi. Người chơi có thể thực hiện những đòn combo một cách dễ dàng đồng thời thực hiện những đòn kết thúc mãn nhãn – đập đầu đối thủ vào tường, dí đầu vào tủ điện hay dí mặt đối thủ vào cánh quạt đang chạy….Mọi thứ đều được khắc họa giống như một cuộc thanh toán giang hồ vậy.


Trò chơi càng trở nên thú vị hơn khi Wei Shen nhảy lên một chiếc xe và truy đuổi đối tượng. Ngắm bắn trong khi lái xe ô tô và đi xe máy với hiệu ứng slow motion là một cảm giác đầy phấn khích. Phương tiện bị trúng đạn và thiệt hại, các thiết bị như lốp xe, cốp xe văng ra như một đại cảnh hoành tráng trong một bộ phim hành động của Mỹ thực thụ.

Mặc dù cốt truyện sẽ tập trung vào Wei Shen và yêu cầu người chơi bám sát cốt chuyện, nhưng theo nhà sản xuất thì đây là một trò chơi mở. Sleeping Dogs trở thành một trò chơi mở có lẽ chỉ là những nhiệm vụ phụ giúp người chơi nhận được thêm tiền thưởng và những món quà phụ mà game mang lại.

Trong game người chơi sẽ được điều khiển nhân vật 1 cách linh hoạt và hệ thống sẽ tự thực hiện các động tác bắn sung linh hoạt, phù hợp với các vị trí ẩn nấp khác nhau. Khả năng phá hủy môi trường trong game cũng được chú ý khi mà game thủ có thể tạo nên các vụ nổ, đổ vỡ và phá hủy rất nhiều chướng ngại vật khi chơi.
Các trận chiến trên đường phố sẽ rất khốc liệt và tàn bạo với sung ống, đạn dược, hang phát triển còn áp dụng phong cách hành động slow motion để người chơi có thể thoải mái và tự tin xoay sở giữa đám đông kẻ thù, phô diễn các màn né đạn đẹp mắt và kết thúc đối phương đẹp như một bộ phim hành động.

Minimum requirements :

  • OS: Windows Vista or Windows 7
  • Processor: Core 2 Duo 2.0 GHz or Althon X2 2.4 GHz
  • RAM: 2GB
  • Graphic card: DirectX 10 or 11 compatible Nvidia or AMD ATI card, ATI Radeon 3870 or higher, Nvidia GeForce 8800 GT or higher.
  • Graphics card memory: 512 MB
  • Sound card: DirectX compatible sound card
  • Hard drive: 15 GB



Recommended system requirements:

  • OS: Windows 7 64-bit
  • Processor: Quad-core Intel or AMD CPU
  • RAM: 4GB
  • Graphics card: DirectX 11 Nvidia or AMD ATI card, Nvidia GeForce GTX 560 or ATI Radeon 6950. Graphics card memory: 1 GB
  • Sound card: DirectX compatible sound card
  • Hard drive: 15 GB



DOWNLOAD LINK
TORRENT (SEED/LEECH:3595/6119)




(LINK TOR MAX SPEED, TESTED)
-------------------------------------------------------------------------

FSHARE
pass: tech24.vn