Football Manager 2012 - SKIDROW




[V-Z]



Nhà phát hành Sega mới công bố loạt thông tin và clip về phiên bản tiếp theo của trò chơi quản lý bóng đá đình đám.

Football Manager 2012 được bổ sung hơn 800 tính năng mới, trải rộng trong các phần chơi tìm kiếm nhân tài (scouting), chuyển nhượng (transfer) và ghi hình trận đấu 3D.

Chức năng tìm kiếm nhân tài trong Football Manager 2012 sẽ áp dụng các thông báo scouting ở đời thực. Bên cạnh đó, một giao diện thông báo mới cũng xuất hiện trong game, trong đó cung cấp các thông tin về phân tích đội hình, chiến thuật, số bản thắng... Nhờ đó, người quản lý sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đội bóng của mình bước vào mùa giải chính thức.

Hệ thống chuyển nhượng cầu thủ trong Football Manager 2012 được bổ sung nhiều cải tiến đáng kể, chẳng hạn như cơ chế giữ chân nhân tài, quản lý hiệu quả hợp đồng với các cầu thủ trẻ, tăng cường khả năng giới hạn phạm vi đàm phán cho phù hợp với ngân sách đội bóng...

Một cải tiến đáng chú ý khác của Football Manager 2012 là hệ thống ghi hình trận đấu 3D. Theo đó, quang cảnh trận đấu sẽ trở nên chân thực như ngoài đời với đám đông khán giả cổ động, hệ thống thời tiết thay đổi liên tục, nhiều sân vận động mới để lựa chọn. Ngoài ra, 2 góc quay camera mới được bổ sung là Behind Goal và Director Cam cho phép theo dõi và phân tích từng góc độ của các tình huống nổi bật trong trận đấu.

Phần giao diện chính của Football Manager 2012 có khả năng hiển thị tốt hơn. Độ phân giải màn hình game càng cao, người chơi càng nhìn rõ nhiều thông tin hơn. Giao diện mới này còn thêm vào bộ lọc thông minh, cột tùy chỉnh, màn hình chiến thuật và nhiều cửa sổ xem toàn cảnh.

Ngoài ra, Football Manager 2012 sẽ cho ra mắt cả hệ thống media, họp báo, tùy chọn mạng xã hội...

Miles Jacobson, Giám đốc studio phát triển Sports Interactive, phát biểu: "Phiên bản mới sẽ tiếp tục là một bước tiến vượt bậc của dòng game quản lý bóng đá. Chúng tôi hy vọng cộng đồng fan sẽ đón nhận nó một cách nồng nhiệt".

Trong 7 năm qua, series Football Manager luôn đứng đầu bảng xếp hạng trò chơi trên PC tại Anh và một số nước châu Âu khác.

Football Manager 2012 System Requirements

OS: Windows XP/Vista/W7
CPU: XP – 1.4GHz or Faster, Vista/W7 – 2.0GHz or Faster like an Intel Pentium 4 or AMD Athlon.
RAM: XP – 512MB, Vista/W7 – 1GB
GFX RAM: 128MB
HDD: 2GB free hard drive
Audio: DirectX 9.0c compatible
LAN: TCP/IP compliant









DOWNLOAD
http://torrage.com/torrent/FF4E0D52D...40C46A.torrent