Sau khi chặn Illterati trong bản trước, bạn đã được thăng cấp lên Fiction Fixer chính thức và có thể phá án một mình. Khi bạn đến kiểm tra thế giới của Oz, bạn phát hiện ra rằng Victor Vile đã hợp sức cùng Wicked Witch để bắt hết các nhân vật trong truyện.

Bạn sẽ hợp sức cùng Dorothy, và qua các cảnh tìm đồ và minigame, bạn sẽ giải cứu được Scarecrow, Tin Man và Cowardly Lion.


Vùng đất Oz đang trong tình trạng rất nguy hiểm, một người đàn ông xấu xa đã dựng lên những cái tháp có thể hấp thụ sinh lực con người, ánh sáng, và năng lượng của vùng đất Oz. Bảo vệ Dorothy và Toto khi họ tới được Oz với hy vọng tìm được nhà của Kansas. Hợp tác với các bù nhìn, thợ rèn, sư tử và sử dụng quyền năng của mình để vượt qua những thử thách lớn rất khó khăn. Nhưng nhớ cẩn thận với Wicked Witch và Victor, họ sẽ luôn dỡ trò bẩn thỉu để ngăn chặn kế hoạch của bạn! Hãy giải cứu Dorothy và vùng đất Oz trong Fiction Fixers: The Curse of OZ, một game tìm đối tượng bị ẩn kết hợp phiêu lưu, giải đố đầy bóng tối rất hay và thú vị


Khi các nhân vật mới gia nhập đội, bạn phải dùng kĩ năng của chúng để vượt qua trở ngại. Lion có thể nhảy qua vực, Tin Man chặt gỗ và Scarecrow đuổi quạ. Đôi lúc, Vile sẽ bắt họ lại, và có các nhiệm vụ phụ buộc bạn phải giải cứu trước khi đi tiếp.

Download:
MF
http://www.mediafire.com/?83ddztaj1uy
http://www.mediafire.com/?83ddztaj1uy
http://www.mediafire.com/?folha527d2f