Minimum:

OS: Windows 2000, XP
Processor: P IV 3Ghz / Athlon XP 3000+
Memory: 512MB RAM
Graphics: DirectX9 compatible graphics card with Pixel Shader 2.0 support and 128 MB RAM (ATI Radeon 9500 or better, NVidia GeForce 6 series or better)
DirectX: DirectX 9.0C
Hard Drive: 2.1 GB available
Sound: DirectX compatible sound system

Recommended:

OS: Windows Vista, XP SP2
Processor: Intel/AMD CPU with 3.4Ghz
Memory: 1024 MB RAM
Graphics: DirectX9 compatible graphics card with Pixel Shader 3.0 support and 256 MB RAM (e.g. ATI Radeon X1900 GT, NVidia GeForce 7900 GT 256MB RAM)
DirectX: DirectX 9.0C
Hard Drive: 2.1 GB available
Sound: DirectX compatible sound system


Nhắc tới thể loại game pha trộn giữa RTS và FPS, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng hai trường phái hoàn toàn khác biệt này làm sao có thể cùng dung hòa trong một trò chơi? Thường chúng ta chỉ mới biết tới một số game FPS kết hợp chiến thuật nhóm đơn giản như Brother In Arms, Starwar Republic Commando hay SWAT 4 mà thôi, tuy nhiên mới đây, hãng sản xuất Atomic Motion đã công bố sản phẩm mới nhất của mình: Raven Squad – Hidden Dagger với tham vọng kết hợp hoàn hảo cả hai yếu tố trên.

Thực ra trước Raven Squad cũng đã có không ít trò chơi đi theo “lối mới” này mà điển hình là Command & Conquer: Renegade, một phiên bản trong series nổi tiếng C&C, tuy nhiên tất cả đều chưa một lần thành công dưới con mắt cảm nhận của cộng đồng game thủ. Trên thực tế, muốn làm hài lòng cả các fan “ruột” RTS lẫn FPS là điều còn khó hơn “lên trời”, vậy thì Atomic Motion sẽ xây dựng sản phẩm của mình theo hướng nào?

Thứ nhất, Raven Squad không xây dựng chiến trường rộng lớn có tiết tấu dồn dập như World in Conflict hay Company of Heroes vì số lượng quân quá lớn sẽ khiến bạn “hoa mắt” nhanh chóng. Trong game, người chơi nắm quyền điều khiển hai nhóm quân, mỗi nhóm gồm 4 thành viên. Nhóm thứ nhất dưới sự chỉ huy của đội trưởng mang biệt danh Paladin, sở trường là đột kích với các loại vũ khí, trang bị hạng nặng để đè bẹp đối thủ trong tích tắc, còn nhóm thứ hai được dẫn dắt bởi đội trưởng Shadow lại có xu hướng hoạt động âm thầm như do thám trong lòng địch, ám sát tướng lĩnh hay dò tìm các tài liệu mật v..vv.


Theo cốt truyện thì 8 người lính trẻ của chúng ta ban đầu thuộc một nhóm quân được cử tới vùng Amazon để thu thập các hàng hóa quan trọng, nhưng không may trong lúc hạ cánh, chiếc máy bay chuyên chở đột ngột gặp sự cố và hầu hết mọi người đều hi sinh. Hai tổ Paladin và Shadow may mắn sống sót, họ tiếp tục công việc còn dang dở của đồng đội mà không biết rằng mình đang dấn thân vào cuộc nội chiến ác liệt giữa nhiều phe phái nham hiểm trong khu rừng nhiệt đới Amazon.

Game thủ có thể dễ dàng chuyển qua điều khiển một trong hai nhóm quân khi cần thiết, đây là điều tối quan trọng nếu bạn muốn hoàn thành nhiệm vụ “suôn sẻ” trong Raven Squad. Vì mỗi nhóm đều có kĩ năng, sở trường và các loại vũ khí riêng biệt phù hợp với từng tình huống cụ thể. Ngoài việc trải nghiệm trong góc nhìn người thứ nhất, bạn còn có thể khởi động chế độ RTS khi camera đổi hướng quan sát từ trên cao xuống địa hình phía dưới. Theo Atomic Motion, những thành viên trong nhóm hoàn toàn có khả năng độc lập tác chiến mà không cần chờ chỉ đạo của người chơi, họ sẽ nhận biết vị trí của mình trên chiến trường thông qua tiếp sóng từ vệ tinh hoặc một số phương tiện định vị chuyên dụng khác.

Khác với các sản phẩm cùng loại ra đời trước đây, với Raven Squad khi chuyển qua chuyển lại giữa hai chế độ FPS và RTS bạn không bắt gặp màn hình loading khó chịu nữa vì hình ảnh được thiết kế giống nhau cho cả hai góc nhìn camera. Với chế độ RTS, game thủ được trang bị khá nhiều đòn chiến thuật đặc biệt, thí dụ như thay đổi đội hình, điều khiển một nhóm quân xung phong trong khi nhóm còn lại tập trung bắn ghìm quân địch, hay đơn giản là ném lựu đạn vào vị trí nghi ngờ có tập kích v..vv.

Tất nhiên, vẫn có các phương án tấn công hoặc phòng thủ cơ bản được thiết kế sẵn để người chơi nhanh chóng triển khai khi cần kíp. Sẽ thật sai lầm nếu bạn nghĩ rằng số lượng thành viên có thể điều khiển được là quá ít, vì trên thực tế chiến trường thì quản lí 8 đội quân đông đảo còn “dễ thở” hơn nhiều so với việc phân chia nhỏ ra 8 người hoạt động cùng lúc, chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể dẫn tới thảm họa cho cả nhóm.

Còn về chế độ FPS, việc điều khiển nhóm lúc này có phần chân thực hơn so với cách chơi RTS vì ngoài phân công nhiệm vụ cho đồng đội, bạn cũng phải trực tiếp chiến đấu và lo cho mạng sống của chính mình. Điều đặc biệt trong Raven Squad là chất lượng hình ảnh không hề thay đổi cho dù bạn đang quan sát màn chơi dưới góc nhìn thứ nhất hay từ trên cao, vì thế hãy yên tâm là chế độ này hấp dẫn không kém gì nhiều tựa game nổi tiếng.

Để hình dung khách quan hơn, có thể tưởng tượng nếu đồ họa “khủng” trong Crysis tương đương với sức mạnh của Man Utd hay Chelsea, thì Raven Squad giống như đội bóng bậc trung Blackburn vậy. Chừng đó tuy chưa thể thỏa mãn được nhu cầu của các fan FPS thực thụ, nhưng đối với một trò chơi pha trộn nhiều thế loại thì hoàn toàn chấp nhận được.

Ở mục chơi mạng, game hỗ trợ cách chơi Co-op truyền thống. Mỗi game thủ sẽ quản lí một nhóm quân để so tài cao thấp hoặc thực hiện một nhiệm vụ chung. Theo Atomic Motion, Raven Squad sẽ đổ bộ trên cả PC và Xbox360 vào hạ tuần năm nay.
HƯỚNG DẪN CÀI GAME: Extract 2 lần, mount file iso, setup bình thường, copy Crack vô thư mục cài game. Trước khi play game có thể phải nhấp vô Raven Squad Language Selector chỉnh English/
LINK DOWNLOAD:
http://www.mediafire.com/?sharekey=b...018c8114394287
pass: meohongkieu@tech24.vn
OR
http://www.mediafire.com/?yvi20zmwt32
http://www.mediafire.com/?zcnzmdhlxmm
http://www.mediafire.com/?elzz0knijzw
http://www.mediafire.com/?3j2wlww00ym
http://www.mediafire.com/?zmzxtjozym0
http://www.mediafire.com/?dzy0lzrz5fj
http://www.mediafire.com/?5mjnamtmdvz
http://www.mediafire.com/?ctmnzlhxymd
http://www.mediafire.com/?1tmztnkmecn
http://www.mediafire.com/?az5ythjk25j
http://www.mediafire.com/?nttk0innzrj
http://www.mediafire.com/?qmrznnjudvd
http://www.mediafire.com/?onozomj2e4m
http://www.mediafire.com/?5dmjzo4z5dg
http://www.mediafire.com/?mt2nvzyngvj
http://www.mediafire.com/?gmuyz3oq4my
http://www.mediafire.com/?zi3vzt2irni
http://www.mediafire.com/?zz4zd1im4ek
http://www.mediafire.com/?jnxuzlm1jym
http://www.mediafire.com/?3kmmjmizune
http://www.mediafire.com/?jmyl20mfyyl
http://www.mediafire.com/?tk2ti2tm0e4
NGUỒN: TECH24.VN . NHỚ CẢM ƠN EM NHA! ( HÌNH NHƯ GAME NÀY CÓ CHẾ ĐỘ SOLO ZOMBIES NỮA ĐÓ )