F.E.A.R. 2: Reborn, phiên bản mở rộng đầu tiên trên PC online, trên PS3 với Playstation Store và trên Xbox 360 với Xbox Live, đề xuất kéo dài thử nghiệm của trò chơi F.E.A.R. 2: Project Origin thông qua một chiến dịch solo mới. Bối cảnh trong game diễn ra sau đợt tàn phá nghiêm trọng mà Alma để lại và sự xuất hiện của đám quân nhân bản Replica Soldier Foxtrot 813.


Trong F.E.A.R.2: Project Origin, người chơi trong vai thượng sĩ Michael Becket đã cùng đồng đội đột kích vào nơi ở của chủ tịch tập đoàn Armacham Technology Corporation, sau đó vô tình giải thoát Alma Wade, một linh hồn siêu nhiên nằm trong dự án nghiên cứu Project Origin của Armacham. Những mối liên hệ kỳ lạ với Alma khiến Becket nhận ra anh ta là người duy nhất có thể giải quyết mọi chuyện.


F.E.A.R. 2: Reborn là một « chiến dịch solo » tuyệt hảo, năng động, hoàn thiện: một bộ sưu tập đầy đủ các loại vũ khí, quái vật, một bước tiến liên tiếp kiên nhẫn bên ngoài và bên trong không gian của trò chơi. Với chế độ chơi đa người chơi thì sao? Chắc chắn là không có. Reborn, chỉ dành cho chơi solo, chỉ là solo nhưng rất tuyêt!


Tiến trình của trò chơi rất đều đặn, với các cảnh đấu súng nhanh như chớp và một vài sự xuất hiện của các bóng ma được ***g ghép rất hoàn hảo trong trò chơi.

Tiếp thep, mặc dù chiến dịch được hoàn thành khá đơn giản như 2 phần thêm của chương đầu F.E.A.R. (Extraction và Perseus Mandate), sự nối tiếp của các đoạn được thực hiện nhịp nhàng. Người chơi phải giết tất cả các con quái vật được trang bị vũ khí kết hợp các cú đấm. Như thường lệ, sự phối hợp chậm rãi/màn đấu súng là rất tuyệt hảo!



Cho dù như thế nào, để mở rộng giữa 11 và 13 $ (tùy vào người ủng hộ), người chơi có thể bất ngờ vì sự kéo dài của sự sống trong phần thêm này. Một cách tuyệt đối, luôn là khá đắt đối với khoảng 2 giờ chơi nhưng người chơi vẫn luôn hài lòng vì việc dàn cảnh được kiểm soát tốt. Vài lần xuất hiện của nhân vật Alma gây xúc động, giống như của Paxton Fettel, ở trung tâm của kịch bản Reborn.


Cuối cùng, nếu tổng thể theo chủ nghĩa cổ điển, tiêu chuẩn của nhà phát triển Monolith với FPS (First Person Shooter) tạo nên sự khác biệt về chất lượng. Sự bền bỉ và bạo lực ác liệt, Reborn ra đời để các bạn được thỏa mãn!

Minimum System Requirements:

*CPU: P4 2.8GHz (3.2GHz Vista)/Athlon 64 3000+ (3200+ Vista)
*GPU: DX9-capable graphics card with 256MB (SM 2.0b). NVidia 6800 or ATI X700.
*RAM: 1GB (1.5GB Vista)
*Hard Drive: 12GB
*OS: Windows XP SP2/Vista SP1
*DirectX: 9.0c
*Sound: DX9.0c compliant
*Optical drive: DVD (boxed only)
*Internet: Broadband


Recommended System Requirements:

*CPU: Core 2 Duo 2.2GHz processor family/Athlon 64 X2 4400+ (required for MP host)
*GPU: Fully DX9-compliant graphics card with 512MB (SM 3.0). NVidia 8600 GTS or ATI HD 2900 XT.
*Ram: 1.5GB
*Hard Drive: 12GB
*OS: Windows XP SP3/Vista SP1
*DirectX: 9.0c
*Sound: DX9.0c compliant
*Optical drive: DVD (boxed only)
*Internet: Broadband (768kbit/sec upstream required to host 16 players)




Upfile : Part 1 : http://upfile.vn/hhbO
Part 2 : http://upfile.vn/d54s
Part 3 : http://upfile.vn/hhdY
Part 4 : http://upfile.vn/hhdZ


Fshare : http://www.fshare.vn/file/TXT29C253T/




vn-hello.com