Might & Magic : Heroes VI 2011 - Link MediaFire
Might & Magic Heroes VI sẽ loại bỏ các anh hùng được tạo sẵn đầu game, thay vào đó, game cho phép người chơi có nhiều sự tự do hơn trong việc định hình nhân vật của mình. Để bắt đầu game, người chơi sẽ được chọn giới tính và tên tuổi nhân vật, cũng như hướng phát triển nhân vật. Sau đó, bạn sẽ còn hơn 30 nấc khác để lên cấp và định hình nhân vật cụ thể hơn, như được chọn class, hay chọn điểm nâng cấp vào năng lực hay kĩ năng nào bạn cảm thấy phù hợp.
Giống các game gần đây như Starcraft II, mỗi loại trong game sẽ có các đặc điểm và kĩ năng đặc trưng riêng của mình. Bản demo cho thấy một trận đánh của phe Necromancer, với khả năng đặc trưng là hút sinh lực của đối phương để tiếp sinh lực cho chính mình. Chính vì đặc điểm này mà phe Necromancer chả “ngán” những trận đấu dài dòng, vì càng kéo dài thời gian, chúng càng có thể hút thêm nhiều sinh lực đối phương. Đây cũng là một yếu tố mà người chơi cần lưu ý nếu như đối thủ là một con Necromancer.
Game sẽ đặt góc nhìn từ trên cao xuống, và bạn sẽ điều khiển vị anh hùng của mình trên một bản đồ rất rộng lớn. Người chơi sẽ ra lệnh địa điểm tới cho nhân vật chính, hay tới mỏ khai thác hoặc tấn công đối thủ. Khi tham gia một trận đánh, màn hình của game sẽ chuyển sang một góc nhìn cận cảnh hơn, với các đơn vị quân được xếp và di chuyển theo ô vuông dạng bàn cờ. Và bạn có thể đã đoán trước, các trận đấu sẽ diễn ra theo lượt.
Vị anh hùng của người chơi có thể sử dụng các kĩ năng đặc biệt trong trận đánh như dùng sấm sét tấn công nhiều mục tiêu đối phương, gọi cung thủ tấn công từ xa, hay dùng các phép thuật như hồi máu, hồi sinh, vân vân. Người chơi cũng có thể biết lượt đi tiếp theo sẽ là của quân lính nào qua phần hiển thị của game. Sau mỗi trận đánh, người chơi sẽ được thưởng điểm kinh nghiệm cùng đồ đạc.
Phần đồ họa của game hứa hẹn sẽ không quá “sát thủ” như cấu hình các game hành động, nhưng vẫn giữ được một vẻ đẹp lôi cuốn nhờ tông màu sáng và độ chi tiết cao. Những trận đánh, mặc dù có tiết tấu chậm do cách chơi theo lượt của game, thể hiện sự cố gắng của Ubisoft trong việc làm các hiệu ứng phép thuật đẹp mắt, cũng như các động tác tấn công hay gục ngã mượt mà.
Nếu như trong các bản Heroes trước, người chơi cần phải nhấn vào thành phố mới xem được các thông tin của nó, trong phiên bản này, người chơi có thể đoán được thành phố ấy có công trình và mức độ phòng thủ như thế nào chỉ cần qua cái nhìn trên bản đồ game. Ubisoft cũng hứa hẹn Might & Magic Heroes VI sẽ có những trận đấu trùm kinh điển, với sức tấn công và phòng thủ hơn hẳn đối thủ bình thường.
Cũng không có gì ngạc nhiên lắm phải không?Đây mới chỉ là những thông tin ban đầu về Might & Magic Heroes VI dựa trên những gì Ubisoft công bố tại hội chợ Gamescom năm nay. Theo nhà phát hành tuyên bố, game sẽ ra mắt vào tháng 3 năm sau trên hệ máy PC, và sẽ có chế độ chơi mạng. Có vẻ như tháng 3 năm sau là thời điểm khá bận rộn với game đấy!
Yêu cầu hệ thống
Cấu hình tối thiểu
OS: Windows XP, Vista or Windows 7
CPU: Intel Pentium Core 2 Duo E4400 @ 2.0 Ghz, AMD Athlon X2 5000+ @ 2.6 Ghz
RAM: 1 GB Windows XP and 1.5GB Vista / 7
HDD: 8 GB free disk space
Graphics: 512 MB Graphics Memory, Pixel Shader 3.0, Vertex Shader 3.0
Sound Card: DirectX 9 Compatible
DirectX: Version 9.0c
Cấu hình yêu cầu
OS: Windows XP, Vista or Windows 7
CPU: Intel Pentium Core 2 @ Duo E6400 @ 2.13 Ghz, AMD Athlon II X2 240 @ 2.8 Ghz
RAM: 2 GB
HDD: 8 GB free disk space
Graphics: 1 GB Graphics Memory, Pixel Shader 3.0, Vertex Shader 3.0
Sound Card: DirectX 9 Compatible
DirectX: Version 9.0c