Alan wake tựa game phiêu lưu mang sắc thái kinh dị của Rememdy từng được xác nhận là sẽ phát hành cho cả pc và xbox360 nhưng rồi đã làm hụt hẫng rất nhiều tín đồ chuột và bàn phím khi xác nhận game sẽ chỉ độc quyền cho xbox360.
Tuy vậy trong một cuộc họp mới đây ở Luân Đôn,phó chủ tịch của Rememdy ông Aki Järvilehto đã bất ngờ xác nhận tựa game alan wake phiên bản pc sẽ chính thức được phân phối qua steam.
Phiên bản này ngoài tựa game gốc thì sẽ có luôn hai gói dlc là The Signal và The Writer.

Người chơi sẽ nhập vai Alan Wake, một nhà văn viết truyện kinh dị nổi tiếng, với nhiều tác phẩm được hoàn thành dựa theo những giấc mơ kinh dị từ thời thơ ấu.
Trong lần đi du lịch cùng gia đình tại một thị trấn nhỏ, cô vợ Alice của Alan Wake đã bị mất tích. Điều này đã khiến anh hoảng loạn, đồng thời những giấc mơ kỳ lạ cũng chấm dứt.

Sau đó, Alan phát hiện ra có một thế lực đen tối đang muốn đòi toàn bộ bản thảo những cuốn tiểu thuyết kinh dị mà anh đã viết. Đến lúc này, anh nhận ra toàn bộ những gì mà mình viết đang trở thành hiện thực và phát hiện ra kẻ thù của mình là những thế lực bóng tối và chỉ có ánh sáng mới tiêu diệt được chúng.
Bất chấp hiểm nguy, Alan đã tiến vào những khu rừng rậm, các khu mỏ bỏ hoang, hầm mộ, rồi dùng mọi thứ có thể để tạo ra ánh sáng như đèn phin, lửa... để chiến đấu chống lại kẻ thù và tìm lại người vợ yêu dấu.


















Minimum:
OS: Windows XP SP2
Processor: Dual Core 2GHz Intel or 2.8GHz AMD
Memory: 2 GB RAM
Graphics: DirectX 10 compatible with 512MB RAM
DirectX®: 9.0c
Hard Drive: 8 GB HD space
Sound: DirectX 9.0c compatible



http://www.mediafire.com/?2c2vi6okgdr4s or

http://up.4share.vn/d/26141512121f1f1f
Pass; Goku@vn-zoom.com