Có những nhân vật người hùng nổi tiếng và được yêu thích đến mức có thể bước lên game mà không cần ăn theo bất cứ một bộ phim bom tấn nào. Batman (Người dơi) là một trong số đó, và cuộc phiêu lưu mới nhất của anh hùng tại Arkham Asylum trong tựa game cùng tên đã có một sự ra mắt khá ấn tượng tại GDC 09.

Batman: Arkham Asylum là tựa game hành động lén lút được phát triển bởi Rocksteady Studios, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7 năm nay trên hệ Xbox 360, PS3 và PC.

Gameplay của Arkham Asylum mang nhiều sắc thái khác nhau. Một mặt, người chơi sẽ điều khiển Batman “tham quan” những hành lang, những căn phòng lớn của nhà thương điên Arkham nổi tiếng trong series truyện Người dơi và đọ sức với những tên tay sai dưới quyền của Joker.

Với số lượng kẻ thù đông đảo và vượt trội, Batman được trang bị nhiều kỹ năng chiến đấu khác nhau, hệ thống combo và khả năng tương tác với môi trường. Mặt khác, người chơi cũng có thể tận dụng các món đồ 'gadget' của Batman hoặc ẩn nấp trong bóng đêm để rình rập kẻ thù.

Hệ thống điều khiển khá đơn giản ban đầu nhưng về sau trở nên phức tạp hơn khi người chơi mở khóa được các kỹ năng và món vật dụng cao cấp hơn. Bốn phím chiến đấu chính bao gồm: tấn công chính, phản đòn, làm choáng đối thủ và né đòn của kẻ thù.
Một kẻ thù sẽ chẳng là gì đối với Batman, nhưng một khi đã bị vây quanh bởi số đông kẻ thù, người chơi cần phải tỉnh táo để né đòn và phản đòn một cách hiệu quả, và tương ứng với mỗi đòn phản công hiệu quả của Batman là một đoạn hoạt cảnh rất trơn tru và ấn tượng. Bên cạnh đó, Batman còn có những kỹ năng chiến đấu đặc trưng của mình như nhào lộn qua đầu đối thủ, sử dụng vuốt dơi để quăng quật kẻ thù.

Trong những màn chơi đòi hỏi người chơi phải di chuyển một cách kín đáo, game trang bị cho Batman kỹ năng quan sát đặc biệt mang tên Investigative cho phép người chơi quan sát được kẻ thù vũ trang và không vũ trang xuất hiện trong màn chơi, giúp người chơi định hình được chiến thuật và mục tiêu của mình.

Có rất nhiều tùy chọn để xử lý bọn lính canh ở Arkham dành cho người chơi: cận chiến tay không, hạ gục kẻ thù từ phía sau, tấn công từ trên cao hay sử dụng chất nổ. Một điều rất quan trọng trong game: để tối đa hóa hiệu quả của những đòn tấn công, người chơi phải biết sử dụng môi trường làm vũ khí của mình.

Batman: Arkham Asylum hứa hẹn game thủ sẽ có những cảm giác rất thật từ nhân vật anh hùng Batman. Cảm giác thật khi hòa mình với môi trường chiến đấu, khi đu nhảy trên các gờ tường điều mà bạn chỉ thấy trên phim ảnh.













[V-Z]




Mimium System Requirements:

OPERATING SYSTEM: Microsoft Windows XP or Vista
CPU: Intel Pentium 4 3GHz or AMD Athlon 64 3500+
RAM: 1GB for Windows XP 2GB for Windows Vista
GRAPHICS: nVidia 6600 or ATI 1300
SOUND: Microsoft Windows XP/Vista compatible sound card (100% DirectX 9.0c -compatible)
DVD-ROM: Quad-speed (4x) DVD-ROM drive
HARD DRIVE: 9GB free disk space


Recommended System Requirements:

OPERATING SYSTEM: Microsoft Windows XP or Vista
CPU: Core 2 Duo E6600 (2.4Ghz) or Athlon 64 X2 4600+
RAM: 2GB for Windows XP 3GB for Windows Vista
GRAPHICS: nVidia 9800GTX or ATI 3870
SOUND: Microsoft Windows XP/Vista compatible sound card (100% DirectX 9.0c -compatible)
DVD-ROM: Quad-speed (4x) DVD-ROM drive




http://www.mediafire.com/?co515ke70oijv

or
http://up.4share.vn/d/6153525554515159
Pass: goku_007