Trong Battlefield 1942, bạn sẽ trải nghiệm sức nóng của trận chiến như bạn anh hùng cơn bão bãi biển Normandy, lái một chiếc xe tăng trên những sa mạc của Bắc Phi, một phi công máy bay chiến đấu trong trận Midway, chỉ huy một chiến hạm tại Guadalcanal, hoặc dù sungmột chiếc xe jeep ở Garden thị trường hoạt động. Nó là người đầu tiên, nhóm nghiên cứu dựa trên hành động trò chơi mà nơi bạn ở giữa của một chiến trường thế chiến thứ hai hoành hành với 35 "máy chiến tranh" dưới sự kiểm soát của bạn. Bạn sẽ nhận Sidearm của sự lựa chọn của bạn và nhận được ngồi sau tay lái của nhiều loại xe, tàu, và máy bay để đi đến chiến tranh trên đất liền, biển và không khí trong một số trong các trận đánh nổi tiếng nhất và quan trọng của cuộc chiến tranh thế giới thứ hai . Hồi tưởng lại những cuộc chiến tranh vĩ đại nhất trong lịch sử.
Đây là game đang được đánh giá là xuất sắc về phần chơi nhiều người và cách chơi đa dạng. Trong game, bạn sẽ biết thế nào là cảm giác của một game mang tính tập thể, phối hợp giữa các đồng minh, và cảm giác thực sự tuyệt vời với lối chơi freedom (tùy thích làm gì thì làm)




http://www.google.com.vn/search?q=ba...w=1366&bih=659








Minimum Requirements:
Windows® XP, Windows Me, Windows 2000, Windows 98, (Windows NT and 95 are not supported)
500 MHz Intel® Pentium® or AMD Athlon™ processor
128 MB RAM
4x CD-ROM/DVD-ROM drive
1.2 GB free hard disk space plus space for saved games (additional space required for Windows swap-file and DirectX™ 8.1 installation)
32 MB video card which supports Transform & Lighting and with DirectX 8.1 compatible driver
DirectX 8.1 compatible sound card
Keyboard, Mouse


Recommended Requirements:
800 MHz or faster Intel Pentium III or AMD Athlon processor
256 MB or more RAM
16x or faster CD-ROM/DVD-ROM drive
1.2 GB free hard disk space plus space for saved games
64 MB or greater video card which supports Transform & Lighting
Environmental Audio™ capable sound card



Code: