Nhà thiết kế game McGee vừa cho ra mắt game hành động có góc nhìn người thứ ba của Enlight, Bad Day LA, một game có nội dung chủ yếu là "những cú hích vui đùa về nền văn hóa sợ hãi hiện đại của người Mỹ". Không chỉ bắt nguồn từ thảm họa 11/9, game còn liên quan đến một số kết quả thăm dò từ tính đa nghi của công chúng về các cuộc tấn công từ xa của các tổ chức khủng bố và chủ nghĩa phân biệt chủng tộc hiện đại.
Bad Day LA đưa ra trường hợp là một ngày tệ hại tột cùng của thành phố Angeles, ngày mà tất cả các giả định về những yếu tố xấu nhất đều trở thành sự thật. Đó có thể là những cuộc tấn công của bọn khủng bố, một cuộc "nội chiến" giữa các băng nhóm tội phạm hoặc sự trỗi dậy của các thây ma zombie trong những bộ phim kinh dị... Nhân vật chính của game là một người mang hai dòng máu Phi-Mỹ đang thất nghiệp nhưng lại không có máu "anh hùng", anh ta chỉ muốn thoát khỏi sự nguy hiểm đang tăng lên từng giờ từng phút trong thành phố. Cùng với một số nhân vật "hỗ trợ", nhân vật chính sẽ đối mặt với các mối hiểm nguy đang đe dọa khắp nơi.

Đoạn trailer cho thấy game sử dụng lối hoạt họa và nội dung game được giới thiệu như một cẩm nang "làm thế nào để đối phó với những trường hợp khẩn cấp". Tuy nhiên, nhà phát triển cũng phát biểu rõ ràng là Bad Day LA không dành cho thiếu nhi bởi game sử dụng thứ ngôn ngữ thuộc loại "không lành mạnh" và khơi dậy những "khía cạnh" đen tối của con người trong những trường hợp liên quan mật thiết đến chuyện sinh tử bên cạnh các cảnh quay video có nhiều hình ảnh gây cảm giác mạnh không phù hợp với lứa tuổi nhỏ. Thực tế thì game cũng có khá nhiều cảnh hấp dẫn bởi có đến hơn 110 dạng nhân vật có tính cách khác nhau.

Nhà phát triển giải thích rằng họ không nhắm vào mục đích bạo lực chỉ vì "nếu game làm cho con người hoảng loạn thì nó sẽ khiến cho con người bước về phía Thiện, hoặc phía Ác, như thế đã là quá đủ". Và điều quan trọng là Bad Day LA sẽ trở thành một chủ đề cho mọi người bàn tán, bằng cách này hoặc cách khác.

Cấu hình tối thiểu:

P4 1,6GHz; RAM 512MB; VGA 64MB; HDD 3GB; Windows 98/ME/2000/XP; 2 CD.

Cấu hình hình dề nghị:

P4 2GHz; RAM 1GB; VGA 128MB.

game khá bạo lực,không thua gì gta


link:
http://www.mofunzone.com/download_po...ADemoSetup.zip
thank đi nào