Nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi duy nhất trên PC game bắn súng chơi đơn, sau đó Dead to Rights là giá trị trong khi của bạn.
Không có gì cung cấp một hộp gián tiếp khá giống như một bộ phim, bóng bẩy hành động kinh phí lớn. Phim bom tấn Hollywood, giống như khuôn mặt / Tắt và The Rock, ngoài một số giá vé phim của Hồng Kông tốt nhất, như The killer và Ngày mai A tốt hơn, đặt bạn ngay giữa cường độ cao hiện đại bắn-outs giữa các "goodest" tốt guys và những kẻ xấu baddest. Bộ phim như thế này là không thể phủ nhận thú vị, nhưng đôi khi họ để lại cho bạn tự hỏi làm thế nào trên trái đất người tốt để đánh bại các tỷ lệ cược như vậy không thể. Câu trả lời là rõ ràng: Những bộ phim đó là không có thực. Tất nhiên, Dead Quyền Lợi không phải là thực tế, một trong hai. Nếu bạn đã bao giờ tự hỏi những gì nó có thể cảm thấy như là anh hùng hành động đơn độc của những người đọ sức chống lại một số lượng vô lý của kẻ thù, trò chơi này là về là gần như là bạn sẽ nhận được. Dead to Rights ban đầu được phát hành trong mùa hè năm 2001 dành riêng cho Xbox - nơi mà khán giả khó khăn dữ dội mức phân cực của trò chơi, như một số yêu những thách thức không ngừng, trong khi những người khác không thể xử lý nó. Các tiếp theo PlayStation 2 và GameCube phiên bản, cho tốt hơn hoặc tệ hơn, giúp săn chắc xuống những khó khăn của trò chơi, do đó làm Chết đến quyền một toàn bộ rất nhiều dễ tiếp cận hơn và thấp hơn một chút thần kinh wracking, mặc dù không ít hành động đóng gói. Bây giờ một cổng PC của trò chơi là có sẵn, và trong khi nó không giống như nhiều và kiểm soát khác với có lẽ bạn đang sử dụng để, nó vẫn mang đến thật nhiều chiến đấu giải trí.

Dead to Rights về K-9 là một cảnh sát tên là Jack Slate, những gì ông có thể để gìn giữ hòa bình trong một hầm cầu hình sự được gọi là Grant Thành phố. Vào lúc bắt đầu của trò chơi, Slate và Shadow chó đáng tin cậy của mình đang điều tra một trang web xây dựng bí ẩn. , Slate phát hiện ra rằng một người nào đó rất gần với anh ta đã bị sát hại. Chống lại các đơn đặt hàng trực tiếp, ông đặt ra để tìm thấy một số câu trả lời và tìm cách trả thù. Câu chuyện, như đã nói thông qua tường thuật deadpan Jack và thỉnh thoảng CG cutscene, có vẻ khá đơn giản đầu tiên. Trong suốt quá trình của trò chơi, tuy nhiên, nó thực sự có một số xoắn phong nha và cuối cùng trở nên khá liên quan đến. Tốt nhất có thể nói cho nó là, không giống như hầu hết các câu chuyện trong các trò chơi, một trong những điều này làm một công việc khen ngợi của buộc tất cả rỗi trước khi credit.
Bề ngoài, Dead to Rights nghi ngờ gì nữa giống như Max Payne. Điều này chủ yếu là vì trò chơi, thích Dead to Rights, rõ ràng là lấy cảm hứng từ một giống nhất định của phim hành động, đáng chú ý nhất trong số đó có lẽ là The Matrix. Giống như Max Payne, Dead Quyền Lợi là câu chuyện của một cảnh sát bỏ trốn dường như chiến đấu một mình trong cuộc chiến của mình chống lại một tổ chức tham nhũng, nham hiểm. Ngay cả nhân vật chính của trò chơi tương ứng có rất nhiều điểm chung. Tên của họ chơi nhạc giống nhau, đối thoại của họ là hammy và khoa trương, họ nhún vai vết thương đạn, họ bắn nhanh chóng với hai khẩu súng lục cùng một lúc, và khi họ nhảy qua không khí, tất cả các hành động xung quanh họ chậm. Đó là rất nhiều điểm tương đồng, nhưng đó cũng là nơi kết thúc tương tự.
Dead to Rights chơi khác nhau từ Max Payne - và từ hầu hết các trò chơi hành động khác, cho rằng vấn đề. Nhất của trò chơi bao gồm các cảnh hành động của người thứ ba, trong đó Slate đã xả súng vào kẻ thù vô số trước khi đạt mục tiêu tiếp theo của mình. Cũng như cốt truyện trong Dead Quyền Lợi cung cấp lên một chút ngạc nhiên, vì vậy các trò chơi. Liên tục cập nhật đơn giản nhưng sáng tạo thường xuyên tìm vào hành động, như Slate sẽ phải làm tất cả mọi thứ, từ giải giáp bom nâng tạ để khóa chọn. Những minigame dựa trên thời gian chính xác và / hoặc nút mashing, và họ làm cho chuyển hướng thú vị. Ngoài ra, Slate sẽ phải chiến đấu không có vũ khí trong một số trình tự. May mắn thay, ông có thể chuyển sang chiến đấu không vũ trang ở giữa một cuộc đấu súng.
Có rất nhiều để nói về hành động Dead to Rights vì Slate là một máy bay chiến đấu đa năng. Anh ta có thể thực hiện một số vũ khí khác nhau cùng một lúc, và các trò chơi có nhiều lựa chọn các thực tế súng ngắn, súng ngắn, súng tiểu liên, súng trường, súng bắn tỉa, và nhiều hơn nữa. Ông thường sẽ cứu hộ từ các kẻ thù giảm, nhưng ông chất thải không có thời gian tải lại, thay vào đó lạnh lùng quăng sang một bên vũ khí bị cạn kiệt. Với mục tiêu trong Dead Quyền Lợi là tự động. Bạn chỉ cần nhấn và giữ nút chuột phải, và Slate sẽ rút ra một hạt trên kẻ thù gần nhất. Một khi kẻ thù mà đi xuống, bạn nhấn nút chuột phải một lần nữa để tìm mục tiêu tiếp theo của bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn để tự nhằm mục đích từ một góc nhìn người thứ nhất. Điều này hiếm khi con số vào chơi, mặc dù đôi khi bạn sẽ cần phải làm như vậy khi sử dụng súng bắn tỉa.


Windows 98/ME/2000/XP
Pentium III 500MHz Processor
128MB RAM
600MB Hard Disk Space
GeForce 16MB Video Card


RECOMMENDED
Pentium 4 1GHz Processor
128MB RAM
1.8MB Hard Disk Space
GeForce 4 or Radeson 9000 Series Video Card
DirectX 9

Link down Fshare:
Để xem nội dung này , bạn cần có ít nhất 0 bài viêt , hiện bạn có 3 bài viết
Pass down winrar : www.gamehay.net

Cheat code tại : http://www.cheatbook.de/files/deadtorights.htm