Đã test 100% chơi được
Links sống nhăn by www.gamehay.net

Trò chơi Samurai Warriors 2 là các trò chơi hành động thể loại, và trò chơi này là một loại của triều đại chiến binh trò chơi và Warriors Orochi, nhưng trò chơi này xa hơn hơn so với các trò chơi 2, cả về gamplay và đồ họa, nhưng nó dường như với tôi, về mặt gameplay bạn sẽ được hư hỏngvới một loạt các chuyển động với các hiệu ứng phức tạp, khác hơn là bạn cũng có thể làm một cái bẫy, mồi câu có thể làm cho thú kẻ thù và có thể thực hiện một spangle tàng hình trong khi về mặt đồ họa, bạn sẽ được nuông chiều với hiệu ứng ánh sáng thường đi ra dai di chuyển menggumkan cùnglingkuangan rộng tuổi dfeodal Nhật Bản làm cho bầu không khí rõ rệt hơn rằng hệ thống lâu đài được tích hợp vào bản đồ chiến trường cho nhanh hơn, hành động trở nên tinh gọn hơn



Với 26 nhân vật có thể chơi được ở tất cả! 10 chiến binh mới đã sẵn sàng cho trận chiến Bao gồm cả huyền thoại Musashi Miyamoto, unifier của Ieyasu Tokugawa Nhật Bản, và các ninja bí ẩn Kotaro Fuma.
Nhãn hiệu kỹ thuật mới chiến đấu cho mỗi chiến binh thêm chiều sâu nhiều hơn nữa để các trận đánh. Đặt bẫy, mồi nhử summon ninja, và nhiều hơn nữa!
Lần đầu tiên người chơi có khả năng để tăng sức mạnh Musou của họ đánh giá lên đến ba lần cho một số cuộc tấn công thật sự ngoạn mục và awesomely mạnh mẽ!
Bây giờ lâu đài chiến tranh pha trộn hoàn hảo với lĩnh vực chiến đấu. Hãy kiểm soát của lâu đài trên chiến trường để đạt được một lợi thế tinh thần đáng kể.
Kinh nghiệm câu chuyện mới trong Story, miễn phí, và các chế độ Survival. Nhóm với bạn bè để chơi Co-op hai người chơi cạnh tranh với họ "Sugoroku", một bên thưởng trò chơi lên đến bốn người chơi.
Hơn 70 chuỗi điện ảnh giám sát của Shinsuke Sato, Giám đốc giáo phái hit, "The Blade Princess" và âm nhạc mới từ phản ứng tổng hợp nghệ sĩ Minoru Mukaiya.
SAMURAI WARRIORS 2 cho PC dựa trên Windows bao gồm tất cả các tính năng của bản gốc với đồ họa nâng cao.







OS : Windows XP/ Vista
Processor : Pentium 4 @ 1.6 GHz or Equivalent
Memory : 256 MB
Hard drive : 6 GB Free
Video Memory : 128 MB
Sound Card : DirectX Compatible
DirectX : 9.0c

Link down Fs : Để xem nội dung này , bạn cần có ít nhất 0 bài viêt , hiện bạn có 3 bài viết
Pass down : gamehaydotnet
winrar : www.gamehay.net