Nhập vào thế giới của chiến tranh hiện đại, nơi mà các thao tác của các phương tiện truyền thông và dân thường dẫn đến chiến thắng quân sự. Là người chỉ huy của quân đội gìn giữ hòa bình, bạn phải xây dựng một chiến dịch bằng cách sử dụng chiến lược và kiểm soát quay. Giải cứu con tin với máy ảnh tin tức lăn và đạt được sự ủng hộ của công chúng để nâng cấp các đơn vị của bạn, những người vô tội thiệt hại, và xem phổ biến và sức mạnh của bạn giảm mạnh. Trong khu vực xung đột, thao tác các phương tiện truyền thông, tẩy não, và lá chắn của con người cũng quan trọng như các kỹ năng chiến đấu cao.

Story:
Đó là vào đầu thế kỷ 21 và phần lớn các quốc gia trên thế giới đã tạo ra ICP (Quân đoàn quốc tế vì hòa bình), một tổ chức dành riêng để mang lại hòa bình thế giới. Tuy nhiên, không phải tất cả các nước đều mong muốn được tham gia và những tồn tại trong việc tạo ra các xung đột thông qua các GHOST tổ chức. Một tổ chức bí mật, bảo đảm các lợi ích kinh tế của các thành viên mà không có ràng buộc nào với đạo đức, GHOST, không ngần ngại để tạo ra các tình huống khủng hoảng với mục đích gây mất ổn định cân bằng trên toàn thế giới và gây nguy hiểm cho bất kỳ cơ hội hòa bình.

Gameplay:
Có 2 điều khiển được trong chiến dịch khu vực xung đột: chiến dịch GHOST, và chiến dịch ICP. Nhiệm vụ xảy ra tại các địa điểm và liên quan đến conflcits ficitonal chẳng hạn như là một cuộc nội chiến ở Ukraine, cuộc chiến giữa In-đô-nê-xi-a và Malyasia, Ấn Độ và Pakistan và Nigeria và Niger. Hầu hết các nhiệm vụ yêu cầu người chơi phải xây dựng một cơ sở để hoàn thành nhiệm vụ. Dân thường được đưa đến cơ sở của bạn để kiếm tiền từ tuyên truyền phổ biến, do đó, thay vì hủy kho cung cấp giống như hầu hết các trò chơi bạn phải giết các dân thường nán lại trong căn cứ của đối phương. Có rất nhiều tòa nhà có thể được xây dựng, bao gồm cả các trại tị nạn / nhập ngũ (các trại tị nạn cho ICP, trại nhập ngũ cho các GHOST), doanh trại, nhà máy xe, và các tòa nhà hậu cần (tăng tốc độ đơn vị và cấu trúc xây dựng / đào tạo lần).

Đổi mới chính của cuộc xung đột Zone là việc sử dụng các tuyên truyền, đó là rất quan trọng trong trò chơi hành động trong một cách mà mang lại sự chú ý của công chúng chống lại bên của người chơi các trò chơi khó khăn hơn. Ngoài ra, cả hai ICP và GHOST có lợi thế riêng của họ. ICP đã có đơn vị tiên tiến hơn, nhưng có thể chỉ huy các đơn vị trong tổng số hơn GHOST, và ICP đơn vị đắt tiền hơn. Các đơn vị GHOST mặt khác, rẻ hơn và có thể được Trường với số lượng lớn hơn, nhưng họ ít tiên tiến hơn so với các đối tác ICP của họ.

- Down về có sẵn file hướng dẩn của mình trong đó nha !!
- Thông tin thêm về game : http://vi.wikipedia.org/wiki/Conflict_Zone

Cấu hình : Pentium 333 MHz, 64 - 128 MB RAM, Card đồ họa 8 – 16 MB, đĩa cứng còn trống 700 MB

Link down Fs :
Để xem nội dung này , bạn cần có ít nhất 0 bài viêt , hiện bạn có 3 bài viết
Pass down : Gamehaydotnet
winrar : www.gamehay.net