Việc bị cấm phát hành ở nhiều quốc gia trên thế giới đủ cho thấy Manhunt, tựa game do Rockstar Game độc quyền sản xuất bạo lực và kinh dị đến cỡ nào. Dù vậy, Manhunt cũng cho thấy sự xuất sắc của mình ít nhất là ở gameplay (nếu bỏ qua yếu tố bạo lực) khi được IGN đánh mức 8.3 điểm cho phiên bản trên PC.
Nếu như phần 2 sở hữu 1 cốt truyện rõ ràng và có chiều sâu thì phần 1 lại có hơi hướng của 1 bộ phim kinh dị đúng kiểu “săn người” mà bạn thường thấy trên các kênh HBO hay CineMax vào tối thứ 6 cho đến chủ nhật hàng tuần. Đến với Manhunt, người chơi sẽ thủ vai James Earl Cash, một tên tử tù đang chờ ngày bị tiêm thuốc độc. Nhưng sự xuất hiện của một người đàn ông với biệt danh “The Director” đầy quyền lực đã giải thoát Cash. Hắn mang Cash về thành phố Carcer City và biến anh trở thành 1 mắt xích trong trò chơi “mèo vờn chuột” phi nhân tính. Tất cả các băng nhóm ở Carcer City bắt đầu lùng sục anh. Và rồi, khi sự sống 1 lần nữa bị đe dọa, Cash quyết định phải tự cứu lấy mình trước khi quá trễ…..
Manhunt là tựa game có góc nhìn thứ 3 với lối chơi hành động. Trong game, bạn phải làm tất cả mọi thứ để sinh tồn. Vì lẽ đó, những màn giết chóc ghê rợn vẫn là đặc trưng của sản phẩm này. Nhưng hãy nhớ 1 điều rằng, bạn phải chống chọi với khá đông kẻ thù, do đó, hãy cố gắng tận dụng bóng tối để có thể tung ra những đòn kết liễu làm đối phương bất ngờ.
Trong Manhunt, Rockstar Games mang đến 1 gameplay khá tự do giống như Grand Theft Auto vậy. Bạn có nhiều cách để hạ gục kẻ thù cũng như nhiều loại vũ khí để lựa chọn: những chiếc túi nilon, những sợi dây cước, xà beng,….
Ra mắt vào năm 2003 nhưng có thể nói đồ họa của Manhunt khá ấn tượng. Bên cạnh đó, cách ***g ghép các đoạn cắt cảnh kiểu như được trích lại từ các camera trực tiếp cũng khiến cho mức độ chân thật của Manhunt tăng lên đáng kể. Ngoài ra, kết cấu môi trường game khá tự do cũng khiến game thủ hài lòng.
Nếu lược bỏ đi yếu tố bạo lực thì Manhunt quả là 1 tựa game có gameplay khá hấp dẫn. Nếu trên 18 tuổi và muốn thử qua phiên bản đầu tiên của series “tai tiếng” này thì hãy cùng taigame.org tải ngay Manhunt về máy nhé.
Trailer


Để xem nội dung này , bạn cần có ít nhất 3 bài viêt , hiện bạn có 5 bài viết
Pass:gamehaydotnet