[MF] Mythic Blades
Thể loại : Đối kháng 3D
Hệ máy : PC
Sản xuất : Vermillion Games
Phát hành : Cartel Games (1/5/2005)

Cấu hình tối thiểu :
System: 600 Mhz or equivalent
RAM: 128 MB
Hard Drive Space: 112 MB
...............................................
Ngoài việc cung cấp cho bạn những chiêu thức cơ bản như bao game đối kháng khác, trò chơi còn có những chiêu thức tái hiện lại những chiêu đã được mô tả trong thần thoại (cú cắn điên loạn của con quái Hydra, cú húc nảy lửa của con trâu Minotaur, cú xỉa chết người của Amazon Hippolyta ...)
Đặc biệt trò chơi có thêm thanh "Cuồng nộ" . Khi thanh này đầy thì bạn bấm một dãy phím bất kỳ để kích hoạt và bùm! bóng tối bao trùm, hiện thân của bạn hiện lên đập cho đối phương một đòn chí mạng rồi biến mất

Sau mỗi trận thắng bạn được thưởng một số điểm danh dự. Số điểm này dùng để mở khóa các nhân vật ẩn của trò chơi và Gallery hình ảnh các nhân vật. Cũng khá thú vị đó chứ ?
Do sản xuất năm 2005 nên so với các game hiện đại thì hiển nhiên hình ảnh xấu hơn. Nhưng nếu vào thời điểm trò chơi phát hành thì hình ảnh của trò chơi thuộc vào loại đẹp nhất đó. Trong trò chơi ta được chiến đấu trong những ngôi đền Hy Lạp tuyệt đẹp, dòng sông thanh bình, trong vườn cây Ô Liu trĩu quả , trong hang động tối tăm ... tất cả được thể hiện với đồ họa trau truốt, mượt và chân thực.:29:
Hơi chán vì cá nhân tác giả viết bài giới thiệu này chả biết âm nhạc thời cổ đại của Hy Lạp nó như thế nào mà đánh giá . Chỉ thấy giai điệu nghe cũng êm tai xen lẫn tiếng va đập , cắt thịt vãi máu tung tóe của vũ khí.









Để xem nội dung này , bạn cần có ít nhất 5 bài viêt , hiện bạn có 5 bài viết
PASS:gamehaydotnet