Trong một chuyến vào rừng cắm trại, Ash và nhóm bạn đã nghỉ qua đêm trong một ngôi nhà hoang giữa rừng. Họ đã tìm thấy trong ngôi nhà quyển sách cổ Necronomicon, quyển sách của thần chết, và đã vô tình kích hoạt câu thần chú “gọi quỷ”. Trả giá cho sai lầm đó là mạng sống của mọi người trong nhóm, ngoại trừ người sống sót sau cùng là Ash.

Phỏng theo bộ phim khá xưa “Evil Dead”, có thể bạn đã từng xem qua với cái tên dân dã “Ma cây”, Evil Dead Regeneration (EDR) là một trò chơi thuộc thể loại hành động – kinh dị vừa được ra mắt. Bạn sẽ vào vai Ash, một chàng thanh niên khá “xấu số”. Trong một chuyến vào rừng cắm trại, Ash và nhóm bạn nghỉ qua đêm trong một ngôi nhà hoang giữa rừng. Họ tìm thấy trong ngôi nhà quyển sách cổ Necronomicon, quyển sách của thần chết và vô tình kích hoạt câu thần chú “gọi quỷ”.

Trả giá cho sai lầm đó là mạng sống của mọi người trong nhóm, ngoại trừ người sống sót sau cùng là Ash. Anh bị bắt giam vì bị cho là thủ phạm gây ra cái chết cho nhóm bạn. Càng không may, nhà tù giam giữ Ash lại biến thành một địa ngục thực sự, sau khi tên “bác học điên” Reinhard tìm ra cuốn sách Necronomicon…
Cấu hình:
PIII 800MHz+; RAM 256MB;
VGA 32MB trở lên; HDD 2GB;
Windows 98 SE/ME/2000/XP;

Passwww.gamehay.net
Links : http://upfile.vn/hg9Z
Crack :http://www.fshare.vn/file/TRHJFHX9AT/