Là một sản phẩm gần đây của Team17, Worm Blast đã thực sự chinh phục ngay cả những gamer khó tính nhất khi giữ lại cho mình sự hài hước vốn có cùng những sáng tạo tuyệt đỉnh của series Worm trước; cùng với đó là sự vượt trội về mặt đồ họa và âm thanh, cách chơi đơn giản nhưng không kém phần lôi cuốn.



Khác biệt hoàn toàn với tất cả các phiên bản worm trước kia, Worm Blast diễn ra hoàn toàn trên... mặt nước! (tất nhiên là phải đi thuyền )
Ý tưởng chính của game ở đây là dùng súng bazooka bắn những viên đạn màu nhau vào những "viên gạch" (block) nhiều màu sắc. Nếu cùng màu, những viên gạch (được nối với nhau) sẽ bị phá vỡ. Nếu khác màu, viên đạn sẽ "phát nổ" ngay tại viên gạch bị bắn trúng và biến nó cùng những viên gạch xung quanh thành màu của viên đạn. Những viên gạch không còn được nối liền (do viên nối với chúng đã bị phá vỡ) ngay lập tức lắc mạnh và rớt xuống. Thêm một điểm thú vị nữa, tốc độ cũng của viên đạn màu bắn ra phụ thuộc vào thời gian ấn (giữ) nút bắn. Thú vị ở điểm nào à? bạn cần bắn xa, thời gian sẽ tốn nhiều hơn, bạn muốn bắn nhanh, cẩn thận kẻo viên đạn lại rơi ngược trờ lại , vì thế Worm Blast đòi hỏi một kỹ năng và cảm giác tốt của người chơi


Để xem nội dung này , bạn cần có ít nhất 0 bài viêt , hiện bạn có 10 bài viết