Liên minh Rebel cuối cùng có một tia hy vọng. Họ đã phá hủy Death Star và tìm thấy đồng minh mới ở Luke Skywalker và Han Solo. Những điều cuối cùng có thể được tìm kiếm cho các máy bay chiến đấu tự do của Star Wars, nhưng không có thời gian để nghỉ ngơi trên những thành tựu của quá khứ. Empire vẫn là một đối thủ mạnh mẽ mà có thể dễ dàng đè bẹp Liên minh nếu nó đã chọn để mang lại sức mạnh đầy đủ của nó phải chịu. Các đội tàu ragtag đó là cuộc nổi loạn vẫn còn phải cố gắng để thiết lập và xây dựng một nền tảng quyền lực đủ để thách thức vị Hoàng đế. Và để làm điều đó, nó sẽ cần phải dựa vào các kỹ năng của huyền thoại Rogue Squadron.





Rogue Squadron là một trò chơi tốt, mặc dù một đơn giản. Đây không phải là X-Wing hoặc TIE Fighter, nó là một trò chơi hành động arcade, nổi quyền lực-up, cuộc sống thêm, và thế giới đông dân cư tồn tại hoàn toàn là thưởng thức chụp hình của bạn. Rogue Squadron nợ tồn tại của nó Shadows năm ngoái của đế chế, trò chơi trên N64 và máy tính đã được cơ bản một hỗn hợp của các trò chơi arcade khác nhau. Mức phổ biến nhất là mức Hoth, về cơ bản chơi arcade bay chiến đấu trên các ngọn đồi tuyết của Hoth. Bạn thí điểm một snowspeeder, chiến đấu droids thăm dò Imperial, đi bộ AT-ST, và AT-ATs. Rogue Squadron chơi như những người cấp Hoth đầu từ Shadows of Empire nhưng trên một quy mô lớn hơn nhiều. Thay vì một nghề - snowspeeder - bạn có thể thí điểm năm, cộng với một vài tàu thưởng. Thay vì một môi trường - Hoth - bây giờ bạn truy cập vào hàng chục, từ sa mạc Tatooine thế giới nước Môn mực. Trong suốt tất cả, bạn duy nhất 1 thí điểm thủ công, với hai wingmen ở bên cạnh bạn, chiến đấu với một đám đông của máy bay Imperial và các lực lượng mặt đất, hoàn thành mục tiêu đó sẽ gây tổn hại cho Empire và hưởng lợi Liên minh Rebel còn non trẻ.


Rogue Squadron diễn ra sáu tháng sau khi sự hủy diệt của Death Star trong Star Wars. Trước khi Luke đã trở thành một Jedi, ông tiếp tục trau dồi kỹ năng tự nhiên của mình thực hiện thí điểm, và với sự giúp đỡ của Antilles Wedge, hình thành Rebel ưu tú Starfighter nhóm Rogue Squadron. Khi aces của Liên minh, Luke và nhóm phải tham gia vào một loạt các hoạt động quân sự, và bao gồm tất cả mọi thứ từ các nhiệm vụ hộ tống để tìm kiếm và phá hủy để giải cứu nhiệm vụ.






Để xem nội dung này , bạn cần có ít nhất 0 bài viêt , hiện bạn có 10 bài viết