200 năm sau Chiến tranh thế giới lần II, Battlefield 2142: Northern Strike (Cuộc tấn công phương Bắc) là viễn cảnh cuộc chiến năng lượng khi tài nguyên Trái Đất cạn kiệt.
Cuộc va chạm giữa 2 châu lục Á - Âu diễn ra trong quá trình đi tìm nguồn năng lượng mới giải quyết bài toán sống còn khi tài nguyên trên Trái Đất ngày càng cạn kiện.





Cả 3 trận đánh đầu tiên của Battlefield 2142 chỉ diễn tả 1 kịch bản duy nhất: Quân EU đột kích nhằm phá vỡ tuyến phòng thủ của PAC. Trong trận đầu tiên, lính EU sẽ phản công đánh chiếm chiến hạm Titan đang đậu ở cảng Bavaria. Trận đánh thứ hai tái hiện cuộc chiến bên cầu Ramagen nổi tiếng trong Chiến tranh thế giới II.





Trận đột kích thứ 3 là nỗ lực của EU chọc thủng phòng tuyến của quân châu Á tại thành phố Liberation của Leipzig.





Nhịp độ trận chiến ngày càng gia tăng khi với sự tham gia của nhiều loại binh chủng, thiết bị cả hai bên đổ vào nhằm kiểm soát những điểm chiến lược, giành lợi thế trên chiến trường. EU đặt cược vào binh đoàn Goliath, một dạng robot chiến đấu cá nhân. Mặc dù di chuyển chậm chạp nhưng Goliath có hoả lực mạnh, lớp giáp dày và nhiều “máu”. Nhưng PAC có những đội biệt kích Hachimoto với tốc độ cao, thâm nhập chiến trường nhanh chóng và huỷ diệt đối phương bằng đạn pháo. Với 2 người điều khiển, 1 phi công và 1 tay súng, Hachimoto là cỗ máy giết người hiệu quả nhất của phe châu Á. Cả vùng Bắc Âu đang trở lại kỷ băng hà lại trở thành nơi nóng bỏng nhất của thế giới vì cuộc chiến năng lượng.





Đúng với tên gọi, điểm nhấn của Battlefield 2142 nằm ở các chế độ chơi khác nhau. Trong chế độ Titan, người chơi mở rộng chiến trường trên 2 bản đồ mới. Chế độ Conquest Assault Line (Phản công) là chế độ chơi mới, đòi hỏi hai bên phải chiến được những điểm chiến lược trước khi phá huỷ căn cứ chính. Một cải tiến nữa là tên lửa cá nhân có thể được phóng ngay khi di chuyển, giúp người lính có thể vận động tốt hơn trên chiến trường.


Cấu hình tối thiểu:
+ OS: Windows XP
+ Hệ máy: PC
+ CPU: Intel Pentium 4/AMD Athlon 1.7 GHz hoặc tương đương
+ RAM: 512 MB
+ VGA: 128 MB
+ HDD: 2200 MB








Để xem nội dung này , bạn cần có ít nhất 0 bài viêt , hiện bạn có 10 bài viết
Pass Download and giải nén: www.gamehay.net


  1. Download về hết thì add file có dạng .oo1 vào vs nhau thành file .iso ròi burn ổ đĩa cài đặt
  2. Crack có sẵn trong file .iso chỉ chép đề vào thư mục đã cài. Nhưng dô dc game chứ chơi dc game vs hình thức offline và online. Các bạn Download thư mục : Profiles và giải nén và chép đè thư mục đó dô đường dẫn sau: C:\Users\Admin\Documents\Battlefield 2142
  3. Dô nó hiện bảng lên hỏi có chơi online ko. chỉ cần bấm canel và login vào chơi





    ai ko hiểu chỗ nào thì comment dưới đây, hiện tại link đang update, các bạn download trước ủng hộ duy trì link 99% chơi được còn 1 % do máy tính bạn