Trong game Toki Tori bạn phải đóng vai 1 chú gà con dễ thương, bạn phải lấy hết tất cả các quả trứng Và trên chặn đường lấy trứng bạn sẽ phải đối mặc với những con quái vật, bạn phải có gắng tìm đường làm sao để tránh các con quái vật.


Chỉ có nút Lên, xuống, qua trái, qua phải, không có nút nhảy lên nên bạn phải động não trước khi đi từng bước 1, nếu không thì gặp quái vật là chết chắc.Có 3 loại bản đồ đó là Normal, Hard và Bonus, Bạn phải giải mã hết từng bản đồ để đến với vòng chơi cực khó đó là bản đồ bonus, Có hơn 80 levels cho các bạn thỏa sức khám phá.


Đồ họa trong game cực kỳ đẹp, mang phong cách 3D và màu sắc nhẹ nhàng vui nhộn, bạn có thể chơi chết độ Full màng hình hoặc là window Mode.Nào Chúng ta cùng nhau khám phá nhé các chú gà dễ thương. Các trò chơi trong Toki Tori là một sự pha trộn của hai thể loại. Trong khi nó trông giống như một trò chơi nền tảng, đó là một trò chơi đố ở tim. Để tiến bộ thông qua các trò chơi, người chơi phải chọn lên từng quả trứng trong một mức độ sử dụng một số bộ công cụ.


Lưu ý
- Giải né n. Chạy file setup.exe để cà i đặt và Play Game.

- Lưu ý : Phải tắt Antivirus lú c cà i đặt vì 1 số Antivirus nhận nhầm file setup là virus. Nếu cá c bạn khô ng tắt Av sẽ khô ng cà i được Game hoặc gâ y lỗi.

- Để chạy Game cần cà i đầy đủ DirectX, .Net Framework mới nhất.



Để xem nội dung này , bạn cần có ít nhất 0 bài viêt , hiện bạn có 10 bài viết
Pass download: www.gamehay.net