Một siêu phẩm mới của Chillingo đã ra lò. Đây là sản phẩm kết hợp những cái hay của dòng game iBomber, thể loại phòng thủ chiến thuật và hành động.




Thế giới trong iBomber đã trở nên rộng lớn và tuyệt vời hơn trong phiên bản mới iBomber Defense. Game là sự kết hợp giữa thể loại thủ thành truyền thống với phong cách hành động dồn dập, kịch tính.


Người chơi được trổ tài phòng ngự và sử dụng hàng loạt vũ khí hạng năng từ những ụ súng máy, súng thần công cho tới các dàn pháo chống máy bay hiện đại. Với tất cả sức mạnh và chiến lược có thể, hãy giữ chân kẻ thù, không cho chúng khuất phục các vịnh biển trên toàn thế giới.





Chiến trường trong game trải rộng khắp Bắc Phi, Châu Âu và Liên bang Nga. Mỗi địa danh lại có những đặc điểm riêng. Bạn cần dựa vào đó đẻ có phương án bố trí hoả lực hợp lý nhất. Hãy nhớ rằng bạn còn có khả năng nâng cấp vũ khí và sử dụng những chiến lược đặc biệt như phản công, tua lại (rewind), tận dụng lợi thế địa hình….





Thời lượng chơi khá cao với 22 màn chơi được thiết kế hợp lý, cân bằng. Ban đầu, người chơi sẽ có cảm giác bị kẻ địch dồn ép nhưng nếu bình tĩnh bạn sẽ thấy các ụ súng sẽ giải quyết nhanh gọn mọi đối thủ.





Game có 3 cấp độ khác nhau, phù hợp với đủ trình độ. Đồ hoạ và âm nhạc trong game rất sống động, xứng đáng với thương hiệu Chillingo. Nếu đam mêm thể loại dàn trận thủ thành, đừng bỏ qua iBomber Defense. Game hiện được bán trên AppStore với mức giá 2.99$.




Để xem nội dung này , bạn cần có ít nhất 0 bài viêt , hiện bạn có 10 bài viết