Portable Sky Track 1.0.1
Release: 2010 | PC | Windows | English | Developer: MyPlayCity | 22 MB
Genre: Racing

** Information**
Mệt mỏi của đua xe đường cao tốc nhàm chán? Mệt mỏi của đua xe máy thông thường? Bước vào một thế giới tuyệt vời của các chủng tộc của tương lai! Sky Track, tay đua 3D tương lai tốt nhất, là dành cho bạn!



Nơi nào bạn nghĩ rằng họ xảy ra? Races trên thậm chí bề mặt trải nhựa là một điều của quá khứ. Bây giờ đường cao tốc đi qua thung lũng, đồi núi, nhưng cao trên bầu trời ngoài những đám mây! Sky Track là một trò chơi với các bài hát không thể đoán trước, tốc độ điên và những đối thủ nguy hiểm. Hiện đại hoá tự động của bạn, chọn bất kỳ một trong một số lượng lớn các bài hát khác nhau, và bắt đầu!Sẵn sàng, thiết lập, đi!



Đừng quên về những trở ngại, hoặc người nào khác bạn chỉ có thể rơi ra khỏi đường đua. Kiếm được tiền bằng cách cẩn thận lái xe quanh những trở ngại và nhận được trước các đối thủ của bạn vào các đường cong. Bạn sẽ có được nhiều tiền hơn, ngọt ngào đi xe của bạn sẽ được! Hãy là người tốt nhất trong các cuộc đua điên. Đồ họa 3D thực tế và vật lý xe vui vẻ sẽ làm ngạc nhiên những người yêu thích đua xe. Chơi Theo dõi Sky ngay bây giờ!
Game tính năng:
Một số lượng lớn các bài hát đa dạng
Realistic vật lý
Bao gồm âm thanh

** Sytem **

Yêu cầu hệ thống:
windows XP/Vista/7
DirectX 9
1,7 GHz
256 MB RAM


** Download **

Để xem nội dung này , bạn cần có ít nhất 0 bài viêt , hiện bạn có 10 bài viết