Carrier Command Gaea Mission-SKIDROW
Year: 2012 | PC | English | Publisher: Mastertronic Plus | Developer: Bohemia | 3.3 GB
Genre: Action

Remake của các trò chơi năm 1988 từ những người sáng tạo của Operation Flashpoint và hai phần Arma!
Các tác giả của các game bắn súng sùng bái Arma 2 kế hoạch lặp lại thành công của loạt bài nổi tiếng nhất của ông, và cho mục đích này đang chuẩn bị để phát hành một phiên bản làm lại của trò chơi cổ xưa được gọi là nhà cung cấp lệnh Carrier Command: Gaea Sứ mệnh.




Sau khi một điều khiển chiến tranh tàn phá của hành tinh Trái đất đã được thực hiện trên của Liên minh Châu Á-Thái Bình Dương, nhưng các lực lượng kết hợp của Trái Đất không bỏ cuộc và tiếp tục để phát động trận đánh ác liệt với ATS Taurus ở thuộc địa cho các nguồn lực, trong đó rất giàu địa phương đảo và chiều sâu biển.

Người chơi sẽ được thưởng thức hành động kết hợp kiên quyết với các yếu tố của chiến lược thời gian thực, sự tổng hợp của hai thể loại phổ biến nhất. Thế giới hư cấu của trò chơi sử dụng quần đảo đoàn tùy tùng đầy màu sắc tương lai của 33 hòn đảo trong sáu vùng khí hậu. Các bên có chiến tranh với việc sử dụng các vũ khí công nghệ tinh vi và thiết bị trực tiếp từ tương lai. Người chơi sẽ có thể chỉ huy phân đội toàn bộ máy bay và xe tăng, và cá nhân sau đó thay đổi các tàu tuần dương bánh xe để phá căn cứ đối phương ra từng mảnh!

Các tính năng:


Gốc kết hợp bắn súng và chiến lược thời gian thực: 2 người chơi yêu thích của thể loại trong một bộ!
Một chiến dịch câu chuyện hấp dẫn: Trò chơi được thiết lập trong vũ trụ của Gaea, được mô tả trong bộ ba tác phẩm cùng tên của tiểu thuyết khoa học viễn tưởng. Bạn có để phục hồi từ một thất bại nặng nề, và phát triển để người chỉ huy của siêu tàu sân bay.
Tự do của cuộc chiến chiến lược lựa chọn: cơ khí trò chơi dựa trên các nguyên tắc của Bộ Tư lệnh nhà cung cấp ban đầu của 80 xa xôi. Bạn quyết định chiến lược chiến đấu, thiết lập các thiết lập của riêng của họ và phân phối cán cân quyền lực.
Một thế giới trò chơi lớn: dịch vụ của bạn 33 hòn đảo duy nhất trong 6 vùng khí hậu!
Cơ khí game duy nhất: bạn ngay lập tức có thể chuyển đổi giữa các đơn vị chiến đấu chiến trường!
Chảy máu đơn vị: khai thác mỏ và phát triển nâng cấp và vũ khí mới cho các đơn vị quân đội của bạn và đừng quên về clip rộng rãi và thùng nhiên liệu!
Recommended system requirements:
√ Operating system: Windows XP / Vista / 7
√ Processor: Intel Core 2 Duo processor with a clock frequency of 2.2 GHz
√ RAM: 2 GB
√ Hard drive space: 4 GB
√ Sound device: compatible with DirectX 9.0c
√ Video: 512 MB VRAM (NVIDIA GeForce 8800GT)



Để xem nội dung này , bạn cần có ít nhất 0 bài viêt , hiện bạn có 10 bài viết