Là 1 tựa game nhập vai bắn súng góc nhìn thứ nhất, Hard Reset mang đến cho người chơi những trải nghiệm lạ lẫm nhưng không kém phần thú vị.

Hard Reset kể về cuộc “nổi loạn” của tay lính đánh thuê Major Fletcher tại thành phố Bezoar-thành trì cuối cùng của nhân loại trước những cuộc tấn công đến từ những binh đoàn hùng hậu ngoài hành tinh.Mục tiêu của bạn dĩ nhiên sẽ là tiêu diệt càng nhiều địch thủ càng tốt.Thế nhưng,bạn sẽ phải tính toán cũng như kết hợp việc bắn súng với những Skills mà mình có được để tiêu diệt địch một cách hiệu quả.


Ở thời điểm bắt đầu trò chơi, bạn chỉ được cung cấp vỏn vẹn có 2 loại vũ khí, tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể nâng cấp chúng trong quá trình chơi bằng việc hạ càng nhiều địch càng tốt. Ngoài ra, người chơi cũng sẽ được trang bị những vũ khí mới với sức hủy diệt lớn hơn nhiều thông qua các hòm đồ bí mật mà bạn tìm được, chẳng hạn như súng bắn rocket, shotgun cùng một vài món đồ chơi “dễ thương” khác.

Là sản phẩm đầu tay của Flying Wild Hog, Hard Reset đã cho thấy 1 sự chăm chút đến từng chi tiết nhỏ của nhà phát triển.Đồ họa của game khá bắt mắt khi những chi tiết,hoạt động của người chơi,quái vật rất linh hoạt cùng với sự trau truốt trong từng đường nét của các loại vũ khí.

Tuy nhiên,Hard Reset vẫn còn những hạn chế nhỏ như số lượng quái vật khá ít.Nhiều loại quái vật bạn sẽ gặp từ khi bắt đầu cho tới khi kết thúc trò chơi. Chẳng hạn như những con robot khổng lồ bạn gặp ngay từ khi bước chân vào thế giới này thì chúng sẽ lại xuất hiện ở màn chơi cuối, dù được trang bị thêm nhiều loại vũ khí mới. Chính điều này phần nào đã mang đến cảm giác nhàm chán cho người chơi.

Nếu bạn yêu thích dòng game bắn súng cùng những hiệu ứng tuyệt vời thì Hard Reset sẽ là 1 lựa chọn xứng đáng.Nào,cầm súng lên va trở thành anh hùng của thế giới.

Cấu hình tối thiểu:
*OS: Windows XP/Vista/7
*Processor: 2.5 GHz Intel Pentium 4 / AMD Athlon 64
*Memory: 2 GB
*Hard Disk Space: 4 GB free hard drive space
*Video Card: 512 MB NVIDIA GeForce 8800GS / ATI Radeon HD 3870 or better
*DirectX®: DirectX 9.0c
*Sound: DirectX Compatible
Cấu hình yêu cầu:
*OS: Windows XP/Vista/7
*Processor: Intel Quad Core 2.3 GHz / AMD Phenom II x4 2.5 GHz
*Memory: 3 GB
*Hard Disk Space: 4 GB free hard drive space
*Video Card: 512 MB NVIDIA GeForce 9800 GT / ATI Radeon HD 4870 or better
*DirectX®: DirectX 9.0c
*Sound: DirectX Compatible
Install notes:
*Burn or mount
*Install
*Copy the crack from the Fairlight folder to the folder of your installation, overwrite when prompted.
*Play the game