Domain, hosting, vps giá rẻ
Kết quả 1 đến 1 của 1

Chủ đề: [Game PC] Bully Scholarship Edition-Siêu quậy học đường

  1. #1
    nghiammo1992's Avatar
    Bài viết
    5,040
    Cấp độ
    Bang hội
    Tiếu Ngạo
    Tu luyện
    Độ kiếp Hư Thần
    Giới tính
    Con trai
    Join Date
    Jun 2012
    Đến từ
    Hà Giang
    Tuổi
    32
    Danh vọng
    10
    Điện thoại
    0367790762

    [Game PC] Bully Scholarship Edition-Siêu quậy học đường








    Đã tròn 2 năm kể từ ngày bản game Bully đầu tiên đầy tai tiếng được phát hành trên hệ máy PS2 trong sự phản đối và tiếp theo là bị cấm phát hành ở bang Florida (Mỹ). Tuy nhiên, cũng nhờ đó mà tiếng tăm của nó đồn xa.


    Bully chứa nhiều nội dung gây “phản cảm” theo cách phân tích của các nhà phê bình như: cổ vụ tình trạng bạo lực học đường, bắt nạt bạn bè, khuyến khích học sinh bày ra các trò tai quái quậy phá trường lớp như sử dụng bom hơi thối, trêu trọc thầy cô, quậy phá trường học và gây sốc với cảnh 2 nam sinh hôn nhau. Nhưng càng bị cấm, càng bị chỉ trích, gamey càng được giới game thủ đón chào nồng nhiệt hơn và một lần nữa “thách thức” các bậc phụ huynh và nhà chức trách trên toàn thế giới.





    Trong bản Scholarship Edition, đã được phát hành trên Xbox 360 và Wii hồi tháng 4 và giờ là cho PC, bạn sẽ vẫn vào vai nam học sinh hư Jimmy Hopkins. Tất cả những yếu tố “hài hước, vui nhộn” của các phiên bản trước vẫn được chuyển tải nguyên vẹn. Ngoài ra người chơi có thể chỉnh sửa cấu hình game cho phù hợp, đổi lại các phím điều khiển, tốc độ di chuột để điều khiểu tăng giảm tốc độ cho chiếc ván trượt vốn là vật bất ly thân của nhân vật chính. Những lỗi game vốn là nguyên nhân làm nhạt nhòa phiên bản Xbox 360 đã được khắc phục triệt để.


    Về gameplay, hãng Rockstar đã loại bỏ khả năng chơi nhiều người trong các minigame, mặc dù chúng đã từng xuất hiện ở phiên bản dành cho Wii và Xbox 360. Bù lại, những bổ sung xuất sắc của phiên bản Xbox 360 và Wii đều xuất hiện trong bản PC: những môn học mới như sinh học, nhạc, địa lý, toán học vô cùng lý thú và cả những nhiệm vụ mới để người chơi thưởng thức. Các tiết học trên lớp sẽ là những minigame thú vị. Bạn sẽ sử dụng bàn phím và chuột để mổ một con cóc trong tiết học sinh vật. Bạn sẽ chơi nhạc trong giờ học nhạc với phương thức giống hệt Guitar Hero. Đạt điểm cao và qua được các bài kiểm tra, nhân vật sẽ mở khóa và được thưởng những đồ vật mới, những kĩ năng mới. Ví dụ, nhân vật sẽ học được cách túm áo và triển khai các đòn combo mới qua mỗi giờ học thể dục với huấn luyện viên. Phần nhạc nền, âm thanh, ***g tiếng cho nhân vật vẫn như bản đầu cách đây 2 năm.


    Khi các tiết học kết thúc cũng là lúc bạn bước vào thế giới bên ngoài đầy “cạm bẫy”: tham gia các nhiệm vụ thuộc về cốt chuyện, đi nện những kẻ to con hay bắt nạt người khác, bảo vệ những người cô thế, tham gia các nhiệm vụ cùng bạn bè hoặc đua xe đạp, cắt cỏ để kiếm tiền tậu đồ hiệu. Tất nhiên, bạn luôn phải nhớ tránh xa tầm kiểm soát của những tên quản sinh đáng ghét. Họ là những vật cản không thể chống đỡ trong quá trình thực thi nhiệm vụ. Cách nhanh nhất để có được những “vũ khí hủy diệt” như bom hơi thối là khoắng tủ để đồ của người khác và nếu may mắn bạn sẽ nhặt được hàng ”hàng khủng”.
    Jimmy, nhân vật chính trong game, đã nhanh chóng trở thành huyền thoại sống của học viện Bullworth sau khi thực hiện Big Prank, một nhiệm vụ khá khó khăn đòi hỏi phải đốt cháy túi đựng phân chó phía trước phòng giáo viên, kéo còi báo cháy để chơi khăm các giáo viên khó tính, quan trọng là để trở nên nổi tiếng và nhận được sự kính nề từ đám bạn trong học viện.


    Phần hội thoại của game không có gì mới, vẫn là những lời ca tụng dành cho các bạn gái, tặng hoa, chocolate và đổi lấy một nụ hôn thắm thiết.
    Trong lúc rảnh rỗi bạn có thể vào thăm phòng ngủ tập thể của nam sinh vào ban đêm trong chiếc áo phông có hình bộ xương trắng và chọc tức những tên quản sinh, hoặc tìm kiếm và nhặt nhạnh những đồ vật linh tinh ở xung quanh, trao đổi chúng với một cựu binh từ chiến trường Triều Tiên, đổi lại ông ta sẽ dạy bạn những chiêu thức chiến đấu mới.







    CẤU HÌNH


    Operating system: Microsoft® Windows® XP/Vista
    Protsesor: Pentium 4 3 GHz or Athlon Equivalent
    Operative memory: 1 Gb
    Video map: Nvidia GeForce 6600/7300 or ATI Radeon X1300 (Shader Model 3.0)
    Sound map: DirectX 9 compatible
    Empty seat on a hard disk: 4,7 GB














































    HƯỚNG DẪN LÀM MISSION


    I : Game gồm có 6 chapter:
    1. Chapter I: Making New Friends & Enemies
    2. Chapter II : Rich Kid Blues
    3. Chapter III: Love Makes The World Go Around
    4. Chapter IV: A Healthy Mind In A Healthy Body & Other Lies
    5. Chapter V : The Fall And Rise of Jimmy Hopkins , Age 15 .
    6. Chapter VI: Endless Summer
    II . Classes ( Các lớp học )
    A. Chemistry ( Hoá Học ) Hướng dẫn :

    B. English (Anh Văn) Hướng dẫn :


    C. Art ( Mỹ thuật ) Hướng dẫn :
    D. Gym ( Môn thể dục ) Hướng dẫn :

    E. Shop ( Kinh tế ) Hướng dẫn :

    F. Photography ( Nhiếp Ảnh ) Hướng dẫn :
    G. Music ( âm nhạc ) Hướng dẫn :

    H. Biology ( Sinh Học ) Hướng dẫn :
    I . Geography ( Địa Lý) Hướng dẫn :

    J. Math ( Toán Học ) Hướng dẫn :

    HƯỚNG DẪN


    III. Side Tasks
    A. Carnival Games
    B. Carnival Rides
    C. Arcade Games
    D. Go Kart Races
    E. Bike Races
    F. Lawn Mowing
    G. Paper Route
    H. Errands
    IV..Collectibles
    A. G&G Cards
    B. Rubber Bands
    C. Gnomes
    D. Transistors
    E. Yearbook Photos
    F. Dorm Room Trophies
    V.100% Completion Checklist.
    **************************************************


    Chapter I: Making New Friends & Enemies


    **************************************************


    1. Welcome To Bullworth
    Unlocks mission 'This Is Your School'
    - Sau khi rời khỏi xe bạn đứng trước cổng trường Bullworth Academy , bạn sẽ được cô Danver chỉ dẫn để vào trường . Bạn chỉ việc chạy thẳng vô trong trường lên tầng 2 để gặp thầy hiệu trưởng Crabblesnitch . Sau đó bạn sẽ được chỉ dẫn đến khu ký túc Nam của trường , trước cửa ký túc bạn đụng độ vài tay Bully .
    - Khi vào trong ký túc bạn gặp người bạn đầu tiên là Gary , người chỉ dẫn cho bạn những điều cần biết ở đây , sau đó bạn đến máy Bán Nước Ngọt mua 1 Non Nước để hồi máu rồi vào phòng ngủ thay đồ , có hoạt cảnh giữa Gary và Petey hết hoạt cảnh Save rồi đi ngủ .

    2. This Is Your School
    Unlocks video game "Future Street Race 2165" in rec room
    Unlocks mission 'Get To Class'
    - Trong màn này bạn theo Gary đến chỗ các tủ chứa đồ bạn sẽ gặp Russell ở đây , sau đó bạn đến chỗ tủ đồ học bài học đầu tiên “ lockpicking “ ( bạn chỉ việc quay 1 cách thật chậm Chuột theo hình là được ) , vừa phá khoá xong thì được ngay ông giám thị đến sờ gáy bạn chạy làm theo hướng dẫn “ chui vô thùng giác ẩn thân khi an toàn thì ra ngoài ) đi tìm Gary sau đó gặp Eunice có 1 nhiệm vụ nhỏ cho bạn .
    - Eunice cô ta bị mất kẹo choclates bạn chỉ việc đi tìm lại Choclate là được có 1 vụ oánh nhau nhỏ sau khi lấy được kẹo bạn mang lại cho Eunice nhận phần thưởng là 1 nụ hun . Sau nhiệm vụ sẽ đến tiết Hoá Học bạn hãy vào lớp ( lần đầu phải vào lớp ,sau thì vẫn trốn được ) .
    3. Get To Class
    Unlocks mission 'The Setup'
    Unlocks English, Chemistry, Art and Gym classes
    - Bạn có nhiều thời gian để học hành , sẽ có rất nhiều lớp học khác nhau , có lớp dễ có lớp khó bạn hãy đọc hướng dẫn về các lớp học ở phần sau nha . Chỉ có điều chú ý là phải đến lớp học đúng giờ trong giờ học mà trốn học dễ bị túm cổ lắm đó nha .

    4. The Setup
    Available 8:00 am to 7:00 pm
    Unlocks weapon Slingshot
    Unlocks mission "Slingshot"
    Bully Respect -5
    -Sau đoạn hội thoại với thầy hiệu trưởng Dr. Crabblesnitch , bạn được Davis 1 trong những thành viên nhóm Bullies bạn chỉ việc đuổi theo hắn trên đường bạn sẽ gặp vài tên chặn đường sử chúng cũng được hoặc chạy luôn , khi đuổi đến sau nhà kho bạn thấy hắn ở trên tường , bạn sẽ được chỉ dẫn nhặt các cục gạch dưới sân chọi hắn , với vài quả Davis té giếng bạn nhận được Slingshot .

    5. The Slingshot
    Available 8:00 am to 7:00 pm
    Unlocks mission 'Save Algie'
    Unlocks mission 'A Little Help'
    Nerd Respect +5
    - Sau hoạt cảnh giữa Gary và Pete , bạn được Gary dẫn đến chỗ xe Bus ở đây bạn cần học để cách sử dụng Slingshot , bạn chỉ việc đứng trước các cánh cửa xe Bus ngắm rồi bắn vỡ các cánh cửa đó là được.
    - Tiếp theo bạn chạy đến khu sân bóng chạy ra đằng sau cây to ở góc sân trèo nhanh lên đó , sau đó sẽ có 1 đội bóng bầu dục chạy đến bạn chỉ việc nhắm từng em 1 ( giữ chặt chuột trái để cho lực bắn khoẻ hơn ) .

    6. A Little Help
    Available 8:00 am to 11:00 pm
    Unlocks 'Hobo Training Missions'
    - Sau đoạn đối thoại giữa Gary và Pete ( Pete nhìn đã thấy ngu roài ) , bạn ra ngoài theo họ đến trước cửa xe Bus ở đây bạn vô xe Bus ra phía sau , ở khu vườn nhỏ sau trường bạn gặp 1 lão già sau rượu Gary và Pete chạy biến khi bị doạ có 1 chút . Bạn có 1 nhiệm vụ nhỏ là đi lấy cục Transistor về cho lão , bạn chạy ra phía sau nhà kho leo lên trên thang nhỏ lên lóc nhà , mang cục Transistor về cho lão bạn sẽ học được chiêu cận chiến mới .( còn có 5 cục Transitor nữa bạn nhặt các cục này rồi mang lại đây để học tiếp các chiêu khác - bạn đọc phần hướng dẫn ở sau nha ) .

    7. Save Algie
    Available 8:00 am to 7:00 pm
    Unlocks mission 'That *****' if 'A Little Help' is also completed
    Unlocks mission 'Defend Bucky' if 'A Little Help' is also completed
    Reward $5
    Bully respect -10
    Nerd respect +5
    - Nhiệm vụ này bạn hãy vào trong thư viện gặp Algie , cậu ta nhờ Jimmy bảo vệ đến tủ chứa đồ lấy sách trả thư viện trên đường đi bạn sẽ gặp vài chú gấu cho chúng vài chưởng khi vào trong trường thì Algie muốn đi “ giải quyết “ bạn cần dẫn cậu ta đi cẩn thận mấy anh giám thị nha , chú ý nhà vệ sinh Nam ở tầng trên . Khi Algie vào nhà vệ sinh thì bạn cần giải quyết mấy em gấu ở ngoài , sau đó dẫn cậu ta đến tủ đồ để được 5 $.

    8. Defend Bucky
    Available 8:00 am to 11:00 pm
    Unlocks skateboard
    Unlocks mission 'The Candidate' if mission 'That *****' is also complete
    - Bạn chạy đến chỗ nhà kho ở đó Bucky đang được tẩm quất miễn phí , bạn đến phụ giúp sau khi giúp cậu ta cho mấy tay gấu nằm đường , bạn giúp Bucky mở cửa vô nhà kho lấy Skateboard , sau khi ra ngoài bạn sẽ được skateboard ( nhưng có vẻ chạy trong trường thì chạy bộ nhanh hơn và điều khiển Skateboard hơi khó ) .

    9. That *****
    Available 8:00 am to 7:00 pm
    Unlocks Beatrice as a girlfriend
    Unlocks Alternate Task 'The Diary'
    Unlocks mission 'The Candidate' if mission 'Defend Bucky' is also complete
    Health Bonus kiss from Beatric
    - Đến khu ký túc nữ bạn thấy 1 hoạt cảnh nhỏ sau đó bạn đối thoại với Beatrice giúp cô nàng lấy lại sấp tài liệu bị Mandy lấy mất , đến phòng tập thể dục xuống tầng dưới bên phải là tủ đồ của Mandy do đây là phòng nữ lên bạn cần chú ý ko để em nào nhìn thấy nha ( họ thấy là mấy ông giám thị chạy vô đây ngay đó ) , tốt nhất chốn đã sau đó ko còn ai thì nhảy ra đến tủ mở đồ lấy lại sấp tài liệu mang lại cho Beatrice được 1 kiss.

    10. The Candidate
    Available 8:00 am to 6:30 pm
    Unlocks Super Slingshot
    Unlocks mission 'Halloween'
    Reward $10
    Jock respect -5
    Nerd respect +5
    - Earnest muốn trở thành President nhưng đâu có dễ ( nhìn anh chàng này thì nói bố ai nghe ) ngay khi dán ảnh đã bị chưởng rồi , do muốn có bài diễn thuyết ko bị chưởng nữa lên đành thuê Jimmy canh chừng cho anh ta , bạn lên trên tầng trên của khu hội trường và đợi ở đó , khi Earnest diễn thuyết sẽ có rất nhiều tay gấu từ nhiều chỗ đến phá đám bằng cách bắn vào anh ta , bạn chỉ cần ngắm và bắn mỗi tên 1 phát thỉnh thoảng có tên phải bắn vài phát mới hạ được , hết nhiệm vụ bạn được 10$ và Super Slingshot .

    11. Halloween
    Unlocks Skeleton Costume
    Unlocks mission 'Help Gary'
    Unlocks side mission 'The Big Prank'
    Unlocks side mission 'Character Sheets'
    - Sau đoạn đối thoại với Gary bạn ra ngoài tham dự lễ hội sẽ có Gary và Pete theo bạn ( nhưng trên đường với nhiều lý do mà có thể 2 anh bạn này dễ bị tẩm quất và nằm đường lên ko thể theo bạn thì cũng ko sao cả , bạn ko cần bận tâm làm gì vì nhiệm vụ này ko cần có họ ) .
    - Trong nhiệm vụ này bạn cũng có 2 bí mật nhỏ cần hoàn thành để mở 1 số đồ : đó là phá huỷ 27 qủa bý ngô , 19 tấm bia mộ (bý ngô nhiệm vụ sau nó sẽ xuất hiện ở nhà khoở nhiệm vụ Help Gary , còn bia mộ sau ở nhiệm vụ cùng với Zoe bạn gái của mình sẽ thấy ở nhà kho )
    Nhiệm vụ chính của bạn trong lễ hội này là giúp đỡ 5 trong số 6 học sinh với vài trò chơi khăm người khác , cụ thể như sau :
    a) Dán giấy “ kick me “ vào sau lưng của 1 học sinh khác , cầm giấy đi ra sau lưng dùng chuột phải khoá mục tiêu rồi dán .
    b) Ném bột gây ngứa vào 3 học sinh đơn giản muốn chọi ai thì chọi ( chuột trái )
    c) Ném trứng vô 3 học sinh khác .
    d) Bẫy bi làm cho mấy em lộn nhào , có 1 túi bi bạn cứ thấy ai đang đi chạy ra trước mặt họ dải bi làm vồ ếch ( có nhiều bi lên yên tâm )
    e) Chọi Stink Bomb vào 3 chú khác cái này cứ chọi bừa 3 em .
    f) Đốt pháo sáng Light Volcano 4000 gần 1 nhóm học sinh bạn chạy quanh thấy nhóm nào 3 người đứng gần thì lại gần họ đặt quả pháo xuống chờ 1 lúc pháo nổ OK .
    - Khi bạn vừa hoàn thành mấy nhiệm vụ nhỏ của ngày Halloween thì có 2 nhiệm vụ khác luôn đó là : 'The Big Prank' and 'Character Sheets' ( chú ý nhiệm vụ 'The Big Prank' phải làm luôn không thì sẽ ko làm được nữa đâu nha ).

    'The Big Prank'
    - Nhiệm vụ này giới hạn thời gian và nó diễn ra rất nhanh từ 9h-10h nếu bạn ko hoàn thành thì nó cũng mất luôn ( nhưng nhiệm vụ này ko tính vào 100% của game )
    - Bạn giúp Gary cho ông thầy Burton một vố , bạn theo Gary ra vườn đuổi theo 1 chú cún ra đến vườn bạn gặp 1 tên găng muốn gây sự oánh luôn , sau đó Gary lấy được “ cái cần lấy “ bạn cầm lấy nó chạy đến cửa phòng ông thầy Burton thả nó xuống bấm còi là được.

    'Character Sheets'
    - Melvin cần giúp đỡ lấy lại bảng tính bị mấy tên Bully lấy mất , có 4 mảnh bạn chỉ cần đi đến 4 dấu X trên bản đồ để lấy thôi , có vài vụ oánh nhau nhỏ xảy ra ko khó duy chỉ có 1 tên cứ chạy loanh quoanh dải bi hơi bực bạn lấy xúng cao xu bắn hắn cũng được , sau khi lấy hết quay về gặp Melvin được 10$ .

    12. Help Gary
    Available 8:00 am to 11:00 pm
    Unlocks mission 'Russell In The Hole'
    - 1 nhiệm vụ hơi khoai đầu tiên của bạn bạn theo Gary xuống tầng hầm của trường , dưới này bạn cần mở mấy cái khoá cửa ( hiz quá dễ gồm vài thao tác đơn giản thôi : trèo , chui qua lỗ , duy có 1 chỗ bạn không vào được bạn hãy dùng Super Slingshot bắn vô đó là ok)
    - Khi bạn đến khu vực lò sửa ở đây có 1 cục Transistor và mấy quả bí ngô bạn đá vỡ hết mấy quả bý được 1 bộ quần áo , bên phải bạn thấy 1 bình cứu hoả bạn cầm lấy ra trước lò sửa xịt vô đó lửa tắt đi tiếp lên trên cầu thang để chuẩn bị có 1 cuộc chiến .

    13. Russell In The Hole
    Unlocks Chapter II
    Unlocks mission 'Hattrick vs Galloway'
    Unlocks mission 'Last Minute Shopping'
    Nerd respect +5
    Bully respect +100
    - Sau hoạt cảnh bạn sẽ đối đầu với Russell ko có gì phải lo lắng , có vài kinh nghiệm thôi tên này rất khoẻ lên bạn ko thể nhấn R túm hắn được và cũng ko dùng được vũ khí duy nhất là Bấm Bốc thôi . Hắn có thể chạy đến tông bạn cố né … ( nhưng cách tốt nhất tui làm vậy là luôn áp sát và đấm liên tục Russell mất máu nhanh , thỉnh thoảng hắn mới đỡ được thôi cứ áp sát chạy loanh quanh là kết thúc được ngay thôi ) .

    ************************************************


    Chapter II: Rich Kid Blues


    ************************************************


    1. Last Minute Shopping
    Available 8:00 am to 7:00 pm
    Unlocks side mission 'Paper Route'
    Unlocks side mission 'Lawn Mowing'
    Unlocks mission 'Prep Challenge' if 'Hattrick vs Galloway' is complete
    Unlocks mission 'Movie Tickets' if 'Hattrick vs Galloway' is complete
    Reward $15
    - Bạn đến nhà ăn gặp bà Edna để nhận nhiệm vụ , bà ta bảo bạn đi lấy hộ 1 vài thứ ở ngoài thị trấn ra cổng kiếm cái xe đạp đi đến 3 cửa hiệu là : "Worn In" , "Yum Yum Market" , “Happy Mullet “ mỗi cửa hiệu 1 thứ ko có gì khó khăn cả , sau khi lấy về trường đưa lại cho bà Edna được 15$ .

    2. Hattrick vs Galloway
    Available 8:00 am to 6:30 pm
    Unlocks Camera
    Unlocks Photography Class
    Unlocks mission 'Prep Challenge' if 'Last Minute Shopping' is complete
    Unlocks mission 'Movie Tickets' if 'Last Minute Shopping' is complete
    - Ông thầy dạy môn tiếng Anh Mr. Galloway đang gặp vụ giắc rối về tật nghiện rượu của mình , Jimmy muốn cho ông ta bài học lên cần phải tìm 3 chai rượu mà ông ta đanh giấu trong trường , 3 vị trí là : Nhà ăn , WC nữ , và cái tủ đựng CUP ở ngoài cửa phòng hiệu trưởng chú ý bạn phải lấy súng cao su bắn vỡ cửa tủ mới lấy được chai rượu ở đây , khi tìm đủ 3 chai rượu bạn chạy ra chỗ xe Bus đưa cho cô Danvers .

    3. Prep Challenge
    Available 8:00 am to 1:00 am
    Unlocks Beach Clubhouse (Save Point)
    Unlocks mission 'The Eggs'
    - Bạn đến nhận nhiệm vụ tại Old Bullworth Vale Gym tai đây bạn có trận đấm bốc , nó cũng đơn giản thôi nói thật chỉ cần chú ý né 1 chút là được khi ta combo được rồi thì vài lần đôí thủ toi ngay bạn cần phải hạ liên tiếp 3 đối thủ ( sau mỗi lần máu lại hồi lại lên ko cần lo nắng ) chú ý khi đối thủ hết máu thì dữ chặt nút đấm để hạ nốc ao nha .


    4. The Eggs
    Available 8:00 am to 11:00 pm
    Unlocks eggs available at save houses and stores
    Unlocks The Carnival
    Unlocks mission 'Race The Vale' if 'Carnival Date' is completed
    Prep respect -10
    - Bạn bắt đầu nhiệm vụ tại Old Bullworth Vale Gym , bạn gặp Prep ở tầng 2 hắn ta muốn bạn phải thay đồng phục , bạn cần đến tiệm quần áo và mua bộ Aquaberry Vest $17.50 sau khi có bộ quần áo rồi quay lại đó nhận nhiệm vụ .
    - Prep muốn bạn mua ít trứng để lém vô nhà ông thầy Hattrick , bạn chạy ra thị trấn đến cửa hàng Yum Yum Market mua ít trứng mua được rồi lấy xe đến Tad's house nhà của Prep đưa trứng cho hắn tại đây gặp Gary có 1 đoạn đối thoại và xảy ra oánh nhau , bạn cần thoát khỏi đây hạ 1 vài tên sau cùng hạ Prep lấy Key chuồn thẳng .

    5. Movie Tickets
    Available 8:00 am to 8:00 pm
    Unlocks mission 'Carnival Date'
    Reward $15
    Prep respect -5
    - Đến rạp chiếu phim ở thị trấn ở đây bạn gặp Pinky cô ta muốn mua được vé coi phim , cô ta nhờ Jimmy bạn muốn từ chối cũng ko được nhiệm vụ của bạn phải dọn dẹp mấy tay đứng trước cửa quầy bán vé .
    - Đầu tiên bạn phải ăn cắp cái xe đạp của Davis ( không được oánh nhau nha cứ trèo lên rồi chạy lên cầu thang cho họ đuổi theo 1 đoạn là được ) .
    - Tiếp theo bạn phải đưa cô nàng béo ị Eunice ra khỏi đó , muốn vậ bạn phải có ít Chocolate ( chắc bạn chưa có đâu , bạn chạy ra quán Yum Yum Market mua cho cô ta ) sau khi có rồi bạn đưa cho Eunice và dẫn cô ta ra ngõ đằng sau ở đây bạn được thưởng 1 cái kiss xong cô ta bỏ đi .
    - Cuối cùng thì đơn giản thôi 2 anh bạn Trent and Kirby ( hiz ) bạn chỉ cần đứng gần họ nhìn thôi thì cũng đủ làm 2 vị chạy mất tích .

    6. Carnival Date
    Available 4:30 pm to 11:00 pm
    Unlocks Pinky as a girlfriend
    Unlocks side mission 'Panty Raid'
    Unlocks mission 'Race The Vale' if 'The Eggs' is completed.
    - Bạn đến rạp chiếu phim để gặp Pinky do muộn lên đành đến Carnival chơi vậy bạn lấy xe đến đây mua vé vào cửa .
    - Bạn dẫn Pinky đi dạo và có thể chơi vài trò chơi nhiệm vụ của bạn là kiếm được 10 tấm vé để ra ngoài đổi đồ trò ở đây nói chung đơn giản ko khó trừ trò bắn cao bồi ( Hướng dẫn các trò ở phần sau ) khi được 10tấm vé ra ngoài đổi lấy gấu bông đưa cho Pinky là được .


    7. Race The Vale
    Available 8:00 am to 11:00 pm
    Unlocks mission 'Beach Rumble'
    Reward $15
    Prep respect -10
    - ở ký túc bạn gặp Petey thấy cậu ta khá chán và buồn kiếm caí gì nghịch chút bạn theo cậu ta ra ngoài cửa nhảy lên chiếc BMX bike ( cẩn thạn giám thị nha ) chạy ra bãi biển của Old Bullworth Valve để bắt đầu cuộc đua xe đạp , nói chung thì đơn giản thôi cứ tăng tốc liên tục là được trên chú ý lạc đường và có 1 vài chú đáp trứng vô bạn nhưng ko sao cứ thế mà tiến là ok .

    8. Beach Rumble
    Available 8:00 am to 11:00 pm
    Unlocks Bike Races
    Unlocks side mission 'Weed Killer'
    Unlocks mission 'Tad's House'
    Prep respect -10
    - Khi bạn đến Shiny Bike ( bạn cũng có thể mua 1 cái xe đạp ở đây nếu chưa có ) để nhận Cup thì bị bọn quân của Preps cướp mất ở đó có Ricky 1 thành viên mới anh ta sẽ đi cùng bạn đến Beach Clubhouse để lấy lại Cup , đến đây bạn có 1 trận ra trò nhưng cũng ko khó gì mà hạ được Prep để lấy lại Cup cả .

    9. Tad's House
    Available 8:00 am to 11:00 pm
    Unlocks mission 'Boxing Challenge'
    Reward $15
    Prep respect -15
    -Đến Yum Yum Market ở Old Bullworth Vale ở đây bạn gặp Russell có đoạn đối thoại do biết cha mẹ của Prep ko có nhà lên Jimmy muốn chơi lại hắn ta , ban và Russell lấy xe đến nhà của Prep nhiệm vụ là phải chọi 6 quả trứng và 6 của sổ ko đóng của của nhà hắn , mỗi khi ném 1 quả vào mỗi của thì có 1 tên chạy xuống hạ chúng ném hết 6 quả rồi thì chuồn luôn .

    Panty Raid
    Available 7:00 pm to Midnight
    Reward $30
    - Bạn đến yellow marker ở Bullworth Town ở đây bạn gặp ông thầy dạy thể dục Mr. Burton đang có chuyện mờ ám sau 1 hồi đối thoại ông ta muốn Jimmy “ thu thập “ 5 cái X với giá 30$ , bạn cần đến ký túc nữ để chôm mấy món này .
    - Ra sau ký tú trèo lên trên tầng trên ký túc khi vào đây lưu ý bạn có thê chốn vào tủ quần áo và bà quản giáo thấy bạn thì toi còn các nữáinh thì ko sao cả khi thu thập xong 5 chiếc thì 1 em thấy bạn , khi bị phát hiện chạy nhanh xuống lầu ra ngoài về ra cổng đưa cho ông thầy Burton kiếm 30$ .


    Weed Killer
    Available 8:00 am to 9:00 am, 11:30 am to 1:00 pm, 3:30 pm to 7:00 pm
    Reward $30
    - Tai phòng học Biology bạn cần giúp ông thầy dạy tiêu diệt cây hoa ăn thịt của Derby , bạn phải thay bộ Aquaberry Vest và ra hiệu cắt tóc ở thị trấn muốn chơi kiểu nào cũng được trừ kiểu trọc hiện tại .
    - Sau khi đã thay quần áo và cắt tóc rồi bạn đến khu nhà Harrington vào trong lên trên ra ngoài ban công lên tiếp tầng nữa bạn sẽ thấy cây hoa , nhặt lấy bình phun thuốc trù sâu bên cạnh và phun vào cây hao cho đến khi hết máu thì thôi , khi đó bọn chúng đã phát hiện ra bạn chiến luôn ( chú ý là cửa ko mở được bạn lấy súng cao su bắn vỡ cửa là chạy qua được ) chạy thoát khỏi Harrington House là được .

    The Diary
    Available 7 pm to 11 pm
    Reward $20
    Reward Health Bonus kiss from Beatrice
    - Một lần nữa Beatrice bị lấy mất cuốn nhật ký , Beatrice muốn bạn lấy lại cuốn nhật ký dù ko muốn nhưng do cuốn nhật ký có viết về Jimmy lên đành phải đi lấy lại .
    - Chạy ra sau trường trèo lên ban công qua cửa sổ trèo vào trong đến phòng học toán trước nhưng bị khoá chạy tiếp đến phòng nhân sự đến bàn mở khoá bạn sẽ tìm thấy cuốn nhật ký quay trở lại đưa cho Beatrice là được .

    10. Boxing Challenge
    Available 8:00 am to 1:00 am
    Unlocks Boxing Outfit
    Unlocks mission 'Dishonorable Fight'
    - Đến phòng thể dục ở thị trấn vào đây bạn sẽ đụng độ Bif Taylor trận đấy ko có gì khó cho bạn cả anh ta mất máu có vẻ ít hơn thôi , khi kết thúc trận đấu thì có tiếp cuộc đụng độ với đám tay chân của Derby , bạn hạ vài tên rồi chạy lên tầng trên vào quầy bar để tiếp đón Derby.

    11. Dishonorable Fight
    Unlocks Chapter III
    Unlocks area New Coventry
    Unlocks side mission 'Cook's Crush'
    Unlocks side mission 'Nerd Challenge'
    Unlocks mission 'Jealous Johnny'
    Nerd respect +10
    Prep respect +100
    - Khi đụng độ với Derby hắn sẽ có quân tiếp viện vào từ 2 của bạn có thể chạy đến gần của hạ thanh chắn cửa xuống khi đó quân tiếp viện sẽ ko vào được nữa , bạn có thể thoải mái cho Derby ăn no đòn.

    ************************************************** **


    Chapter III: Love Makes The World Go Around


    ************************************************** **

    1. Jealous Johnny
    Available 8:00 am to 11:00 pm
    Unlocks mission 'Bait'
    Reward $20
    Greaser respect +5
    - Bạn thấy nhiệm vụ ở dưới gầm cầu tầu điện vào buổi tối , đây là lần đầu tiên bạn gặp Greaser Johnny hắn đang ko vui do nghĩ bạn gái hắn Lona đang lăng nhăng với Gordo nhiệm vụ của bạn là phải theo dõi và chụp hình 3 tấm hình Lona và Gordo đang đi chơi với nhau ,cẩn thận không thì bị phát hiện nha đứng xa chút là được thấy viền máy ảnh màu xanh là chụp được .

    2. Christmas Is Here
    Available 9:00 am to 3:30 pm during Christmas Holiday
    Unlocks clothing Cheerful Reindeer Sweater
    - Sau khi ngủ dậy ở ký túc xá bạn nhận được tin hãy đến phòng hiệu trưởng nhận quà giáng sinh (đây kà bộ đồ mùa đông duy nhất mặc tạm ) .

    3. Bait
    Available 8:00 am to 11:00 pm
    Unlocks Bike Park
    Unlocks side mission 'Glass House'
    Unlocks mission 'Tagging'
    Unlocks mission 'Wrong Part Of Town'
    Reward $20
    Prep respect -5
    Greaser respect +5
    - Bạn đến gầm cầu gặp Johnny , anh ta muốn cho Gordo một do dám linh tinh với bạn gái hắn , bạn có nhiệm vụ là nhử Gordo đến Bike Park để Johnny hội đồng hắn , bạn lên xe đạp chạy đến điểm X tìm Gordo khi bạn thấy hắn hãy dùng trứng quẳng vào Gordo hắn tức giận đuổi theo bạn nhử hắn đến chỗ hẹn , ở trong nhà kho bạn hội đồng hắn cùng Johnny .

    Cook's Crush
    Available 8:00 am to 5:00 pm
    Unlocks side mission 'Cook's Date'
    Reward $40
    - Bạn đến căng tin gặp bà Edna , bà ta có muốn chuẩn bị cho cuộc hẹn hò với thầy dạy Hoá Học Mr. Watts , bạn cần lấy 3 cái bình đã có sẵn 1 cái , còn 2 cái : 1 ở trong phòng Hoá Học muốn vào được đây bạn cần làm cho 2 ông thầy đứng trước cửa ra khỏi đó bấm chuông báo cháy ngay đó là được , cái thứ 2 bạn vào thị trấn đến chỗ có lão già xay rượu ở đó bạn chú ý nha ở đây có 3 thùng giác bạn phá vỡ nó để lấy được cái bình ( chú ý ở đây có 1 cục Transistor nhớ lấy nha ) .

    Cook's Date
    Available 3:30 pm to 11:00 pm
    Reward $50
    - Bạn đến gốc cây cạnh nhà hàng ở Old Bullworth Vale rồi leo ngồi lên đó ( nhấn R để leo cành ) khi lên cây nhiệm vụ bắt đầu bạn phải bảo vệ cuộc hẹn của bà Edna , bạn dùng súng cao su bắn vào mấy tên học sinh muốn đến phá đám .

    Nerd Challenge
    Available 8:00 am to 1:00 am
    Unlocks Nerd Clubhouse save house
    Unlocks Bottle Rocket Launcher
    - Đây thực chất là 1 trò chơi nhỏ trên máy game thùng hãy đến cửa hàng Dragon's Wing vào bên trong hiệu sách nhận nhiệm vụ , đây là trò Consumo bạn phải chơi được quá Fatty 1010 điểm cách chơi đơn giản thôi chú ý không lên quá tham lam là đạt được điểm cao thôi .( chú ý phòng dưới chỗ để cái máy có 1 cục Transistor nha )

    Balls of Snow
    Unlocks side mission Miracle on Bullworth St
    - Bạn cần giúp đỡ 1 ông gìa Noen say xỉn chọc phá mọi người cho vui , leo lên trên mái nhà lém tuyết vào 10 người đi đường cẩn thận thanh cảnh báo nha lên cao quá mấy anh cảnh đến túm đó , hết nhiệm vụ nhận được 20$.

    Miracle on bullworth St
    Unlocks side mission Rudy the Red Nosed Santa
    - Lại 1 lần nữa bạn cần giúp đỡ ông ta đến phá đám mấy tay cạnh tranh làm ăn của ông ta , bạn cầm cây gậy bóng gày đến chỗ mọi người đang vui chơi phá hết mọi thứ ở đó cẩn thận mấy tiểu quỷ ở đó nha và cả cảnh sát nữa .

    Rudy the Red Nosed Santa
    - Lần này bạn có nhiệm vụ đi thu thập 5 hộp quà về cẩn thận ăn đòn nha , khi có 5 hộp quà rồi thì bạn có nhiệm vụ phải chụp 5 bức ảnh thật đẹo cho ông già , bức ảnh khi bọn trẻ đang cười ko có gì khó cả .

    Comic Klepto
    Available 3:30 pm to 11:00 pm
    Reward $30
    - Bạn đến nhà sách thì thấy ông chủ đang đuổi theo 1 tên trộm ông ta nhờ bạn đuổi theo và lấy lại cuốn sách , bạn lên xe đạp đuổi theo dùng 2 chuột trái phải đấm cho rơi xuống xe là được , lấy sách mang về .

    Greasers Challenge
    Available 8:00 am to 1:00 am
    Unlocks Greaser hangout and save house
    - Bạn đến Blue Ball Pool Hall nhận nhiệm vụ nói chung là oánh vài tên ở dó giành quyền làm chủ là ok .

    Glass House
    Available 3:30 pm to 7:00 pm
    Unlocks side mission 'Here's To You, Ms Phillips' which is not accessible
    Reward $40
    - Bạn nhận nhiệm vụ ở lớp học Tiếng Anh , lại về vụ ông thầy dạy Hattrick đang có xích míc với Galloway , bạn phải cho Hatttrick 1 bài học sau khi có đoạn đối thoại bạn chạy ra ngoài sân , đến điểm X khi chuyển bị đến điểm X bạn lấy ván trượt ra ngay nha ( ko gịp lấy xe đạp đâu ) lập tức đuổi theo Ôtô đến gần nhấn R để Jimmy bám vào Ôtô, cứ thế đến nhà ông ta .
    - Khi đến nhà bạn cần chạy vô trong ngay nhiệm vụ là phá huỷ mấy cái cửa kính , phá 1 số ở ngoài rồi chạy vô vườn cây phá hết là được cẩn thận nha cảnh rất nhiều đó , phá xong chạy khỏi nhà là ok.

    4. Tagging
    Available 8:00 am to 11:00 pm
    Unlocks extra task 'Tagging'
    Unlocks side mission 'Greasers Challenge'
    Unlocks mission 'Lola's Race' if 'Wrong Part Of Town' is also complete
    Reward (based on which tags are completed)
    Greaser respect -25
    Prep respect +5
    - Bạn tìm thấy nhiệm vụ ở Harrington House , nhóm Preps đang thất vọng vì Gordo bị hạ ở Bike Park , Jimmy cần chứng tỏ cho mọi người biết ai mới là chủ đích thực lên cần có 1 chút phô diễn ở New Coventry , bạn cần mang bình sơn xịt đến địa điểm chỉ định vẽ vài hình Graphity , hết sơn thì đến tiệm mua thêm .

    5. Wrong Part Of Town
    Available 8:00 am to 11:00 pm
    Unlocks mission 'Lola's Race' if 'Tagging' is completed
    Reward $20
    Greaser respect -5
    Nerd respect +5
    - Đến nhận nhiệm vụ trước thư viện nhóm Nerds đang choáng váng và lo lắng vì thành viên của họ là Algie đang bị tẩm quất ở ngoài , bạn đến Cornelius anh ta đang bị 2 chú cho tơi bời bạn áp sát thật nhanh nha ko 1 cú gậy vào mặt là anh bạn Algie đi luôn đó .
    - Sau đó đi xe đến Club House có đoạn đối thoại giữa 3 thành viên bạn bị nhóm Greaser lái xe đuổi theo sau bạn chỉ cần lấy xúng cao su bắn cho họ té xe là ok .

    6. Lola's Race
    Available 8:00 am to 11:00 pm
    Unlocks Lola as your girlfriend
    Unlocks mission 'Tenements'
    Greaser respect -20
    - Do tranh dành bạn gái với Johnny bạn phải lên xe và đua với anh ta ai thắng là bạn trai của Lola đây là 1 cuộc đua dài ( hơi mỏi tay ) nếu bạn có chạy sau 1 chút cũng ko sao sẽ nhanh chóng vượt lên trên nhanh thôi , gần cuối có mấy tay chẻ củi chặn đường bạn cứ đi vào trong là ok .

    7. Tenements
    Available 8:00 am to 11:00 pm
    Unlocks mission 'Rumble'
    Reward $20
    Greaser respect -10
    - Lola cần thu lại 5 món đồ dùng của cô ta ở chỗ bọn Greaser ở đây là nhiệm vụ dài và oánh nhau cũng nhiều bạn lên cẩn thận nha .
    - Bạn vòng ra đằng sau khu nhà của bọn chúng ( chú ý ở ngay chỗ nhận nhiệm vụ bạn có thể nhặt được 1 cục transistors nữa đó ) bạn leo lên trên chú ý là oánh nhau rất nhiều đó nhưng ko sao cả , một điều nữa là trong 5 món đồ thì có 3 món chưa lấy được ngay đâu , bạn cứ vào từng phòng lấy được cái nào thì lấy ko lấy được thì lên tiếp tầng tiếp theo khi bạn lấy được cái thứ 2 ở tầng trên cùng bạn sẽ đụng độ Norton : Anh ta tay cầm cái búa đến nhỏ bạn chỉ cần cầm súng cao su cứ chạy xa ra mà bắn vài phát là anh ta ngỏm .
    - Sau đó nhặt cái búa của anh ta đến chỗ các thanh chắn đập vỡ chúng lấy hết các đồ còn lại và thoát ra ngoài mang đồ về cho Lola .

    8. Rumble
    Available 8:00 am to 11:00 pm
    Unlocks mission 'Fighting Johnny vincent'
    - Cả thị trấn oánh nhau loạn cả lên các băng nhóm oánh nhau mọi chỗ mấy anh cảnh làm việc mệt nghỉ , sau khi nói chuyện với Lola bạn cần đến điểm X để moi thông tin về Johny đến đây bạn sẽ đụng độ với 3 tên của nhóm Greaser , sau khi ho 3 anh đo đường thì Johny xuất hiện đúng lúc mấy anh cảnh đến bạn và Johny chạy biến , nhưng mấy anh cảnh cũng ko tha .

    9. Fighting Johnny Vincent
    Unlocks Chapter IV
    Unlocks mission 'Stronghold Assault'
    Greaser respect +100
    Nerd respect +10
    - Nhiệm vụ bắt đầu tiếp sau nhiệm vụ trên luôn bạn đuổi theo Johny còn mấy anh cảnh đuổi theo bạn nhiệm vụ của bạn là mỏi tay mà chạy , khi đến gần khu bãi giác thì bạn thoát được và chuẩn bị đối đầu với Johny .
    - ở đây hắn có rất nhiều tay chân trợ giúp bạn lấy súng ra bắn cho mỗi em 1 phát , sau khi hết mấy thằng đệ rồi bạn nhử cho Johny chạy xe đạp qua cái Nam Châm , Nam Châm sẽ hút mất cái xe và thanh sắt của hắn , bây giờ việc còn lại là oánh tay đôi ( Nếu bạn đã là được nhiệm vụ Little Help 5 có Combo rồi thì cứ việc dùng nó hạ Johny ko mất máu nào)

    ************************************************** *****


    Chapter IV: A Healthy Mind In A Healthy Body & Other Lies


    ************************************************** *****

    1. Stronghold Assault
    Available 8:00 am to 9:00 pm
    Unlocks mission 'Nerd Boss'
    Nerd respect -100
    Jock respect +5
    - Đến thư viện nhận nhiệm vụ , Petey đang bị nhóm Nerds tảy chay do dám thân cận với Jimmy , bạn đến đây để gặp nhóm Nerds nhưng mới đầu đâu có dễ dàng được họ nghe theo , bạn ra ngoài tìm thêm thông tin .
    - Ngay trước cửa thư viện bạn cho 1 tay của nhóm Nerd ăn đòn ( ko kill ) sau đó chạy ra sau thư viện oánh tiếp 1 tên nữa để lấy pass mở cửa , khi qua của có rất nhiệm thành viên của nhóm Nerd dùng nhiều loại vũ khí oánh bạn , có thể đánh lại .
    - Đến hết đường bạn đụng độ Earnest cậu ta chơi khẩu Spud Cannon bắn bạn ( cẩn thận toi ) bạn từ từ thôi nấp sau các cục bê tông mà bắn khi bắn vào cái đèn đỏ ở trên thì cổng mới mở ra , Earnest chạy khỏi đó vào trong.
    - Bạn trèo lên trên dùng khẩu Supd Cannon bắn vỡ cửa để vào trong .

    2. Nerd Boss
    Unlocks weapon Spud Launcher
    Unlocks side mission 'Jock's Challenge'
    Unlocks mission 'Paparazzi'
    Unlocks mission 'Funhouse Fun'
    Nerd respect +50
    - Bạn vào đây thì tên Earnest ở trên cao dùng Spud Cannon chơi bạn , lại tiếp tục bắn nhau , bạn cứ nấp vào mấy cục bê tông đó nha , từ từ áp sát , đến cục cuối cứ ở đó thôi đợi cho Earnest bắn hết 1 lượt 4 qủa , thì bạn bắn ( bạn phải bắn vỡ 2 cái trụ ở bên cạnh mỗi bên 3 phát ) khi bắn xong nó xụp xuống , Earnest chạy qua cái khác dùng pháo ném bạn làm tương tự cuối cùng hắn dùng khẩu Supd Launcher bắn bạn , từ từ bắn là được .

    3. Paparazzi
    Available 8:00 am to 7:00 pm
    Unlocks mission 'Defender Of The Castle' if 'Funhouse Fun' is complete
    Reward $25
    Jock respect -10
    Nerd respect +5
    - Earnest cần chọc tức nhóm Jocks 1 chút bằng cách nấy vài bức ảnh nóng của Many , bạn lấy máy ảnh chạy đến phòng tâp thể dục chup tấm đầu tiên (ảnh nóng nha- thấy viền máy ảnh màu xanh là chụp được )
    - Sau đó cần đột nhập vô ký túc nữ cẩn thận bà giám thị nha , 1 lúc là bà ta đi thôi làm nốt 2 bức còn lại chốn khỏi đó về đưa cho Earnest là ok.

    4. Funhouse Fun
    Available 8:00 am to 11:00 pm
    Unlocks mission 'Defender Of The Castle' if 'Paparazzi' is complete
    Reward $25
    Nerd respect +5
    Jock respect -10
    - Bắt đầu nhiệm vụ tai thư viện , nhiệm vụ này hơi lằng nhằng nhưng ko khó , 2 thành viên của nhóm Nerd đang bị kẹt ở Funhouse bạn cần giải cứu họ nếu ko họ no đòn , lập tức lấy xe đạp phóng đến đó , sau khi giải thoát cho Bucky và Fatty khỏi 1 trận đòn là cần đưa họ ra khỏi đó .
    - Leo lên bạn thấy quyển sách trên kệ chứ nhấn vô đó để mở cửa , chạy vô đó rồi chạy qua 1 khu trò chơi khi qua rồi chạy đến phòng điều khiển mấy tay thần chết để chém vài tên của nhóm Jocks muốn đuổi theo , tiếp theo cần tìm 2 tên ngu đần Bucky và Fatty đang bị kẹt mê cung 2 tên nàu chủ yếu ở 2 góc thôi ko khó tìm , tìm được dẫn học ra của
    - Đến khu mỏ bạn cần tạm dừng mấy Tay thợ mỏ leo lên trên cho 3 tên nhóm Jock ăn đòn rồi tạm dùng các máy lại dẫn họ ra ngoài hết nhiệm vụ .

    Jock's Challenge
    Available 8:00 am to 11:00 pm
    Unlocks Jock Clubhouse save house
    - Nhiệm vụ ở phòng thể dục bạn đối đầu nhóm Jocks , trò chơi tương tự như ở lớp hcọ thể dục , chiến thắng bạn sẽ được điểm save mới là Jock's Clubhouse

    Here's To You, Ms. Phillips
    Available 3:30 pm to 7:00 pm
    Unlocks side mission 'Galloway Away'
    Reward $50
    - Nhiệm vụ ở lớp học Mỹ thuật bạn giúp cô Ms. Phillips thu thập vài món đồ cho cuộc hẹn hò với ông thầy dạy tiếng anh Hattrick ( bạn chưa biết vậy ) , đến thị trấn vô các quán lấy các món đồ là được cẩn thận nhóm Jock ko để bạn yên .

    Discreet Deliveries
    - Bạn có nhiệm vụ giúp ông thầy dạu Hoá đi giao hàng cho 5 người nhiệm vụ ko có gì khó khăn cả thời gian cũng nhiều lên Xe đạp phóng nhanh là được .

    Galloway Away
    Available 8:00 am to 7:00 pm
    Unlocks side mission 'Cheating Time' (Available in Chapter V)
    Reward $60
    -Ms. Phillips nhờ bạn đi cứu giúp ông thầy Mr. Galloway ra khỏi bệnh viện tâm thần , bạn đến bệnh viện đang đóng cửa đi ra sau leo lên cây xuống bên trong , bạn có nhiệm vị bắn vỡ còi báo hiệu , rồi sau đó lẻn vô trong bệnh viện mà ko để ai phát hiện ( chú ý phát hiện là toi ) đi bên trái rồi đến phòng ông Galloway đưa ông ta ra gặp cô Phillip là đựoc .

    5. Defender Of The Castle
    Available 8:00 am to 11:00 pm
    Unlocks mission 'Nice Outfit'
    Unlocks mission 'Descretion Assured'
    Reward $25
    Nerd respect +20
    Jock respect -10
    - Bạn tìm thấy nhiệm vụ ở observatory , nhóm Jocks muốn tấn công trả đũa Nerds bạn phải cố thủ cho tốt trước tiên chạy đến chỗ con đường núi gọi là có mặt sau đó nhóm Jocks phá được cửa , bạn quay về cố thủ ở Observatory , leo lên dùng khẩu Spud Launcher bắn vào bọn Jocks , nói chung là đơn giản thôi .

    6. Nice Outfit
    Available 8:00 am to 7:00 pm
    Unlocks Mascot Outfit
    Unlocks mission 'The Big Game' if 'Discretion Assured' is complete
    Jock respect -10
    Nerd respect +5
    - Nhóm Nerds muốn lập kế hoạch phản công lại Jock trước tiên bạn phải đến sân bóng trêu tức Mascot , bạn lên trèo lên cái cây góc sân dùng súng cao su bắn anh ta ( nếu ở dứoi dễ bị bắt ) khi anh ta tức giận cực điểm anh ta sẽ đuổi theo bạn đến hồ bơi , ở đây có thể kết thúc mọi chuyện dễ dàng .

    7. Discretion Assured
    Available 8:00 am to 9:00 pm
    Unlocks Mandy as a girlfriend
    Unlocks mission 'The Big Game' if 'Nice Outfit' is complete
    Nerd respect -5
    - Sau vụ bị Jimmy chụp hình cô nàng Mandy đang tuyệt vọng do mấy bức hình được tung khắp thị trấn , bạn có nhiệm vụ đến các điểm dán ảnh dùng Sơn xoá hết các hình đó , mấy bức cuối cùng nhóm Nerds sẽ liên tục thay thế tấm mới nhưng ko sao cứ làm công việc của bạn ko phải lo lắng gì , kết thúc Mandy thành bạn gái của bạn.

    8. The Big Game
    Available 8:00 am to 9:00 pm
    Unlocks mission 'Jock Boss'
    Reward $25
    Jock respect -10
    - Đến observatory gặp Earnest với kế hoạch lớn nhất đánh vào nhóm Jocks bạn mặc bộ Trojan Cow đến vị trí 4 “điệp viên “ do Earnest để thực hiện những cú chơi khăm lớn nhất , nhiệm vụ dài lên bạn cần tiết kiệm máu tránh đụng đọ nha , liên tục phải thực hiện những cú nhảy Bò Húc nha .
    - Đầu tiên Nerd Agent 1 bạn nhiệm vụ cầm quả bóng đã được nhét fire rồi đến điểm trước câu lạc bộ để đó .
    - Thứ 2 bạn cần dùng keo dán để dán vô mấy cái nghế ở khán đài cẩn thận nhóm Jocks nhiều lắm nha .
    - Thứ 3 là mục tiêu là chơi khăm vào bình nước giải khát trong phòng tập thể dục bằng vốn tự có của Jimmy.
    - Cuối cùng là nhiệm vụ mang túi bi đến quang vào 3 điểm trên sân cho mấy cầu thủ vồ ếch .
    Xong việc bạn đến chỗ bảng nhiệm vụ khán đài thay đổi 1 chút ở bảng điện tử cần thực hiện 1 lần nhảy ở chỗ mấy em cổ vũ .

    9. Jock Boss
    Unlocks Chapter V
    Unlocks new area Blue Skies Industrial Park
    Unlocks mission 'Making A Mark'
    Nerd respect +10
    Jock respect +100
    - Hạ Boss thôi , ted luôn có 3 tên cận vệ ở bên , hắn sẽ lấy bòng quăng bạn , bạn chỉ cần đứng sa ra né bóng rồi nhặt quăng lại mấy anh bảo vệ , sau khi hạ 3 lần bọn bảo vệ chú ý lần 3 có nhiều tên ở ngoài vào , lần cuối hắn ko chạy được đi đâu nữa bạn đuổi theo cho hắn 1 đấm là toi đời .



    ************************************************** ***


    Chapter V: The Fall And Rise Of Jimmy Hopkins, Age 15


    ************************************************** ***

    1. Making A Mark

    Available 8:00 am to 11:00 pm
    Unlocks mission 'The Gym Is Burning'
    Unlocks mission 'Rats In The Library'
    Townie respect +25
    Jock respect -75
    Greaser respect -75
    Prep respect -75
    Nerd respect -75
    - Bạn nhận nhiệm vụ ở phòng ký túc nam , Jimmy đang vui mừng vì được làm vua của Bullworth , các thành viên khuyên bạn lên có 1 cái gì đó để lại dấu ấn của mình . Nhiệm vụ của bạn là đến thị trấn trèo lên toà nhà thì chính sơn lên đó dấu ấn của mình , sơn xong thì bạn phải xuống dưới chụp bức ảnh thành quả của mình ( cẩn thận mấy anh cảnh đang ở dưới đó chờ bạn đó nha ) chụp xong thì bạn quay lại trường là ok .

    2. The Gym Is Burning
    Available 8:00 am to 9:00 pm (Apparently, you can plan the fire)
    Unlocks mission 'Finding Johnny Vincent' if 'Rats In The Library' is
    complete
    Reward $30
    Jock respect +15
    - Bây giờ là phòng thể dục bốc cháy ko dõ nguyên nhân , bạn là đối tượng nghi ngờ nhiều nhất của mọi người . Có vài người đang kẹt trong phòng thể dục bạn tụ nguyện vào cứu giúp họ , trong đây có giới hạn thời gian bạn cứu mọi người nói chung thì đơn giản thôi , cầm lấy bình xịt đến chỗ cháy xịt vô đó , sau đó ra khênh giúp mọi người mấy cái cột đè lên họ , sau khi cứu hết mọi người bạn cần tìm xem ai là thủ phạm chạy xuống dưới phòng thay đồ có cắt cảnh tìm thấy thủ phạm là hết .

    3. Rats In The Library
    Available 8:00 am to 9:00 pm
    Unlocks mission 'Finding Johnny Vincent' if 'The Gym Is Burning' is complete
    Reward $30
    Nerd respect +15
    - Phòng thư viện nơi nhóm Nerds thường xuyên lui tới bị chuột tấn công , nhiệm vụ của bạn khá đơn giản vô thư viện bắn hết chuột là được .

    4. Finding Johnny Vincent
    Available 8:00 am to 11:00 pm
    Unlocks side mission 'Townies challenge'
    Unlocks mission 'Revenge On Mr. Burton'
    Reward $30
    Greaser respect +25
    - Thủ lĩnh nhóm Greaser là Johnny biến mất ko nguyên nhân Jimmy lại là mục đích nghi ngờ của mọi người hiz , bạn chạy về trường ra sau trường đến bệnh viện ra đằng sau trèo lên cây vô đó , sau khi vào đây bạn cẩn thận vô trong ko để mấy tay bảo vệ thấy nha , sau khi tìm thấy Johnny , bạn cần phải tìm phòng điều khiển mở cửa nhưng trước đó bạn cần đi lấy bộ đồng phục đã , sau đó lên phòng điều khiển cứu anh ta dẫn anh ta ra ngoài ( chú ý bạn thực hiện nhiệm vụ từ từ thôi ko phát hiện )

    Cheating Time
    Available 8:00 am to 7:00 pm
    Reward $60
    - Lão thầy giáo Hattrick là kình địch của ông thầy Galloway , bây giờ ông ta ngày càng quá thể ông ta bày trò nhờ Preps bán bài thi , thế thì cho ông ta thôi việc thôi , bạn được nhiệm vụ đi tìm tang chứng bằng cách chụp 3 tấm ảnh ( dễ thôi ) nhưng nó có giới hạn thời gian đó bạn chú ý nha .

    Townies Challenge
    Available 8:00 am to 1:00 am
    Unlocks Townies Clubhouse save house
    - Bạn cần đánh bại nhóm Townie để chiếm câu lạc bộ ở đây nói chung là đơn giản thôi .

    5.Revenge On Mr. Burton
    Available 8:00 am to 7:00 pm
    Unlocks side mission 'Smash It Up'
    Unlocks mission 'Preppies Vandalized'
    Reward $30
    - Cô bạn Zoe từng bị lão Burton cho ra khỏi trường cô ta muốn làm 1 vụ trả thù lão , bắt đầu nhiệm vụ bạn đến điểm X theo bản đồ lấy cái Kìm Cộng Lực sau đó đến công viên để gặp Zoe , tiếp theo khá đơn giản bạn có nhiệm vụ chạy ra bãi cỏ phá 3 cái nhà vệ sinh công cộng ( có giới hạn thời gian , cẩn thận chú dog ) sau khi phá hết lão Burton ko có nhà vệ sinh hắn phải chạy đến nhà vệ sinh mà Zoe đã chờ sẵn , sau khi cô ta cắt dây xích bạn lên xe lái xe tông vô nhà vệ sinh cho lão ăn phân .

    Smash It Up
    Available 7:00 pm to 11:00 pm
    Unlocks Zoe as a girlfriend
    Reward $60
    - Đến gặp Zoe có 1 trò thi phá phách trong nhà kho thi coi ai phá được nhiều cẩn thận thua nha , nếu bạn thắng Zoe là bạn gái của bạn .

    The MailBox
    - Nhiệm vụ cũng đơn giản thôi 1 thành viên chán đời bỏ học của nhóm Townie , muốn phá phách các hòm thư của các nhà , nhiệm vụ bạn cầm cây gậy đi phá 20 hộp thư trong thời gian quy định ( cũng hơi khó nha thời gian ít )

    The Collecton
    - Vẫn là nhiệm vụ quậy phá tiếp theo bạn có nhiệm vụ lấy cắp 3 chiếc xe đạp đưa về kho , bạn đuổi theo mấy tay lái xe trên đường oánh ngã họ cướp xe cẩn thận cảnh nha.

    Little Help VI
    - Theo bản đồ ko khó bạn lấy được mảnh này , nó ngay trên đường thôi lên lấy để có được Combo cuối cùng nha ( lên học ngay nha sau cùng lên có combo này khi oánh combo này sẽ ko đỡ được )

    6. Preppies Vandalized
    Available 8:00 am to 11:00 pm
    Unlocks mission 'Expelled'
    Reward $30
    Prep respect +15
    Townie respect -25
    - Nhóm Preps đang cáu không hiểu ai đã chôm hết mấy cái Cup ở câu lạc bộ của họ , trước tiên cần đi thăm dò 1 chút sau khi hỏi chuyện mấy thành viên nhóm Greaser họ thấy mấy tay Townie rất khả nghi , sau khi vô nhà kho nhiệm vụ của bạn là chụp tấm ảnh 2 anh chàng nhóm Townie đang bắt chuột , sau đó chạy ra ngoài đến bến cảnh chụp nốt tấm ảnh mấy cái Cup của nhóm Preps đang bị nướng , chụp hết quay lại đưa cho nhóm Prep là ok .

    7.Go see the Principal
    - Sau khi ngủ dậy bạn phải đến phòng ông thầy hiệu trưởng , có 1 cuộc cãi vã xảy ra ở đây kết cục Jimmy bị đuổi học bạn cần tìm ra thủ phạm của tất cả các sụ việc này .

    8. Busting In, Part I
    Available 8:00 am to 11:00 pm
    Unlocks mission 'Busting In, Part II: Showdown At The Plant'
    - Tất cả các nhóm trong trường đếu ghét cậu lên ko còn sự lựa chọn nào khác là bạn phải nhờ đến nhóm bụi đời Townie gíup đỡ , bạn lấy xe đạp đến gặp Russell , ở đây bạn theo anh ta đến gặp nhóm Townie ( lái xe cẩn thận nha ) , đến đây công bị khóa Russell phá cổng và đánh lạc hướng cảnh cho bạn tiếp tục qua nhiệm vụ sau .

    9. Busting In, Part II: Showdown At The Plant
    Unlocks mission 'Complete Mayhem, Part I: Save Russel'
    Townie respect +100
    - Zoe xuất hiện cô nàng sẽ dẫn bạn đến chỗ Edgar ở đây bạn phải làm liên hoàn 1 số thao tác mở cửa và oánh đấm với 1 số tên ( ko khó ) , khi đến chân tháp Zoe sẽ đánh lạc hướng mấy tên chân tháp bạn chạy thẳng lên trên , kill tên có dấu hiệ X để lấy chìa khóa mở cửa vào trong tháp , trong này Edgar hắn đi thang máy xuống dưới bạn ko đi được cứ leo xuống có 2 đoạn cần phải đi thăng bằng ( mất thăng băng nhấn R leo lên ) cuối cùng bạn xuống dưới đối mặt với anh ta .
    - Lần đầu Edgar cầm thanh sắt bạn cầm tấm sắt đỡ khi anh ta đánh xong hắn sẽ mệt tranh thủ cho hắn 1 combo , đến khi mất ½ máu Edgar chạy đi tiếp bạn cầm theo thanh sắt xuống dưới , lần này bạn cứ cầm thanh sắt oánh liên tục ko khó để thắng anh ta ( dữ chuột phải và nhấn Oánh lên tục )

    10. Complete Mayhem, Part I: Save Russell
    Available 8:00 am to 7:00 pm
    Unlocks mission 'Complete Mayhem, Part II: Bullworth Academy'
    - 1 điều chú ý trước khi làm nhiệm vụ này lên tìm 1 cô bạn gái để lấy 1 cái Kiss ( máu nhân đôi ) bạn đến nhà gặp zoe , bây giờ tất cả nhóm ở trường đều muốn làm chủ lên oánh nhau loạn cả lên , bạn cần sự giúp đỡ của Edgar , tiếp đó lên cứu Russel đơn giản thôi chạy đến khu anh ta đang chốn ở đây nhiều cảnh nha , bạn chạy tiếp vô nhà kho sau đó cùng Russel chạy ra ngoài và trốn là hết .

    11. Complete Mayhem, Part II: Bullworth Academy
    Unlocks mission 'Final Showdown'
    - Nhiệm vụ này oánh nhau hơi nhiều nhưng ko sao , sẽ có nhiều lon cola tiếp máu cho bạn , bạn cần dẹp loạn 4 nhóm nói chung là đơn giản thôi thích thì sử dụng đồ để cho nhanh , sau khi oanh hết 4 nhóm vào trường gặp Edgar anh ta đã dẹp hết các đám khác , lúc này mấy anh giám thị tóm được bạn và lấy hết vũ khí của bạn , sau đó có hoạt cảnh đối thoại với Gary tiếp tục nhiệm vụ đuổi theo anh ta .

    12. Final Showdown
    Unlocks Chapter VI: Endless Summer
    Respect +100 from all cliques
    - Nhiệm vụ này khá dài đó , bạn đuổi theo Gary lên trên sân thượng trên đường khi bạn phải leo qua cây cột hắn sẽ quang bạn ( nếu trượt tay thì nhấn R treo lên nha ) , khi lên lên thang Gary sẽ đẩy xe vào bạn ( nhấn <- hoặc -> né sang 2 bên ) cuối cùng gặp nhau trên sân thượng .
    - Sau đoạn đối thoại bạn với Gary có 1 trận chiến trên các giàn giáo ( trận này cũng hơi khoai do bạn mất khá máu khi xuống đây và hắn cũng hay đỡ lên khó làm hắn mất máu ) mỗi lần khi oánh hết 1/3 máu anh ta sẽ đẩy bạn ( nhấn R đẩy lại ) cứ thế 3 lần hắn ta sẽ toi .

    ********************************************


    Chapter VI: Endless Summer



    CLICK HERE

    Lần sửa cuối bởi nghiammo1992, ngày 05/05/2013 lúc 10:27.
    Diễn đàn chia sẻ kiến thức điện thoại: http://chiase123.com
    Click vào Hiện ra để xem chữ ký của mình

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Các Chủ đề tương tự

  1. [Download truyện tranh] Gon - Khủng Long Siêu Quậy - Trọn bộ
    Bởi nghiammo1992 trong diễn đàn Tổng hợp truyện tranh
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 15/02/2014, 23:43
  2. Con gái chết đứng bắt quả tang bố 'quằn quại' với 'osin'
    Bởi nghiammo1992 trong diễn đàn Thảo luận - Tán gẫu
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 19/12/2013, 23:13
  3. [Download truyện tranh] Siêu Quậy Teppi - Trọn bộ
    Bởi nghiammo1992 trong diễn đàn Tổng hợp truyện tranh
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 25/11/2013, 13:33
  4. [Download truyện tranh] Kid Gang - Nhóc Siêu Quậy - Trọn bộ
    Bởi nghiammo1992 trong diễn đàn Tổng hợp truyện tranh
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 10/11/2013, 21:56
  5. [Download truyện tranh] Cậu Bé Siêu Âm - Trọn bộ
    Bởi nghiammo1992 trong diễn đàn Tổng hợp truyện tranh
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 15/08/2013, 16:50
  6. [Download truyện tranh] Những người bạn tốt - Nhóc Siêu Quậy - Trọn bộ
    Bởi nghiammo1992 trong diễn đàn Tổng hợp truyện tranh
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 13/07/2013, 16:17
  7. [Game PC] Dishonored (siêu sát thủ)
    Bởi nghiammo1992 trong diễn đàn Thể loại khác
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 07/05/2013, 22:28
  8. [Game PC] 1NSANE - Đường đua siêu tốc
    Bởi nghiammo1992 trong diễn đàn Thể loại khác
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 14/04/2013, 19:45
  9. [Game PC] Gta San Andress Mod + Link siêu tốc
    Bởi nghiammo1992 trong diễn đàn Thể loại khác
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 28/03/2013, 21:24
  10. [Upfile/63MB] 1nsane - Đường đua siêu tốc
    Bởi Stommy Huy trong diễn đàn Thể loại khác
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 09/03/2013, 10:41

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •