Trong BioShock 2, người chơi sẽ được vào vai Subject Delta, một Big Daddy đang cố gắng tìm lại Little Sister của mình. Tuy nhiên, cô bé này cũng đồng thời là con gái của Sophia Lamb - người đàn bà đang chi phối cả thành phố Rapture. Trong game, người chơi sẽ phải phối hợp cùng với nhiều thế lực thù địch với người đàn bà này để thực hiện được mục đích của mình.

Cốt truyện của phần 2 mặc dù không còn được mới lạ và kịch tính như người tiền nhiệm của mình nhưng vẫn làm rất tốt vai trò của mình trong việc mở rộng và tiếp tục làm sáng tỏ những bí mật tại thành phố Rapture. Không chỉ vậy, BioShock 2 cũng có nhiều nhân vật phụ có tính cách hấp dẫn hơn.Những lựa chọn về đạo đức trong phần 2 này cũng sẽ có những ảnh hưởng sâu sắc hơn tới cốt truyện của game. Nếu như trước đây sự phân vân giữa việc thu hoạch (harverst) hoặc giải phóng các Little Sister chỉ tác động đến cách phát triển các kĩ năng của người chơi thì giờ đây, chi tiết này đã được nhà sản xuất cải tiến lên một tầm cao mới.

Bằng những cải tiến đáng giá cùng với sự bất ngờ trong cách phát triển gameplay của mình, BioShock 2 thực sự là một tựa game FPS mà các tín đồ của game không nên bỏ qua













http://www.mediafire.com/?th2c5e9gxmcho



http://www.megaupload.com/?f=3FF00UAW


Pass: vn-zoom