Molyneux hiểu một cách sâu sắc bài học từ việc hứa hẹn quá nhiều mà thực hiện không được bao nhiêu, vì thế, thay vì một bài diễn thuyết dài, trong hội chợ E3 năm nay ông chỉ để cho demo của Fable III tự giới thiệu về mình.

Molyneux là một sản quý giá của cả Lionhead Studio cũng như Microsoft, và khả năng tạo ra những tựa game hấp dẫn của ông vẫn còn nguyên. Và lần này, vớiFable III, ông muốn chứng tỏ rằng sản phẩm mới của mình là một tựa game có giá trị cốt lõi tốt, đầy đủ nội dung, và quan trọng nhất là thể hiện được tư duy giải trí của mình. Bản demo được giới thiệu của Fable III có lẽ là một trong những buổi trình diễn gameplay lớn và dễ hiểu nhất trong hội chợ E3 năm nay.Gameplay được hé lộ bao gồm hai phần. Phần đầu giới thiệu các tính năng mới của game và phần hai thể hiện hệ thống chiến đấu. Ý tưởng lớn của Lionhead Studio lần này là tạo ra một tựa game phiêu lưu kết hợp cả việc cai quản quốc Albion với lên đường thực hiện một sứ mệnh để dẹp bỏ nguồn gốc của những bất ổn trong vương quốc của mình.

Đây là một thiết kế rất khó để thể hiện. Trong vai trò là người cai trị, các quyết định của người chơi sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của cả quốc gia, và đôi khi bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy những lựa chọn ban đầu của mình cuối cùng lại trở thành một điều hoàn toàn khác trong Fable III. Lionhead cho biết đây là điều họ tự hào nhất trong những kết quả đã đạt được, bởi vì người chơi sẽ cảm thấy thế giới trong game thay đổi vô cùng mạnh mẽ trong nửa cuối của game, khi những sắp xếp của ban đầu của họ bắt đầu kết trái.








Download
http://www.mediafire.com/?ud996g1v7ohc2


Pass: vn-zoom

Note
1. Unpack the release
2. Mount or burn image
3. Install using serial: 11111-11111-11111-11111-11111
4. Run setup.exe from the UPDATE folder on the DVD to update game
5. Copy all files from the SKIDROW folder to the game installation
6. Play the game
7. Support the companies, which software you actually enjoy!