Penumbra: Overture là trò chơi sống sót kinh dị góc nhìn thứ nhất, nhấn mạnh đến việc sống còn và phá giải các câu đố thay vì bạo lực và máu mẻ.

Chơi từ góc nhìn thứ nhất và được tăng sức mạnh bởi cơ chế 3D tận dụng công nghệ đỉnh cao, Penumbra tạo nên bước tiến đáng kể trong thể loại này. Hệ thống vật lý độc đáo mang đến khả năng tương tác với môi trường mà các trò chơi khác không thực hiện được. Người chơi có thể mở các ngăn kéo, kéo cần gạt, nhặt và thực hiện các thao tác trên các đồ vật trong không gian 3D - sử dụng hoàn toàn bằng cách di chuyển chuột, tạo nên một thế giới trong game mê hoặc với khả năng tương tác cao.

Penumbra đưa người chơi vào một trải nghiệm chưa từng có qua các môi trường tối tăm và bí ẩn, những bất ngờ ẩn dấu chờ đợi người chơi tại mỗi góc quanh. Thế giới trong trò chơi được thiết kế chi tiết cả về mặt đồ họa lẫn nhân tố dẫn truyện - Penumbra mang đến trải nghiệm kinh dị từ đầu đến cuối với những khúc đoạn kịch tính và lạnh xương sống.

■ Các môi trường chi tiết với không khí chân thực

■ Hệ thống tương tác đỉnh cao

■ Kết hợp đan xen hành động và giải đố

■ Nhiều bí mật đen tối cho người chơi khám phá

Bị mắc kẹt trong một khu phức tạp ẩn sâu dưới lòng đất, nhà thám hiểm gan dạ Philip quyết tâm khám phá sự thật đằng sau sự biến mất bất thường của cha anh.

Vây quanh bới kẻ ghù và nỗi sợ từ mọi phía, Philip vừa phải thu thập các dấu vết và giải quyết các câu đố hóc búa, vừa phải chiến đấu với những mối sợ hãi tâm thần luôn ám ảnh trong đầu và đe dọa lấy mất lý trí của mình.

Liệu Phillip có thể làm chủ nỗi sợ hãi của mình và khám phá ra sự thật đằng sau bí ẩn đã theo ám ảnh anh cả cuộc đời? Chỉ bạn mới có thể quyết định...

■ Cơ chế đỉnh cao với các công nghệ 3D và vật lý hiện đại
Ứng dụng các hiệu ứng làm mờ chuyển động cùng hệ thống ánh sáng hợp nhất và chiếu sáng thời gian thực tạo nên chiều sâu và không khí chân thực.

■ Cốt truyện chi tiết và phức tạp
Tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi về sự mất tích của cha Philip, với những giải thích mới cùng một cốt truyện hoàn chỉnh.

■ Môi trường tương tác cao
Bạn có thể tương tác với bất kì đồ vật nào không bị gắn chặt vào mặt đất! Tập trung tầm nhìn, nhặt và di chuyển đồ vật qua giao diện kéo thả đơn giản.

■ Hệ thống âm thanh môi trường
Âm thanh của các môi trường khác nhau góp phần tạo nên không khí rùng rợn cũng như cảnh báo cho người chơi về những nguy hiểm rình rập.

■ Các câu đố hóc búa
Trò chơi phiêu lưu kinh dị theo kiểu giải đố với những quà thưởng và khích lệ nhằm thử thách người chơi xuyên xuốt hành trình trong game.

[V-Z]

Download
http://www.mediafire.com/?kz0bhveqexvip


Pass: vn-zoom