Đây là game bắn súng khá phê Số lượng vũ khí + khí tài trong game vô cùng phong phú bao gồm xe tăng thiếc giáp và các lọai xe hạng nhẹ khác và đặc biệt có thể lái được máy bay ( cái này khó lái à nha )
Thông tin:
Nếu thay lực lượng Đồng minh và Phát xít trong Battlefield thành con người và chủng Strogg từ thiên hà game Quake, bạn có được Enemy Territory: Quake Wars, nơi cả 2 phe cùng bắn giết để hoàn thành những chuỗi mục tiêu của riêng mình.
Tuy nhiên, trong thế giới trò chơi bắn súng khoa học giả tưởng nổi tiếng lâu đời của Activision này, người chơi được nhảy vào điều khiển rất nhiều loại xe và phi cơ chiến đấu khác nhau trong quá trình tấn công đối thủ. Ý tưởng này không hề mới, nhưng được thiết kế đủ hợp lý để vừa có thể ‘khêu gợi’ đối với những tay bắn súng kỳ cựu, lại vừa ‘mời mọc’ những người trước đây vốn quá e dè với thể loại bắn súng.
Năm 2065, chủng Strogg tấn công trái đất để có thể tinh chế những thứ vật liệu thô của chúng thành năng lượng Stroyent. Nếu đã từng chơi một bản Quake bất kỳ, bạn sẽ biết đôi chút về những chi tiết lịch sử của game, nhưng điều đó không hề có chút vai trò quan trọng nào trong mode chơi nhiều người của Enemy Territory, bởi cuối cùng, bạn vẫn sẽ gia nhập Lực lượng phòng thủ toàn cầu GDF hoặc đội ngoài hành tinh Strogg, sau đó lao đến những cuộc chiến xả súng vào đối phương.
Đầu tiên, bạn cần lựa chọn lấy một trong năm lớp nhân vật khác nhau của mỗi phe để hóa thân trước một trận chiến. Lính bộ binh GDF và lính Aggressor của Strogg là những đơn vị được ưa chuộng nhất bởi khả năng giao chiến trực tiếp, còn Medic hoặc Technician đảm trách phần việc cứu thương… Tuy nhiên, dù giữ chung một vai trò nhưng không phải cứ 2 lớp nhân vật tương đương của 2 chủng đều có cùng khả năng. Ví dụ, lính đánh bộ GDF thường rải rác đạn khắp nơi để đồng đội nhặt lấy, nhưng lũ Oppressor của Strogg lại không bao giờ để lại đạn bởi vũ khí ngoài hành tinh… không dùng đến đạn. Thay vào đó, lớp quân này sẽ tạo ra những hàng rào chiến lược để bảo vệ bộ binh và phương tiện.
Những chênh lệch khác tuy không rõ rệt nhưng cũng không kém phần quan trọng. Ví dụ, Medic của GDF có thể cứu sống những đồng đội đã ngã xuống nhanh chóng, nhưng Technician của Strogg sẽ cần vài giây để phục hồi chức năng cho các chiến hữu máy của mình, nhưng chúng lại có thể dùng chính năng lượng Stroyent để đẩy lui kẻ thù. Lính biệt kích GDF cũng khác biệt với gián điệp Strogg. Cả 2 đều có thể ngụy trang giống kẻ thù, nhưng biệt kích biết dùng máy quay giám sát cháy nổ để thăm dò đối phương còn gián điệp lại có khả năng đưa những đơn vị quân nhân bản của chính mình ra chiến đấu với đối thủ từ xa… Sự khác biệt không quá lớn nhưng đủ để tạo ra sự khác lạ cho người chơi ở mỗi phe và mang đến cảm giác cân bằng lực lượng.
Khi đã bắt đầu đặt chân lên map chơi, bạn sẽ nhận được nhiệm vụ, thường không phải chỉ là một. Tất cả các đội cùng có chung một mục tiêu. Sau một cuộc chiến khốc liệt, một đội sẽ đạt được điều mình muốn, mục tiêu sẽ thay đổi. Bên cạnh đó, game cũng có những nhiệm vụ phụ, thay đổi tùy thuộc vào đơn vị quân bạn chọn, ví dụ như hạ trạm radar của địch, cứu đồng đội, phá cửa… Người chơi gần như lúc nào cũng thấy mình… có ích vì là một phần của chiến dịch và không bao giờ phải băn khoăn việc ‘tại sao mình lại phải làm cái này’.
Hơn nữa, khi chơi liên tục, bạn sẽ gặt hái được huy chương và giành thứ hạng (nếu online). Phần thưởng trong những phần chơi chiến dịch không xếp hạng (có thể qua LAN) là nâng cấp vũ khí, chạy nước rút nhanh hơn… sự điều chỉnh này cũng lệ thuộc vào cấp lính bạn chơi.
Bạn vẫn có thể tạo ra đội nhân vật của riêng mình như trong bản Enemy Territory gốc. Tuy nhiên, tính năng tổ chức này không thực sự hoàn hảo. Quake Wars không hỗ trợ liên lạc bằng giọng nói, do đó bạn khó có cơ hội đưa ra mệnh lệnh đối với những thuộc hạ của mình. Người chơi có thể sử dụng thêm các phần mềm hỗ trợ game bắn súng để liên lạc. nhưng như thế, bạn chỉ có thể nói chuyện với cả đội chứ không thể chỉ huy từng cá nhân (Trong khí đó, thương hiệu Battlefield của Activision cũng đã hỗ trợ voice chat hoàn hảo, việc tính năng này không xuất hiện ở Quake Wars là một điều khó hiểu).
Khả năng bắn trong Enemy Territory: Quake Wars khá hoàn thiện. Vũ khí của cả GDF và Strogg đều có những số liệu cụ thể về tốc độ bắn và trọng lượng súng. Ngay cả những ‘món đồ chơi nóng’ của đơn vị quân không mấy mặn mà với chiến đấu như Strogg Lacerator, cũng rất hiệu quả và dễ sử dụng, từng băng đạn của khẩu ‘cực nhanh’ Hyperblaster khi quay cũng tạo ra được hiệu ứng ấn tượng trước lúc phát nổ.
Phương tiện dưới đất và trên không cũng có thể điều khiển khá dễ dàng. Quake Wars có thêm một ưu điểm là cho phép bạn điều chỉnh các phím điều khiển xe cộ, máy bay ngay trong trận chiến để có được sự thoải mái nhất khi chơi.
Game có 3 kiểu chơi khác nhau: trên một map, trên một chiến dịch 3 map (giao nhau ở một lục địa) hoặc 2 vòng chơi đối đầu trên một map (xem đội nào hoàn thành mục tiêu nhanh hơn). Enemy Territory: Quake Wars sở hữu 12 map, cho phép 32 người cùng chiến đấu một lúc (đấu online chỉ hỗ trợ tối đa 24). Địa hình của những map này rất cân bằng, đủ công trình để nhân vật ẩn nấp và cũng đủ núi đồi để tạo ra sự đa dạng.
yêu cầu hệ thống:
Supported OS: Microsoft(R) Windows(R) XP/Vista
DirectX Version: Microsoft DirectX(R) 9.0c (included)
Processor: Intel(R) Pentium(R) 4 2.8 GHz or AMD(R) Athlon(TM) XP 2800+ processor
RAM: 512MB RAM (768MB cho Windows Vista)
Graphics: 128MB NVIDIA(R) Geforce(TM) 5700 or ATI(TM) Radeon(TM) 9700 (full list of supported chipsets below)
Sound: 100% DirectX 9.0c compatible sound card
Hard Drive: 5GB free hard drive space
[Link: tổng cộng 6 linkB][/B]
http://up.4share.vn/f/33020b02040201...h.iso.001.file
http://up.4share.vn/f/36070e07010707...h.iso.002.file
http://up.4share.vn/f/7e4f464c4e4d4e...h.iso.003.file
http://up.4share.vn/f/23121b11131013...h.iso.004.file
http://up.4share.vn/f/62535a5052515a...h.iso.005.file
http://up.4share.vn/f/6e5f565c5e5d5d...h.iso.006.file
Tài về ghép file setup xong chém lun
Hướng dẫn lần đầu vô game ( tự quay )
[V-Z]