Cuộc đời của hai chị em sinh đôi Lumi, Luka gắn liền với một con virut cổ đại. Chính nó đã làm cho hai cô nhà tan cửa nát, bạn bè không còn ai sống sót, mà chuyện khủng khiếp nhất là Lumi - người chị luôn thương yêu em mình hết mực lại trở nên độc ác, luôn tìm cách giết hại em mình cho bằng được.

Với siêu năng lực vừa mới có được, hai chị em Lumi, Luka có thể đi xuyên tường, bay bổng trong không trung và có một sức mạnh phi thường vào những đêm trăng tròn (điển hình là Lumi đã dùng tay không để bóp vỡ sọ một cô bạn vì cô ta đã dám "để ý" tới Katsu - người mà cả hai chị em cô đều cảm mến).

Hình dáng giống nhau, giọng nói giống nhau, hai chị em cô luôn khiến người khác phải nhầm lẫn (riêng Katsu lại là người có thể phân biệt được nhờ vào cảm giác), điều đó luôn khiến cho Lumi thuận lợi trong việc... giết những người muốn bảo vệ Luka.

Chỉ vì muốn giết chết Luka, mà nguyên nhân chính là muốn có được Katsu, Lumi đã đi gieo rắc virut khắp nơi và tạo cho mình một "đội quân" bất khả chiến bại, luôn nghe lệnh cô răm rắp và có trhể vì cô mà giết người bất cứ lúc nào, và cô không loại trừ gia đình của mình ra khỏi "đội quân" đó, khiến cho chị gái và ba mẹ của mình phải ra tay giết Luka.

Đã có lúc Lumi muốn cải tà quy chánh, nhưng số phận lại không cho cô được làm vậy. Có lẽ cô phải trả giá cho những gì mà mình đã làm ở hiện tại, mặc dù trong quá khứ thì cô là một người thương em hết mực, năng động và tốt bụng. Kết cục cho Lumi chỉ có một, đó chính là bị giết bởi chính tay đứa em gái của mình.

Luka thật sự không ngờ rằng mình có thể làm được điều đó. Tuy nhiều lần Lumi đã ra tay sát hại cô, và cũng đã không biết bao nhiêu lần Luka muốn tiêu diệt chị mình nhưng cô không thể nào làm được. Tất cả là do ý trời, trong chính phút giây hai chị em cùng ra tay một lượt thì lại xảy ra hiện tượng Nguyệt thực, khiến cho năng lực của Lumi tan biến mất nhưng Luka lại không bị ảnh hưởng gì.

Chính cái chết của Lumi đã để lại bao sự cảm thương và tiếc nuối trong lòng người đọc. Liệu kết thúc đó có phải là tốt nhất cho cô không?