Download Game Anomaly Korea 2013 - HI2U (Full Crack | Hành động chiến thuật | 1 link duy nhất)



Anomaly Korea

Tiếp tục câu chuyện về cuộc chiến chống người ngoài hành tinh, Anomaly Korea lấy bối cảnh tại Hàn Quốc, khi mà các thế lực ngoài Trái đất đã xây dựng được lực lượng hùng hậu và sẵn sàng thao túng cả hành tinh này. Dĩ nhiên, nhiều trận chiến dữ dội đã nổ ra, khắp nơi trở thành một đống đổ nát... Lương thực, đạn dược cạn kiệt, và giờ đây áp lực đè nặng lên vai những đội tiếp tế. Trên đường đi, họ sẽ phải **ng độ rất nhiều kẻ thù là những tháp canh của người ngoài hành tinh.

Là một game thuộc thể loại Tower Offense - trái ngược hẳn với Tower Defense, Anomaly Korea yêu cầu bạn phải dẫn đường cho những đoàn xe di chuyển cho hợp lý để vừa có thể tránh **ng độ hoặc vừa có thể phá hủy bất cứ tháp canh nào trên đường đi, chứ không cần phải tập trung vào việc "xây trụ" như trước. Thi thoảng, game sẽ "thưởng" cho bạn một món đồ để sửa chữa những hư hỏng của xe, hoặc tăng sức tấn công lên để bạn có thể tiêu diệt tháp canh nhanh chóng mà không gây tổn thất. Màn chơi sẽ kết thúc khi bạn đến được địa điểm quy định hoặc bị tiêu diệt toàn bộ.

Nếu xét trên phương diện dòng game Tower Offense thì đồ họa của Anomaly Korea thật tuyệt vời! Những công trình chi tiết, đổ nát và bao phủ rêu phong, cùng mô hình các đơn vị quân và tháp canh sắc nét. Các hiệu ứng ánh sáng và cháy nổ được thực hiện rất bắt mắt và ấn tượng, đem đến cho bạn một không khí chiến trường đầy nghẹt thở!

Cấu hình chơi game

OS: Windows XP SP3 (32 bit) / Vista
Processor: Intel(R) Core(TM)2 Duo 2.1 Ghz or equivalent
Memory: 1024 MB RAM
Graphics: GeForce 8800 or equivalent
DirectX: Version 9.0c
Hard Drive: 700 MB available space
Sound Card: Integrated


Video trailer













Download game
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/TS5C9CR7MT/
Link Share.vnn.vn => http://share.vnn.vn/tai-file-20154792
Link Upfile.vn => http://upfile.vn/fafdb8
Link Mega.co.nz => https://mega.co.nz/#!RB1SiKzA!VVUFGz...t2AID77T9zZNlw
Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-anom...0f37e527e40369