Medieval 2 là game gần đây nhất và là trò chơi mới nhất trong loạt Totalwar nổi tiếng. Game lấy bối cảnh vào những năm 1080-1530 thời kỳ hỗn loạn nhất trong lịch sử Châu Âu, trò chơi kết hợp lối chơi chiến lược rộng lớn, suy nghĩ có chiều sâu với những trận đánh thời gian thực đầy chất phim ảnh, tính anh hùng ca và máu lửa nhất từng thấy trong thể loại.

Một phiên bản tăng cường lớn của Total War engine chói lọi đã vẽ lên chân dung thuần khiết của cuộc chiến thời Trung cổ với những trận đánh của hơn 10,000 binh sĩ xuất hiện trên hệ thống đồ họa nhiều môi trường mới. Đây là lần đầu trong loạt Total War mỗi toán quân là một cá nhân, được mặc quần áo với quốc huy sạc sỡ và lóe sáng vũ khí và áo giáp của thời kỳ.

Trên chiến trường binh sĩ sẽ khảo sát tình hình chung xung quanh của họ như những lời đe dọa và những đối thủ và phản ứng mới vào tương ứng. Khi binh lính lao vào nhau sẽ kéo 1 lọat các hành động cùng nhau tấn công như thể Medieval 2 đã mang tới hoạt cảnh trận đánh tương tự cuộc sống mà chưa bao giờ có trước đây. Total War chưa bao giờ hiện thực đến thế.

The Medieval 2 grand campaign sẽ trao bạn những cương vị lãnh đạo của một trong nhưng quốc gia cho phép bạn phát triển khắp nơi tòan Châu Âu, chinh phục tất cả mọi thứ. Mở rộng những biên giới bạn và phát triển những đất đai bạn mang lại sự giàu và sự thịnh vượng nhờ việc xây dựng những thành phố hay làm tăng cường quân đội bạn bằng việc xây dựng những lâu đài rộng lớn để bảo vệ đất đai và giữ những địch thủ của bạn trong run sợ.

Sử dụng những công chúa nhằm kiếm lợi ích ngoại giao, những thầy tu để phổ biến tôn giáo bạn và những nhà buôn để lấp đầy túi tiền của bạn cho nỗ lực chiến tranh. Mọi lúc mọi nơi Giáo hoàng và Papal state quan sát qua các nước Tín đồ Cơ đốc, đánh giá sức mạnh của lòng tin và đặt ra những yêu cầu để bạn chứng tỏ lòng trung thành. Bạn sẽ tuân theo những ý thích bất thường Giáo hoàng và tránh sự khai trừ khỏi tòa thánh hay vạch kế họach hạ bệ và lũng đoạn những cuộc bầu cử giáo hoàng để đặt Giáo hoàng của riêng mình lên vị trí đầy sức mạnh?












  • Microsoft® Windows® 2000/XP
  • Celeron 1.5GHz Pentium 4® (1500MHz) or equivalent AMD® processor
  • 512MB RAM
  • 11GB of uncompressed free hard disk space
  • 100% DirectX® 9.0c compatible 16-bit sound cardand latest drivers
  • 100% Windows® 2000/XP compatible mouse,keyboard and latest drivers
  • DirectX® 9.0c
  • 128MB Hardware Accelerated video card with Shader 1 support and the latest drivers. Must be 100% DirectX® 9.0c compatible
  • 1024 x 768 minimum display resolution
  • Internet (TCP / IP) play supported; Internet play requires broadband connection and latest drivers; LAN play requires Network card.






Mã:
Fshare

4share

Torrent

Password: kactus

Link xem Youtube: https://youtube.com/watch?v=SL3EuzaDgpQ
[/CENTER]