Đầu Tiên Là Bản Chính - Land Of The Dead



Cấu Hình Yêu Cầu


Pentium III/1.2 GHz CPU
-512 MB RAM
-2 GB Đĩa cứng
-16-bit DirectX 9.0 tương thích sound card
-128 MB DirectX 9.0 tương thích video card với hardware
transform & lighting (Radeon 9000 / GeForce FX hoặc cao hơn)
-DirectX 9.0 cao hơn
-Keyboard
-Mouse
-Broadband connection để chơi online












DEAD EPIDEMIC - Bản Mod Cực Chất Của Land Of The Dead


Nếu bạn là fan của dòng game bắn zombie Land Of The Dead của Groove Game thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua bản MOD này. Đây thực sự là một bản Mod rất hay do một team nước ngoài phát triển, trong bản Mod này thực sự có rất nhiều điểm nổi bật và gameplay cũng đã được cải thiện tốt hơn so với bản gốc.

Một số điểm nổi bật
- Skin cho player, zombie, súng ống, đã được thay đổi hầu như hoàn toàn.
- Game play mới: bạn có thể cầm cả 2 khẩu súng một lúc, khẩu súng lục có đèn pin chiếu sáng.
- Zombie dai hơn và cách duy nhất để giết nó là bắn nát đầu. Vì dù bạn có nã hết băng đạn vào người nó thì nó cũng không die đâu.
- Zombie ở bản gốc hay bị mắc vào các góc tường hay cây cối, nhưng ở đây zombie có thể nhảy qua chướng ngại vật, bạn đừng tưởng leo lên xe oto là thoát nạn nhé.
- Và một khả năng mới rất nguy hiểm của zombie là.....biết leo thang.
- Nhưng một điều làm mình thực sự khoái chí là zombie trong bản mod này đông gấp 5 đến 7 lần so với bản gốc.
- Còn rất nhiều, nhưng mình nghĩ các bạn tự khám phá thì hơn.
- Đây được xem là một bản Mod nhưng nó khác hoàn toàn từ cốt truyện đến gameplay













DAY OF THE ZOMBIE

[ Bản Mod Tạm Được Của Land Of The Dead]



Nếu như bạn hỏi tôi một câu hỏi :” Có bao nhiêu game bắn súng về đề tài Zombie không tính lớn nhỏ?” thì có lẽ sẽ rất khó để trả lời được.Có biết bao nhiêu cái tên nổi tiếng : Half-Life, Left 4 Dead,Zombie Shooter,Zombie Driver… và Day of the Zombie – Ngày của Zombie.

Day of the Zombie là một game lấy đề tài Zombie của Groove Games.Game có nhiều điểm tương tự với một tựa game cũng của Groove Games là Land of the Dead nhưng khác biệt về phần cốt truyện.Trong Day of the Zombie,bầy Zombie khát máu đã tấn công trường Cao đẳng Memorial Fenkott ! Lực lượng quân sự được thành lập trong quận và những tay súng giỏi nhất được bố trí xung quanh khuôn viên trường.Đội đặc nhiệm này có nhiệm vụ cao cả là đưa mọi thứ trở lại tầm kiểm soát. Tuy nhiên, giữa sự hỗn loạn đẫm máu là những con người với những ý nghĩ khác nhau.Những sinh viên cố gắng cứu người bạn gái của mình.Những giám thị trường,những người mà bạn không muốn bỏ mặc họ cho số phận.Liệu họ có sống sót được trong ngày của Zombie???












Cuối cùng là Link Download !!!




http://upfile.vn/qqW1



http://up.4share.vn/f/7447444144464d43/[%20YHGame.forumvi.com%20]%20Land%20Of%20The%20Dead+Day%20Of%20The%20Zombie+ Dead%20Epidemic%20By%20Stommy%20Huy.rar.file
Pass giải nén : yhgame.forumvi.com